Top 5 Chai Tinh Dầu 100ml Siêu Rẻ – Siêu Ngon Đỉnh Nhất Mọi Thời Đại

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 8/9/22.

  1. thanhphuocdecor

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Bài viết:
    365
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện nay, tinh dầu vape rất đa dạng từ hương vị, kiểu dáng đến kích thước và dung lượng chẳng hạn như 10ml, 20ml, 50ml,.. hoặc nhiều hơn. Trong đó, những chai tinh dầu 100ml thường được sử dụng nhiều nhất trên thị trường vì dung lượng này có thể sử dụng trong thời gian dài tương đối cũng như giá thành tương đối rẻ so với mặt bằng chung.
    Tinh dầu vape 100ml là gì.

    Tinh dầu vape là một chất lỏng đậm đặc được sử dụng trong các thiết bị hút thuốc lá điện tử như vape, pod để tạo ra được mùi thơm và lượng hơi hóa khói. Tinh dầu được sản xuất từ các loại thực vật và có gần hơn 7000 mùi vị khác nhau tùy vào nguyên liệu sản xuất. Tinh dầu rất dễ bay hơi nên sẽ được chứa đựng trong những lọ/ chai tinh dầu chuyên dụng.
    Hiện nay, dựa trên nhu cầu sử dụng cũng như tài chính mà các lọ chứa tinh dầu sẽ có nhiều dung tích khác nhau từ 10ml, 30ml hay 50ml cho đến những lọ tinh dầu 100ml hoặc nhiều hơn. Trên thực tế những chai tinh dầu có dung tích càng nhỏ thì giá sẽ tương đối mắc hơn những chai tinh dầu có dung tích lớn. Hơn nữa, những chai tinh dầu lớn thường có thời gian sử dụng lâu hơn và nhờ vào tính năng tiện lợi nên những chai tinh dầu vape 100ml được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

    Top 5 tinh dầu vape 100ml giá rẻ ngon nhất.

    2.1. Kilo Dewberry Cream 100ml.

    Tinh dầu Vape Kilo Dewberry chỉ có bốn hương vị, và đại diện lần này cho dòng tinh dầu vape 100ml chính là Kilo Dewberry Cream được sản xuất tại Mỹ với hai mức nồng độ là 3mg và 6mg. Chai tinh dầu này có hương vị tinh tế của hỗn hợp kem dâu tươi mát, thơm ngọt trộn đều với hương vị của việt quất, dưa lưới,… tạo sự cân bằng hoàn hảo giữa trái cây và kem. Kilo Dewberry Cream được đánh giá là có vị ngọt nhẹ, the mát và tạo được lượng khói nhiều khi hút.
    Hình: Kilo Dewberry Cream 100ml
    [​IMG]

    2.2. Yogi Delights Ice Watermelon 100ml.

    Đại diện thứ hai cho dòng tinh dầu 100ml chính là Yogi Delights Ice Watermelon, đây là một dòng tinh dầu của nhà cung cấp huyền thoại Yogi của Mỹ. Những chai tinh dầu mang hương vị trái cây gần gũi, nay được Yogi sáng tạo lại trên những chai Delights cực ngon. Ở dòng này, Yogi mang đến hương vị dưa hấu tươi mát thêm chút bạc hà the mát tạo nên một vị dưa hấu lạnh mới lạ, mùi hương được ví như kẹo Play More Dưa hấu của Thái. Với hàm lượng nicotine ở hai mức 3mg và 6mg, Yogi Delights Ice Watermelon sẽ là một làn gió mới cho những anh em thích vaping bằng tinh dầu hương vị trái cây.
    Hình: Yogi Delights Ice Watermelon 100ml
    [​IMG]

    2.3. Mouse Chef FreeBase Jerry Berry 100ml.

    Mouse Chef FreeBase Jerry Berry là sự kết hợp hoàn hảo giữa phúc bồn tử mâm xôi giòn ngọt và kem trái cây thơm ngon được sản xuất bởi Mouse Chef. Với quy trình sản xuất khép kín và đảm bảo an toàn (không chứa chất độc hại, hắc ín,…) tại Mỹ, nên Mouse Chef luôn là sự lựa chọn hàng đầu của tín đồ chơi vape khi tìm mua tinh dầu.
    Luôn tự hào là dòng tinh dầu với công nghệ đạt chuẩn, Jerry Berry chai tinh dầu 100ml ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Dung tích 100ml với tỉ lệ hoàn hảo 70/30 (VG/PG) và 3mg hàm lượng nicotine sẽ mang lại cho bạn những hơi hút chất lượng cùng làn khói dày, hương vị rõ ràng.
    Hình: Mouse Chef FreeBase Jerry Berry 100ml
    [​IMG]

    2.4. Hi Drip Dew Berry FreeBase 100ml.

    Trên thực tế đây là chai tinh dầu Hi Drip Honeydew Strawberry và sau đó được hãng cải tiến bao bì thành Hi Drip Dew Berry để tránh bị va đập mạnh và chống rò rỉ tinh dầu và đặc biệt là thân thiện với môi trường hơn, nhưng vẫn mang hương vị nguyên bản không thay đổi. Đây là chai tinh dầu được sản xuất tại Mỹ với nồng độ nicotine 3mg và tỷ lệ 70/30 (VG/PG).
    Chai tinh dầu này mang hương vị của kẹo dai dâu tây và kẹo mật ong, vị kẹo quen thuộc nhưng được kết hợp khá độc đáo tạo nên sự thích thú cho anh em trong từng hơi hút. Bên cạnh Hi Drip Dew Berry FreeBase, các dòng tinh dầu 100ml khác nằm trong cùng bộ sưu tập Hi drip như ice Island Orang, ice Melon Patch, ice Guave Lava, ice Guave Lava, ice Peachy Mango cũng đáng được cân nhắc đấy nhé.
    Hình: Hi Drip Dew Berry FreeBase 100ml
    [​IMG]

    2.5. Frozen Fruit Monster Blueberry Raspberry Lemon Ice 100ml.

    Cái tên cuối cùng trong danh sách chính là Frozen Fruit Monster Blueberry Raspberry Lemon Ice – dòng tinh dầu sở hữu hương chanh sảng khoái mát lạnh hòa quyện cùng việt quất và mâm xôi tạo nên hương vị vô cùng quyến rũ. Tinh dầu được người dùng đánh giá là có độ ngọt nhiều nhưng không béo và có độ the mát vừa phải 3/10.
    Frozen Fruit Monster Blueberry Raspberry Lemon Ice được sản xuất tại Mỹ với nồng độ nicotine 24ni và 48ni. Chai tinh dầu 100ml này được đóng trong chai nhựa của hãng Chubby Gorilla với tỷ lệ VG/PG là 75/25, tạo ra được lượng khói tương đối nhiều khi hút.
    Hình: Frozen Fruit Monster Blueberry Raspberry Lemon Ice 100ml
    [​IMG]

    Mua tinh dầu Vape chính hãng ở đâu?

    Tinh dầu là yếu tố tiên quyết quyết định đến trải nghiệm tốt hay tệ của bạn trong từng hơi hút. Do đó, việc mua tinh dầu chất lượng là điều rất quan trọng. Hiện nay, có nhiều cơ sở bán tinh dầu trên thị trường nhưng để tìm được một địa chỉ uy tín thì khá khó khăn, nhất là đối với những người mới tập tành chơi vape.
    Torai9 Vape Store là một địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp những thiết bị thuốc lá điện tử, phụ kiện và tinh dầu vape chất lượng đến từ những thương hiệu nước ngoài như Mỹ, Malaysia, Trung Quốc,.. với cam kết chính hãng và có giấy tờ minh chứng rõ ràng. Torai9 Vape Store hiện đang kinh doanh ở hai hình thức, anh em có thể đến ngay tại cửa hàng tại số 174 Huỳnh Văn Bánh, P.12, Q.Phú Nhuận, TPHCM hoặc truy cập vào website để mua sản phẩm.

    Vì tính tiện lợi cao nên tinh dầu 100ml được sử dụng ngày càng phổ biến là điều dễ hiểu. Nhưng tính tiện lợi nếu đi kèm với chất lượng thì bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời hơn. Do đó, bạn cần tìm địa chỉ mua hàng uy tín chất lượng để “tậu” được những chai tinh dầu ngon, bổ, rẻ nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này