Tip.mobi tổng hợp: De Gea mắc lỗi nhiều thứ hai Ngoại hạng Anh mùa này

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi HoangTrung, 18/12/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với tình huống đấm bóng hụt dẫn đến bàn thua của MU trước Everton, David de Gea là thủ thành mắc nhiều lỗi thứ 2 Ngoại hạng Anh mùa này chỉ sau Martin Dubravka của Newcastle.
    Ở vòng 17 Premier League, MU phải chia điểm với Everton ngay tại Old Trafford. "Quỷ đỏ" bị thủng lưới trước vì sai lầm của David de Gea và Victor Lindelof.
    Xem thêm: http://tipbongdamoingay.mobi/tip-bong-da-yeni-malatyaspor-vs-rizespor-21-12.html
    Trong tình huống Everton đá phạt góc ở phút 36, thủ môn De Gea đấm hụt bóng khiến Lindelof bị động để bóng chạm vào người và lăn vào lưới trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ áo đỏ.
    [​IMG]
    De Gea đấm hụt bóng khiến Lindelof phản lưới nhà. Ảnh: Getty.
    Thống kê của OptaJoe cho biết đây là sai lầm thứ 4 dẫn đến bàn thua của thủ thành David de Gea ở Ngoại hạng Anh mùa này, chỉ kém đồng nghiệp Martin Dubravka đang thi đấu cho Newcastle.
    De Gea cũng trải qua chuỗi trận không giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh dài nhất sự nghiệp. Thủ môn người Tây Ban Nha phải vào lưới nhặt bóng ít nhất một lần ở cả 12 trận gần đây với MU. Đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến "Quỷ đỏ" lọt lưới tới 20 bàn sau 17 trận.
    Đối với cá nhân Lindelof, trung vệ người Thụy Điển đã vươn lên dẫn đầu danh sách đá phản lưới nhà ở Ngoại hạng Anh mùa này (tổng cộng 2 lần).
    Trận hòa 1-1 với Everton khiến MU bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với nhóm 4 và mất vị trí thứ 5 vào tay Tottenham, đội thắng Wolves ở trận đấu cùng giờ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này