Yêu cầu đối với vệ sĩ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi ThucDoan, 15/12/20.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    501
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vai trò của người vệ sĩ giỏi là gì? Hiện chưa có 1 công ty nào đưa ra khái niệm. khá nhiều người đã nói khá nhiều về nghề vệ sĩ, phẩm chất của vệ sĩ giỏi. Họ cũng nói đến giá trị của người vệ sĩ hay các trắc trở trong nghề. Nhưng chưa ai nói đến vai trò của người vệ sĩ giỏi. công ty dịch vụ bảo vệ PMV nổi tiếng với dịch vụ vệ sĩ giỏi. Trải qua rất nhiều năm kinh nghiệm cung ứng vệ sĩ riêng cho người sử dụng. Dựa vào những đề nghị và tiêu chí chọn lựa vệ sĩ từ chính các người dùng. doanh nghiệp dịch vụ bảo vệ PMV xin chia sẻ với những bạn về vai trò của Vệ sĩ chuyên nghiệp. Qua đấy, giúp những bạn hiểu hơn về nghề vệ sĩ.
    Công việc chính của người vệ sĩ
    một. Lập kế hoạch, thị sát, điều tra
    công tác chính mà vệ sĩ thường làm là lập kế hoạch di chuyển cho thân chủ, xem xét phòng ốc, địa điểm trước khi thân chủ đến, điều tra thông tin về các người mà thân chủ sẽ gặp, khám xét công cụ di chuyển, và luôn luôn theo sát thân chủ trong các hoạt động hàng ngày.
    hai. che chở thân chủ khỏi nguy hiểm
    Tùy vào độ nguy hiểm mà thân chủ của họ có thể gặp phải mà vệ sĩ sẽ phải đảm nhiệm công việc khác nhau. khi thân chủ thuận tiện bị ám sát vệ sĩ sẽ phải làm khá nhiều việc, như quản lý xe cộ để phát hiện mìn tự chế, bom, quan sát để phát giác các tay súng bắn tỉa… Trong lúc ấy, vệ sĩ tháp tùng một người nổi tiếng thường phải tìm mọi cách thức giữ khoảng cách giữa thân chủ với những tay săn ảnh đeo bám dai dẳng, hung hăng. một vài vệ sĩ làm công việc che chở con của các nhân vật quan trọng để tránh nguy cơ bị bắt cóc hay ám sát.
    3. Lái xe
    rất nhiều khi nhiệm vụ của vệ sĩ gồm luôn luôn cả công việc lái xe cho thân chủ. Tuy nhiên, vai trò chính của họ vẫn là hộ tống thân chủ, vì vậy có lúc họ phỉa để xe không có người trông.
    Trong tình huống này, chiếc xe thuận tiện bị cài mìn, thiết bị theo dõi, bị phá hoại hay bị khoá, bị đưa đi chỗ khác Nếu đỗ sai chỗ. khi đó, Nếu như gặp nguy hiểm thì chiếc xe sẽ không còn là cứu cánh cho vệ sĩ và thân chủ.
    Vệ sĩ kiêm lái xe phải được đào tạo rất nhiều kỹ năng lái xe khó, như chuyển hướng đột ngột trong phạm vi hẹp, lái tốc độ cao qua những đoạn cua gấp… các nhân vật quan trọng thường xuyên dùng xe dòng sedan rộng, với tâm trọng lực rất thấp và động cơ khỏe, như xe BMW hoặc Mercedes Benz.
    Tối thiểu loại xe họ dùng cũng phải có kính chống đạn, hay vỏ sắt để che chở thân chủ khỏi trúng đạn lúc đang di chuyển, bình bơm bọt, áo chống đạn, lốp xe đáng tin cậy (được thiết kế đặc biệt để lúc thủng vẫn chạy được với tối độ lên đến 90km/h, đi được quãng đường 160km, thậm chí 320 km).
    [​IMG]
    Yêu cầu đối với vệ sĩ
    1. Phải trải qua chương trình đào tạo trong quân đội
    Vệ sĩ thường xuất thân từ lực lượng vũ trang, cảnh sát hay cơ quan an ninh, nhưng không bắt buộc. tại một vài nước, vệ sĩ bảo vệ nguyên thủ quốc gia phải kinh qua các chương trình đào tạo trong quân đội.
    hai. Phải có giác quan tốt
    Vệ sĩ phải có thể trạng vô cùng tốt, thính giác, thị giác rất tốt, và ăn mặc bảnh bao, sáng tạo là đối với những người hộ tống quan chức cấp cao. tại Anh, vệ sĩ bắt buộc phải có bằng lái và cơ quan chức năng lưu giữ giấy tờ hình sự và nhân dạng của họ.
    3. Tinh mắt và tập trung
    Kể cả những lúc mệt mỏi, vệ sĩ cần phải thể hiện được sự tinh mắt và tập trung cao độ vào công tác. Họ vừa phải có kĩ năng kết hợp nhóm, vừa phải hoạt động độc lập được, thích nghi và phản ứng thích hợp trong nhiều Tình cảnh khác nhau.
    4. Bình tĩnh, giao tiếp cực tốt, kín miệng
    Sự linh hoạt của vệ sĩ thể hiện tại chỗ, họ cần phải bình tĩnh trong những tình huống căng thẳng và nhạy bén trong những tình thế nhạy cảm. Họ cũng cần kỹ năng giao tiếp tốt, hành xử chín chắn, kín miệng vì họ biết khá nhiều về đời tư thân chủ.
    [​IMG]
    PMV rất lấy làm vinh hạnh khi được nhiều nghệ sĩ, doanh nhân thành đạt đã lựa chọn dịch vụ vệ sĩ chuyên nghiệp của PMV. Và đưa ra những phản hồi tích cực về mức độ hoàn thành tốt công việc của nhân viên. Bên cạnh đó, cũng có những góp ý chân thành mang tính xây dựng mà chúng tôi rất trân trọng. Nhờ những đánh giá này của khách hàng đã từng hợp tác. PMV mới có thể ngày một hoàn thiện chất lượng dịch vụ của mình hơn.
    Trải qua nhiều khóa đào tạo kỹ lưỡng, thông qua quy trình huấn luyện từ lý thuyết đến thực tế. Đội ngũ vệ sĩ của PMV sở hữu cả khả năng chuyên môn thành thạo lẫn kỹ năng mềm ổn định. Khi lựa chọn gói vệ sĩ chuyên nghiệp, bạn sẽ được tư vấn chi tiết cùng báo giá rõ ràng về gói dịch vụ này. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chi tiết tại dịch vụ bảo vệ giá rẻ
    Xem thêm: vệ sĩ chuyên nghiệp
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này