Về M.U, Ten Hag trao cơ hội cho ngôi sao bị lãng quên

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 13/4/22.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    771
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cuộc cách mạng của Ten Hag tại Ajax

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/kinh-nghiem-ca-cuoc

    Như đã biết, Man Utd đang gấp rút hoàn tất việc bổ nhiệm thuyền trưởng mới, thay thế Ralf Rangnick sau khi mùa giải 2021/22 khép lại. Sau một thời gian dài phân tích và cân nhắc kỹ lưỡng nhiều ứng viên, rất có thể Erik ten Hag sẽ là huấn luyện viên kế tiếp của đội chủ sân Old Trafford.
    Giới thượng tầng của Quỷ đỏ đã rất ấn tượng với phong cách huấn luyện của vị chiến lược gia 52 tuổi, và họ tin rằng Ten Hag có thể giúp CLB thu hút các ngôi sao, giữ chân các trụ cột, đồng thời phát huy tối đa nguồn lực từ học viện đào tạo trẻ.
    [​IMG]
    Metro dẫn nguồn từ The Sun cho biết, Ten Hag dự định sẽ trao cơ hội cho Donny van de Beek – ngôi sao đang dần chìm vào lãng quên tại Man Utd. Kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua, tiền vệ người Hà Lan đã gia nhập Everton theo dạng cho mượn có thời hạn 6 tháng. Trước đó Van de Beek đã thất bại trong việc thuyết phục Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick trao cho anh suất đá chính.
    Cầu thủ 24 tuổi từng có 3 năm được Ten Hag dẫn dắt tại Ajax và có mối quan hệ mật thiết với vị chiến lược gia này. Họ cùng nhau giành chức vô địch Eredivisie 2018/19, và lọt vào bán kết Champions League cũng trong mùa giải năm đó. Vấn đề là liệu Van de Beek có tận dụng được cơ hội, khi tái ngộ với người thầy trong màu áo Quỷ đỏ.
    Endo | 05:17 08/04/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này