Truoctrandau đưa tin: Pháp vs Thụy Điển – 18/11/2020

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi duanlamthem, 21/11/20.

  1. duanlamthem

    duanlamthem Expired VIP

    Bài viết:
    1,813
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Pháp và Thụy Điển vừa giành được những chiến thắng ở lượt trận gần nhất. Với Pháp, chiến thắng 1-0 trước Bồ Đào Nha giúp nhà ĐKVĐ Thế giới giành quyền vào vòng chung kết UEFA Nations League trước 1 lượt trận. Trong khi đó, chiến thắng trước Croatia giúp Thụy Điển níu kéo hy vọng ở lại với League A mùa tới. Tuy vậy làm khách trên sân của đội tuyển Pháp chẳng bao giờ là thử thách dễ dàng với bất cứ đội tuyển nào. Với Thụy Điển trong 3 trận gần nhất làm khách tại đây, đội tuyển này chẳng giành được chiến thắng nào khi thua 2 và hòa 1. Trước một hàng thủ chắc chắn của đội tuyển Pháp ở thời điểm hiện tại, việc xuất hiện nhiều bàn thắng ở trận đấu này rất khó xảy ra. 2/3 trận Pháp tiếp đón Thụy Điển không có nhiều hơn 2 bàn thắng.
    Xem thêm:

    https://truoctrandau.com/duc
    [​IMG]
    Nhận định kèo châu Á, kèo chấp Pháp vs Thụy Điển


    Với việc đã chắc chắn có được ngôi đầu bảng, HLV Didier Deschamps nhiều khả năng sẽ xoay tua đội hình để tìm kiếm những phương án mới cho đội hình tuyển Pháp. Việc Kylian Mbappe dính chấn thương nhẹ cũng khiến đội tuyển Pháp không thể mạo hiểm với anh. Chính vì vậy nhiều khả năng chân sút đang chơi cho PSG sẽ không xuất phát ở trận đấu này và thậm chí không được sử dụng. Anthony Martial đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ở trận đấu với Bồ Đào Nha và nhiều khà năng Marcus Thuram sẽ được trao cơ hội. N’Golo Kante không có mặt ở trận đấu này sau khi nhận đủ số thẻ. Chính vì vậy ở hàng tiền vệ, nhiều khả năng Paul Pogba sẽ được đá chính với Nzonzi và Rabiot. Trong khi đó với Thụy Điển, chấn thương và thẻ phạt cũng khiến đội tuyển này phải có những điều chỉnh. Albin Ekdal bị treo giò. Oscar Hiljemark, Joel Andersson, Jacob Rinne dính chấn thương.
    Dĩ nhiên với lợi thế sân nhà và những cầu thủ đang có trong đội hình, Pháp được đánh giá cao hơn rất nhiều ở trận đấu này. Tính trong 7 trận đối đầu gần nhất, Pháp đã thắng 4, hòa 1 và thua 2. Trong 4 chiến thắng của đội tuyển Pháp, đội bóng này không tạo ra một chiến thắng nào với tỷ số cách biệt. Rõ ràng với quyết tâm hiện tại của Thụy Điển, Pháp khó thắng cách biệt ở trận đấu này. worldcup888.com tham khảo chuyên gia quốc tế và họ cho rằng lựa chọn hòa kèo vẫn an toàn hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này