Worldcup888 news: Fan Chelsea muốn chủ tịch Abramovich thi ném tiền với Man City

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintucmoi, 23/6/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    707
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Man City quan tâm đến Harry Kane, đồng thời sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng chiêu mộ anh hè này. Đó là thông tin chuyển nhượng nổi bật trên các trang báo bóng đá xứ sương mù vài giờ qua. Sau sự ra đi của Sergio Aguero, đội chủ sân Etihad đang khao khát tìm kiếm một trung phong cắm đẳng cấp.
    Với bản CV ấn tượng của mình trong màu áo Tottenham Hotspur, tiền đạo 27 tuổi trở thành phương án chuyển nhượng hoàn hảo với nhà ĐKVĐ nước Anh. Kinh nghiệm thi đấu phong phú tại Premier League hứa hẹn giúp anh hòa nhập nhanh chóng với môi trường tại Premier League.
    Đọc thêm: https://worldcup888.com/ecuador-vs-peru-soi-keo-bong-da-copa-america-2021-24-06-2021.html
    [​IMG]
    Haaland là cái tên hot trên TTCN.

    Sự quan tâm của Man City đến Kane vô hình trung "kích hoạt" Chelsea bạo chi hơn trên TTCN. Tương tự như nửa xanh thành Manchester, The Blues đang tích cực tìm kiếm 1 số 9 chất lượng trong bối cảnh những Tammy Abraham, Olivier Giroud, Timo Werner không đảm bảo hiệu suất ghi bàn ổn định hàng tuần.
    Nhiều CĐV Chelsea yêu cầu ban lãnh đạo đội nhà chiêu mộ Erling Haaland nếu để vuột mất Kane. "Nếu Man City ký hợp đồng với Kane, chúng ta sẽ chiêu mộ Haaland. Chelsea không thể đứng sau họ," tài khoản Ross Dayman bình luận trên Twitter.
    "Nếu Kane đến Man City với bản hợp đồng 100 triệu bảng, tôi nghĩ không có lý do gì để Chelsea nói không với Haaland. Chúng ta sẽ chi 150 triệu bảng để ký cậu ấy. Tôi dám chắc chủ tịch Roman sẽ hành động," một CĐV bình luận.
    Đẳng cấp của Haaland:
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này