Tư vấn nên mua chuột không dây nào tốt và giá rẻ nhất hiện nay 2021

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi willson105, 30/8/21.

  1. willson105

    willson105 Expired VIP

    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nên mua chuột không dây nào tốt nhất hiện nay? Mua chuột không dây hãng nào tốt? Mua chuột không dây giá rẻ ở đâu uy tín?… Sau đây chiasechat.com sẽ giải đáp kinh nghiệm mua chuột không dây Logitech không dây cho dân văn phòng, công nghệ, thiết kế thích hợp với túi tiền và nhu cầu dùng.
    Chuột không dây là gì?

    Chuột không dây là thiết bị máy tính áp dụng kết nối không dây (Bluetooth, RF hoặc RFID) để truyền vận chuyển tín hiệu lên những thiết bị như máy tính, laptop. Đây là thiết bị ngoại vi với thiết kế cải tiến được phát triển từ nền tảng chuột có dây.
    Công nghệ không dây áp dụng trên những mẫu chuột bây giờ so với trước kia đã vượt trội hơn rất nhiều, đem lại trải nghiệm hoàn hảo cho quý khách. Thậm chí một vài mẫu chuột không dây còn có độ trễ tương đương hoặc vượt trội hơn cả chuột dây. Đồng nghĩa bạn sẽ không phải đánh đổi sự tiện nghi cho hiệu năng dùng nữa.

    Cực kỳ khó để tìm ra một mẫu chuột lý tưởng cho tất cả, bằng có người thì thích sự thoải mái, người rất thích sự nhỏ gọn, người rất thích sự di động hay muốn độ xác thực cao như những game thủ.
    Dưới đây sẽ là những gợi ý về các mẫu chuột không dây tốt nhất, có giá phải chăng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người.
    [​IMG]
    Top 5 chuột không dây giá rẻ tốt và bán chạy nhất

    Logitech B175

    Logitech B175 là 1 mẫu chuột không dây mức giá tương đối rẻ, dùng công nghệ kết nối không dây tiêu chuẩn hai.4GHz, có khả năng hoạt động trong khoảng phương pháp 10m, thời lượng pin lên đến 12 tháng và tương thích rất tốt với khá nhiều hệ điều hành khác nhau.
    Với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản theo phong phương pháp Ergonomic, Logitech B175 chỉ nặng khoảng 100g nên cực kỳ gọn nhẹ, có thể mang theo bên mình để đáp ứng cho nhu cầu dùng.

    Chuột gồm 3 nút chức năng là chuột trái/phải và nút gạt on/off nhằm tiết kiệm pin khi không dùng. Phần đáy chuột được thiết kế một ngăn để pin và đầu USB Receiver, 4 gờ nổi ở 4 góc giúp chuột lướt trên các bề mặt thuận tiện và chống trầy xước mặt đáy chuột.
    Tuy nằm ở phân khúc giá thành tương đối rẻ nhưng Logitech B175 có khả năng tương rất thích với nhiều hệ điều hành như Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 10, Mac OS x 10.5, Linux Kernel hai.6… Kết nối ổn định và mượt mà với thiết bị khác bởi đầu USB Receiver nhỏ gọn, không xảy ra hiện tượng giật lắc.
    Chất liệu được sử dụng để tạo lên chuột không dây Logitech B175 là loại nhựa có độ bền cao, tạo điểm nhấn tại đường viền xung quanh và được cam kết bảo hành phần cứng lên tới 3 năm.
    Logitech M331 Silent

    Chuột không dây Logitech M331 Silent sở hữu thiết kế sang trọng với các đường cong uốn lượn, bo tròn và ôm sát lòng bàn tay, tạo cảm giác thoải mái cho quý khách sử dụng trong khoảng thời gian dài. Với thiết kế to bản, 2 bên thân có các khối hình tam giác liền kề tạo độ bám chắc hẳn, không bị trơn trượt trong quá trình dùng.
    Cũng tương tự như nhiều chuột không dây khác, Logitech M331 được trang bị 3 nút chức năng bao gồm chuột trái/phải và nút gạt on/off dưới đáy chuột. Độc đáo nó còn được trang bị thêm một đèn led hiển thị sáng khi được kết nối cực kỳ tiện lợi ích.

    Logitech M331 Silent được gắn mã Quiet Mark, có khả năng giảm tiếng ồn lên tới 90% so với những chiếc chuột thông thường xuyên. Ưu điểm này độc đáo hữu ích cho các người làm việc trong môi trường cần sự tập trung cao độ hay thường phải lao động ban đêm.
    Với công nghệ kết nối không dây 2.4GHz thông qua đầu thu USB Receiver Nano nhỏ gọn, Logitech M331 mở rộng phạm vi kết nối hiệu quả lên tới 10m. Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị công nghệ chuột quang tiên tiến có độ phân giải lên tới 1000dpi, giúp chuột di chuyển nhanh, mượt mà trên khá nhiều bề mặt, thậm chí không cần cả miếng lót.
    Logitech M331 có thể hoạt động liên lục 24 tháng chỉ với 1 viên pin AA nhờ công nghệ tiết kiệm năng lượng có khả năng tự động ngắt khi không sử dụng nữa. Cộng thêm khả năng tương rất thích với rất nhiều hệ điều hành khác nhau nên Logitech M331 Silent là câu giải đáp số một cho nghi vấn “Nên mua chuột không dây nào lý tưởng hiện nay”
    [​IMG]
    Forter V181

    Chuột không dây Forter V181 mang trên mình thiết kế tinh tế, hiện đại với những góc bo tròn tạo cảm giác thoải mái, kích thước nhỏ gọn ôm sát vừa tay khách hàng, không gây đau mỏi những khớp cổ tay.
    Nhờ vận dụng công nghệ chuột quang tiên tiến, độ phân giải từ 1250dpi lên 1800dpi nên bạn có thể tự điều chỉnh theo ý muốn của mình. Chuột di chuyển nhanh, mượt mà trên nhiều bề mặt trong đấy có cả bề mặt kính.

    Chuột Forter V181 được trang bị công nghệ kết nối không dây 2.4GHz, bảo đảm kết nối liên tục trong khoảng cách thức rộng lên đến 15m, dữ liệu truyền vận tải xác thực mà không bị gián đoạn.
    Để tăng thời giờ dùng, chuột không dây mức giá rẻ Forter V181 trang bị hai viên pin AA Ultra Alkaline được lắp ở phía sau thiết bị. Đồng thời nhờ chế độ hoạt động thông minh tự động tắt bật lúc kết nối hay không sử dụng tiết kiệm năng lượng tối đa gấp 3 lần so với chuột thông thường xuyên.
    Chuột tương rất thích với rất nhiều thiết bị và hệ điều hành thịnh hành hiện nay. Bên cạnh đó nó còn có thể dùng được với TV box giúp thao tác của quý khách nhanh và chính xác hơn.
    Logitech M590 Silent

    Logitech M590 Silent được đánh giá là chiếc chuột không dây tương đối hữu ích cho các người thường xuyên lao động với nhiều thiết bị cùng lúc, nhờ công nghệ Logitech Flow khiến việc truyền tải dữ liệu trở nên dễ dàng hơn.
    Mang dáng dấp hiện đại, bắt mắt, Logitech M590 Silent được thiết kế mô phỏng theo đường cong của bàn tay tạo cảm giác chắc hẳn khi cầm. Hơn nữa trọng lượng chuột khá nhẹ, chỉ khoảng 101g nên đi lại và mang theo vô cùng thuận tiện.
    Đây là dòng chuột Silent nên có khả năng giảm xuống tiếng click chuột tới 90% mà không làm giảm cảm giác bấm đi một chút nào. Thêm nữa là chân chuột được làm từ vật liệt có hiệu suất cao, bánh xe cao su nên lướt và cuộn cực kỳ êm ái, mặc dù bạn vẫn nghe được tiếng khi bấm nhưng âm thanh nghe nhẹ nhàng hơn nhiều so với tiếng click của dòng chuột thông thường xuyên.

    Điểm đáng chú ý nhất của chuột không dây Logitech M590 Silent đó là công nghệ Logitech Flow với khả năng kết nối cùng lúc 2 thiết bị khác nhau, cho phép người dùng copy và paste trên hai máy tính khác nhau vô cùng tiện lợi.
    Logitech M590 Silent được trang bị công nghệ cảm biến Advanced Optical Tracking cùng độ phân giải 1000dpi nên có độ nhạy cao, hoạt động cực kỳ mượt mà trên nhiều mặt phẳng. Bên cạnh đó viên pin AA giúp Logitech M590 có khả năng hoạt động liên tục lên đến 24 tháng, chế độ ngủ đông và công tắc on/off giúp tiết kiệm năng lượng tới mức tối đa.
    Với khả năng tương rất thích cao với rất nhiều hệ điều hành khác nhau cùng 3 màu đen, xám, đỏ sang trọng, Logitech M590 Silent là một loại mặt hàng rất đáng đồng chi phí bát gạo khi cho bạn lựa chọn.
    Logitech MX Master 2S Receiver USB (chuyên nghiệp cho dân đồ họa)

    Logitech MX Master 2S được ví như là 1 cỗ máy mạnh mẽ, thiết kế dành riêng cho các người chuyên nghiệp và cao cấp làm việc đạt hiệu quả cao nhất, sáng tạo là dân đồ họa. Với công nghệ mà nó sở hữu, Logitech MX Master 2S xứng đáng trở thành một con chuột không dây cao cấp có chất lượng vô cùng tốt.
    Chiếc chuột này được thiết kế mô phỏng theo hình dạng lòng bàn tay đem tới sự thoải mái, đơn giản chịu lúc sử dụng trong một thời gian dài. Phần giúp đỡ ngón cái to bản nên cầm vừa vặn và chắc chắn, bề mặt thiết kế dạng kim cương có khả năng chuốt trơn trượt hiệu quả.
    Logitech MX Master 2S được trang bị đến 7 nút chức năng bao gồm chuột trái/phải, 2 nút hỗ trợ bên cạnh, một con lăn cuộn, một nút nhấn chuyển kết nối và một cần gạt tắt/mở. Công nghệ Logitech Flow mang tới hiệu năng làm việc mượt mà, đi lại và sao chép dữ liệu qua lại giữa 3 thiết bị khác nhau vô cùng dễ.
    Là dòng chuột không dây cao cấp nên Logitech MX Master 2S còn được trang bị công nghệ cảm biến Darkfield high precision hiện đại, độ phân giải lên đến 4000dpi giúp chuột lướt nhẹ nhàng trên mọi mặt phẳng, kể cả mặt kính.

    Ngoài ra, MX Master 2S còn có khả năng sạc nhanh nhờ pin Li-po dung lượng 500mAh, kết nối với máy tính của bạn bằng dây sạc micro-USB. Chỉ mất khoảng 3 phút sạc ngắn ngủi mà chuột có thể hoạt động suốt cả ngày, Nếu như được sạc đầy thì có thể hoạt động liên tiếp lên tới 70 ngày.
    Đồng thời công nghệ kết nối không dây tiên tiến là Bluetooth và 2.4GHz (qua đầu thu USB unifying) cho khả năng tương rất thích với các hệ điều hành như Windows 7, Windows 8, Windows 10 trở lên, Mac OS X 10.10 trở lên…
    Với màu sắc sang trọng và chất liệu nhựa cao cấp cùng những tính năng vượt trội, Logitech MX Master 2S chính là sự chọn lựa lý tưởng cho thiết kế đồ họa hoặc ưa yêu thích công nghệ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này