Bạn có mắc sai lầm trong việc sử dụng cà chua cho người bị bệnh Gout

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi ca sau, 29/5/17.

  1. ca sau

    ca sau New Member

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bạn có mắc sai lầm trong việc sử dụng cà chua cho người bị bệnh Gout


    Cà chua được biết là thực phẩm giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Không thể không nhắc đến công dụng tuyệt vời là thảo dược chống viêm cho người bị bệnh xương khớp. Nhưng không phải bệnh xương khớp nào cũng tốt. Vậy cùng Peacelife đi tìm hiểu cà chua không nên dùng cho bệnh nào?



    Cà chua không tốt cho người bệnh Gout


    Mặc dù cà chua thường được cho là chống viêm nhưng người mắc bệnh Gout, một dạng viêm khớp đặc biệt, lại được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên không nên ăn thực phẩm này.

    Các nhà nghiên cứu đã tìm hiểu 2.051 người bị bệnh Gout, 20% trong số họ cho thấy cà chua là tác nhân gây đau. Sau đó để có kết luận chính xác nhất, các nhà nghiên cứu thực hiện phân tích dữ liệu từ 12.720 người không bị khớp và thấy rằng ăn nhiều cà chua làm tăng hàm lượng axít uric trong máu những người này. Axít uric cao là nguyên nhân chính của bệnh gút. Tuy nhiên, theo các nhà nghiên cứu bạn không cần phải từ bỏ loại quả này mà chỉ cần cắt giảm và đảm bảo dùng thuốc hạ axít uric thường xuyên.

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xương Khớp: Hyluflex
    [​IMG]

    Hyluflex có thành phần chính: Hydrolyzed Collagen Type II, Hyaluronic acid, Glucosamine HCL, Chondroitin sulfate, MSM, Vitamin B1 (Thiamine Mononitrate), Pyridoxine HCL, Vitamin D3, Boswellia Serrata, Chinese Skullcap, Bromelain, Black Catechu, Turmeric Extract, Chiết xuất rễ gừng (Ginger Root Extract), Tiêu đen (Bioperine).

    Công dụng:
    – Hỗ trợ phục hồi và tái tạo sụn, tăng tiết dịch nhờn cho khớp,
    – Hỗ trợ sự hoạt động linh hoạt của các khớp xương, giảm thoái hóa khớp.
    – Hỗ trợ giảm đau do khô khớp, viêm sưng khớp.

    Đối tượng sử dụng: Dùng cho người trưởng thành (trên 18 tuổi), người vận động nặng nhọc, người bị loãng xương, thoái hóa xương khớp, chấn thương xương khớp, viêm khớp.

    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này