Bí quyết hiệu quả để đầu tư Classia tại quận 7

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 12/1/22.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Dù khó tin nhưng cách thức đầu tư này vẫn còn tồn tại trên thực tế, trong đó nhà đầu tư bất động sản trước khi quyết định chọn mua tốt nhất nên dành nhiều thời gian để khảo sát, so sánh mức giá cạnh tranh tối ưu.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại công ty sunlandsg
    [​IMG]
    Thông qua những thông tin thu được mà nhà đầu tư địa ốc có thể mua lại được tài sản có giá cả rẻ hơn thị trường từ 5% tới 10%, thậm chí mức giá còn có thể mềm hơn tùy theo khả năng đàm phán và thương lượng của nhà đầu tư.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại dự án classia khang điền
    Những tài sản mà các nhà đầu tư địa ốc có thể tiếp cận được có thể là tài sản chia thừa kế, nhà đất cần bán gấp, bất động sản chưa từng giao dịch, bất động sản mua với giá thấp nên khi bán lại sẽ dễ thương lượng hơn nhiều.
    Kinh nghiệm của các chuyên gia đầu tư bất động sản “mát tay” để lại cũng cho thấy rằng giá trị của một bất động sản không chỉ nằm ở vị trí địa lý mà còn nằm ở cách bài trí và thiết kế sao cho bắt mắt.
    Chính vì vậy với những nhà đầu tư đất nền tốt nhất nên tự rào cắm để phân chia ranh giới rõ ràng với những thửa đất xung quanh, còn với tài sản đầu tư là nhà đất thì cần đảm bảo ngôi nhà luôn trong tình trạng gọn gàng, sạch sẽ và tiện dụng, đảm bảo cho khách mua nhà đất luôn có cảm giác hài lòng với tài sản mà mình định mua.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại căn hộ mt eastmark thủ đức
    Với cách làm này bạn có thể trồng thêm cây xanh trong khuôn viên, chỉnh trang lại mặt tiền nhà đất, làm lại đường, cải tạo hệ thống cống…. đều là những giá trị cộng thêm cho bất động sản tăng giá trị khi giao dịch.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này