Dòng máy uốn đai sắt tự động luôn đem lại lợi ích cho các nhà thầu

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thanhthang, 9/1/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Máy nắn và cắt sắt tự đông có cấu tạo đơn giản, vận hành sử dụng máy một cách đơn giản, máy hoàn toàn lập lớp lang động, cắt sắt bằng thủy lực, bảo đảm độ chính xác cao. Máy kéo và duỗi sắt từ cuộn sắt làm cho sắt thẳng rồi cắt thành đoạn như lập trình sẵn. Mỗi lần trước khi cắt có thể lập trình được 2 công đoạn nhờ có tủ điện điều khiển cài đặt tùy ý chiều dài thanh cần cắt và số lượng thanh cắt.

    Trong các loại máy móc xây dựng thì không thể không nhắc đến máy nắn sắt xây dựng thiết bị này nó sẽ giúp ích cho các nhà thầu xây dựng rất nhiều.

    Thiết bị cắt sắt tự động là thiết bị cắt chính trong công tác này, giúp cho việc thi công để bảo đảm tiến độ, giảm bớt sức lao động thủ công và nâng cao hiệu quả sản xuất, hiệu quả công việc. Với nhiều ưu điểm dễ dùng, mẫu mã nhỏ gọn, hình thức đẹp, chất lượng cao máy cắt sắt tự động là một trong những thiết bị được các nhà thầu tuyển lựa hàng đầu. Trong số đó, máy cắt uốn sắt thép là nhóm máy móc thiết bị được áp dụng rất rộng dãi, phổ thông ở nhiều nơi, nhiều công trình nhất.

    [​IMG]

    Đặc tính của máy uốn đai vuông

    Ø Quá trình cắt không phát sáng, không phát lửa như các quá trình cắt gọt, mài mòn khác
    Ø Cắt nhanh hơn hai đến ba lần so với máy cắt bằng tay
    Ø Tuổi thọ của dao cắt bền, dao có 4 lưỡi cắt và có thể xoay dao để dùng được 4 luỡi cắt
    Ø Máy có thể cắt với khối lượng lớn thanh thép cùng một lúc một cách an toàn, hiệu quả vị máy có hệ thống bánh răng, bánh đà và kết cấu thân máy khoẻ, vững chắc
    Ø Máy được hoàn chỉnh với những phụ kiện:dầu thuỷ lực, bộ lưỡi dao,dụng cụ và thùng công cụ, tấm nhựa che máy…

    Các công trình xây dựng, liên lạc, thủy lợi hiện tại không thiếu được công tác bê tông cốt thép. Thiết bị cắt sắt tự động là thiết bị cắt chính trong công tác này, giúp cho việc thi công để đảm bảo tiến độ, giảm bớt sức lao động thủ công và nâng cao hiệu quả sinh sản, hiệu quả công việc. Với nhiều ưu điểm dễ dùng, mẫu mã nhỏ gọn, hình thức đẹp, chất lượng cao máy cắt sắt tự động là một trong những thiết bị được các nhà thầu chọn lọc hàng đầu.

    Khi sử dụng máy nắn và cắt sắt tự đông phải đỏ 5-7 lít dầu thủy lực vào thùng dầu. Tiến hành lập trình máy hoạt động. Có 2 công đoạn lập trình, khi quý khách hàng mua máy chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng và vận hành máy đầy đủ và cụ thể.

    Tham khảo bảng giá máy bẻ đai sắt

    CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ - CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG

    Địa chỉ: 310 đường Tân Thới Hiệp 07 , khu phố 4 , phường Tân Thới Hiệp, quận 12 TPHCM

    Điện thoại: 0947 000 155 hoặc 0974 535 139

    Email: [email protected]

    Website: cokhitudongchiho.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này