Truoctrandau đưa tin: HLV Tuchel không hài lòng khi thấy học trò

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi duanlamthem, 16/3/20.

  1. duanlamthem

    duanlamthem Expired VIP

    Bài viết:
    1,813
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Ở trận lượt đi UEFA Champions League với Borussia Dortmund, các cầu thủ PSG đã phải nhận thất bại với tỷ số chung cuộc 1-2, người duy nhất ghi bàn cho đại diện nước Pháp là ngôi sao người Brazil – Neymar sau đường kiến tạo của Kylian Mbappe.
    Xem thêm: Euro 2020
    Cho dù đã có một bàn thắng để hy vọng sau trận lượt về thế nhưng vẫn phải công nhận đó là một trận đấu mà các cầu thủ PSG đã thi đấu không tốt và để đối thủ lấn lướt trong phần lớn thời gian trận đấu cho dù đã tung ra sân một đội hình cực mạnh với đầy đủ những ngôi sao đắt giá.
    Sau trận đấu này, có một thông tin đáng chú ý đó là các học trò của HLV Tuchel đã tổ chức tiệc tùng và các cầu thủ trong đội 1 của nhà đương kim vô địch Ligue 1 đã “quẩy” rất nhiệt cho dù vừa phải nhận một thất bại khá cay đắng trên sân khách. Điều này đương nhiên khiến cho HLV trưởng của PSG không hề vui lòng và ông đã có những phát biểu cho rằng đây là thời điểm để ông ra tay trừng trị những thái độ tiêu cực.
    [​IMG]
    HLV Tuchel không hài lòng khi các học trò tiệc tùng sau trận thua​

    “Tôi đã rất bất ngờ khi xem video về các cầu thủ, tôi sẽ ngăn chặn những điều như thế này trong tương lai tuy nhiên ở thời điểm hiện tại tôi sẽ không đề cập đến chuyện này. Tôi ở đây là để phát triển đội bóng và những thú vui như thế này là không thể chấp nhận được”, HLV Tuchel chia sẻ trước trận đấu gặp Bordeaux tại Ligue 1 của PSG.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này