Top Những Chai Tinh Dầu Dưa Lưới Lạnh Siêu Hot Đáng Thử Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phucanvienlongan, 13/11/23.

  1. phucanvienlongan

    phucanvienlongan Active Member

    Bài viết:
    564
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cùng với sự phát triển của thuốc lá điện tử, tinh dầu vape ngày càng phát triển và ngày càng có nhiều hương vị được sản xuất ra. Cụ thể trong đó là tinh dầu dưa lưới lạnh, một hương vị khá mới mẻ và được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ đề cập đến 7 phiên bản khác nhau của hương vị dưa lưới lạnh cho bạn lựa chọn.

    Tinh dầu Vape là gì?
    Tinh dầu Vape là một dung dịch chất lỏng có mùi hương tạo nên hương vị khi hút vape. Ngoài ra, tinh dầu còn được gọi với nhiều cái tên khác nhau như là juice, chất lỏng điện tử, E-liquid,... Tinh dầu châm vào buồng chứa và khi vape hoạt động, tinh dầu sẽ được thiết bị làm nóng và hóa hơi tạo thành khói như thuốc lá thông thường. Khi nhả khói, lượng khói đó thực chất chính là hơi nước của tinh dầu bốc lên. Cũng do đó, mà khói thuốc lá điện tử không hề gây hại đến sức khỏe người hút và những người xung quanh.

    Top 7 tinh dầu dưa lưới lạnh ngon và thơm nhất dành cho vaper.
    2.1. Tinh dầu dưa lưới lạnh 100ml – Vaper Malaysia Bog Monster Honeydew.
    Chai tinh dầu dưa lưới lạnh này được sản xuất tại Malaysia. Honey 100ml với dung tích 100ml và nồng độ nicotine là 3mg, tinh dầu mang đến hương thơm của trái cây dưa lưới thơm mát. Tuy hương vị được tạo ra khá đậm đà nhưng không hề gây cảm giác gắt cổ mà thay vào đó là hút rất êm.

    [​IMG]
    Tinh dầu dưa lưới lạnh 100ml – Vaper Malaysia Bog Monster Honeydew
    2.2. Tinh dầu dưa lưới sữa 60ml – Vape Melon milkshake 60ml.
    Vape Melon milkshake (dưa lưới sữa) 60ml mang đến cho người hút vị thơm ngon đến những giọt cuối cùng. Dưa lưới được kết hợp hài hòa với sữa tạo ra một hương thơm dễ chịu, thoải mái giúp người hút thư giãn sau những giờ mệt mỏi. Đây là một sự kết hợp khá mới mẻ của dưa lưới nhưng vẫn giữ được vị ngon vốn có của nó.

    [​IMG]
    Tinh dầu dưa lưới sữa 60ml – Vape Melon milkshake 60ml.
    2.3. Tinh dầu dưa lưới lạnh Tickets – FB Soda Melon 60ml.
    Tinh dầu vape Malaysia Tickets 60ml là hương vị từ sự kết hợp của Soda Milk và Melon Dew (Cantaloupe - Milk Soda) cực kỳ cuốn hút. Được sản xuất tại Malaysia với nồng độ nicotine 3mg và hương dưa đỏ mát lạnh, ngọt vừa không béo chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những hơi hút thỏa mãn nhất.

    2.4. Tinh dầu Vape dưa lưới lạnh lê Mỹ - Vape Honeydew.
    Đây là chai tinh dầu với hương vị trái cây hỗn hợp tươi mát để người hút có thể chơi vape cả ngày mà không bị ngán. Tinh dầu vape dưa lưới lạnh Mỹ có nồng độ nicotine khoảng 3mg, cho hương vị đậm đà rất thích hợp với những tín đồ đã từng dùng thuốc lá trước đó hoặc muốn cai thuốc lá.

    [​IMG]
    Tinh dầu Vape dưa lưới lạnh lê Mỹ - Vape Honeydew
    2.5. Tinh dầu Vape dưa lưới - Naked Frost Bite – 60ml.
    Chai tinh dầu dưa lưới lạnh Frostbite có xuất xứ từ Mỹ, là chai tinh dầu có sự kết hợp hương vị hoàn hảo từ ba loại trái cây là dưa vàng ngon ngọt, dưa lưới thơm lừng và dưa gang ngọt mát, đặc biệt hơn là có một chút the mát từ lá bạc hà. Frostbite có nồng độ VG/PG lý tưởng ở mức 7/3 mang lại cảm giác dễ chịu về hương vị lẫn làn khói khi hút.

    [​IMG]
    Tinh dầu Vape dưa lưới 60ml.
    2.6. Tinh dầu Vape dưa lưới juice 120ml - Monica's Eyes 120ml.
    Nếu bạn yêu thích hương vị chua ngọt thì bạn không thể bỏ qua Monica's Eyes. Trong những ngày hè oi ả, nóng bức thì hương vị lạnh từ trái cây nhiệt đới và kiwi sẽ giúp bạn sảng khoái hơn. Với hương vị chua chua ngot ngọt tinh tế và tỷ lệ VG/PG (7/3) hoàn hảo, giúp người hút tận hưởng được những hơi hút tuyệt vời nhất.

    2.7. Tinh dầu Vape dưa lưới Malay 60ml Burst Lychee Honeydew.
    Khép lại danh sách top 7 là Burst Lychee Honeydew 60ml - chai tinh dầu dưa lưới lạnh có xuất xứ từ Malaysia. Tinh dầu mang lại vị thơm mát, ngọt ngào từ dưới lưới và độ mát lạnh được nâng thêm một bậc cùng bạc hà, cho ra hương vị thơm mát và sảng khoái cho đến những giọt cuối cùng.

    Thời gian sử dụng của một lọ tinh dầu Vape là khoảng bao lâu?
    Có thể bạn đã biết nếu sử dụng vape mà không có tinh dầu thì coi như vô nghĩa, bởi tất cả những hương vị hay làn khói tạo ra đều xuất phát từ tinh dầu. Thành phần VG và PG là các yếu tố chính giúp tinh dầu tạo khói và cho hương vị đậm đà sau khi bị đun nóng. Những thành phần này đều được chứng minh an toàn và được phép sử dụng ở liều lượng nhất định. Mỗi chai tinh dầu sẽ có nồng độ nicotine và hương vị khác nhau như trái cây, bánh, kẹo, thuốc lá,... và luôn được đổi mới liên tục để tạo ra những hương vị mới.

    Vậy tinh dầu có thời gian sử dụng là bao lâu? Trung bình, một chai tinh dầu có dung tích chứa 10ml thì sẽ có tương đương tối đa khoảng tầm 200 giọt tinh dầu. Vì thế, tùy vào mỗi chai tinh dầu khác nhau sẽ có số giọt tương đương khác nhau chẳng hạn như dung tích 30ml sẽ khoảng 600 giọt tinh dầu, 60ml sẽ là 1200 giọt, 100ml sẽ khoảng 2000 giọt. Nếu bạn hút với tần suất cao, liên tục thì một ngày có thể tiêu tốn 50 giọt tinh dầu.

    Theo cách tính này thì khoảng 4 ngày bạn sẽ sử dụng hết chai tinh dầu 10ml, 12 ngày cho chai 30ml và 24 ngày cho chai 60ml. Cứ như thế bạn sẽ dễ dàng tính được số ngày sử dụng tinh dầu của mình. Phải lưu ý một điều rằng, tuy tinh dầu có hạn sử dụng từ 1 - 2 năm nhưng tinh dầu sẽ có hương vị ngon nhất là trong 6 tháng đầu và sau thời gian này tinh dầu sẽ không còn ngon như trước nữa.

    Mua tinh dầu vape uy tín chính hãng ở đâu?
    Để sở hữu những chai tinh dầu dưa lưới lạnh chất lượng, bạn có thể tìm đến cửa hàng Torai9 Vape Store. Cửa hàng chuyên cung cấp những loại tinh dầu từ các thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, Malaysia,... đã được kiểm duyệt và có giấy tờ minh chứng nguồn gốc rõ ràng. Ngoài tinh dầu, cửa hàng còn cung cấp các sản phẩm thuốc lá điện tử và các phụ kiện liên quan cho bạn lựa chọn.


    Địa chỉ: 174 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Hotline: 0948.550.841

    Bài viết đã tổng hợp lại cho bạn top 7 loại tinh dầu tinh dầu dưa lưới lạnh thơm ngon nhất trên thị trường hiện nay để bạn dễ dàng so sánh và lựa chọn. Bạn nên cân nhắc thời gian sử dụng tinh dầu để trải nghiệm được hương vị chuẩn xác nhất nhé. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này