Tip.mobi tổng hợp: Chủ nhà Burnley nhún sâu vào nhóm “cầm đèn đỏ”

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi HoangTrung, 21/8/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau thắng lợi trước Bournemouth ở vòng 12, các chú chim chích chòe Newcastle đã kiếm được cho mình 3 điểm quý giá. Ở trận đấu tiếp theo, họ sẽ đến làm khách ở sân Turf Moor của Burnley. Hai đội bóng đang chung 1 số mệnh sẽ thi đấu ra sao để có được một chiến thắng?
    Xem thêm: Chuyen gia nhan dinh bong da
    [​IMG]
    Đánh giá trận Burnley vs Newcastle
    • Đánh giá trận Brighton vs Leicester City, 24/11/2018 – siêu đẳng Anh
    Chủ nhà Burnley nhún sâu vào nhóm “cầm đèn đỏ”

    Trải qua 5 trận chiến mới đây nhất, Burnley chỉ giành được 2 điểm ít ỏi. Số điểm này ko đủ để cho thầy trò Sean Dyche cải thiện được thứ hạng của mình trong bảng xếp hạng bóng đá siêu việt Anh. Cổ động viên sở hữu thể thông cảm được cho 2 trận thua đậm trước các ông gạnh Man City, Chelsea. Thế nhưng, để thua trước đối thủ trực tiếp như West ham là điều không thế hài lòng được.
    Cược thể thao chuyên nghiệp
    Ở mùa giải trước, Burnley FC đã có được thứ hạng cao nhất trong lịch sử thi đấu EPL của câu lạc bộ. Vận hành 1 lối chơi khó chịu, hàng phòng ngự chắc chắn giúp họ sở hữu được vị trí thứ 7. Trong mùa 2017 – 2018, Burnley chỉ để thủng lưới 39 bàn sau 38 trận. Cầm trong tay mẫu vé tham gia Europa League, Bunrley chấm dứt một mùa giải thành công oắt con.
    [​IMG]
    Burnley đang sa sút
    Nhưng giờ Burnley đã sa sút nghiêm trọng. Đánh giá bóng đá đêm nay cho rằng nguyên cớ là bởi các cầu thủ đang phải căng sức. Thi đấu trên 1 trường đấu lớn làm cho Burnley không có được các sự chuẩn bị tốt nhất cho giải quốc nội. Bằng cớ là trong 12 trận vừa mới đây của siêu việt Anh, hàng thủ của Burnley thi đấu khôn cùng tệ hại. Bị lọt lưới tới tận 25 bàn, Burnley FC đang cộng Cardiff thuộc vị trí số 2 về số bàn thua phải nhận.
    Chỉ hơn đội Đứng thứ 18 là Cardiff City 3 điểm, Burnley không được sẩy chân thêm lần nào nữa. Trong cuộc tiếp đón đội bóng chung căn số là Newcastle, họ cần tận dụng tốt lợi thế sân nhà để có được thắng lợi rốt cục. Nếu như ko, Burnley FC sở hữu thể đặt chân vào hàng ngũ cầm đèn đỏ bất cứ lúc nào.
    “Những chú chim chích chòe” ko còn chứa cao tiếng hót

    Đã quá lâu rồi trong khoảng ngày Newcastle đóng vai kẻ ngáng tuyến đường vĩ đại. Các ông lớn trong Big 6 đã phải nhận nhiều thất bại cay đắng khi thi đấu có “chích chòe”. Với những người mến mộ bóng đá, trận gỡ hòa 4-4 lúc bị dẫn 0-4 trước Pháo Thủ là cuộc chiến hoàn hảo nhất của Newcastle trong các năm vừa qua.
    Từng 4 lần quán quân siêu việt Anh, ko ai đoán được rằng Newcastle giờ đây phải đương đầu cho suất vé trụ hạng. Nhận định bóng đá Anh 24h chỉ ra căn số của họ ko khác Burnley hiện tại là bao. Cùng có được 9 điểm, cùng số trận thắng, thua, “chích chòe” tạm thời xếp trên Burnley nhờ chỉ số phụ. Hàng thủ tuy kiên cố hơn nhưng hàng công của Newcastle FC tỏ ra kém sắc bén hơn đội chủ nhà.
    [​IMG]
    Trận cầu 6 điểm mang Newcastle
    không những thế, bước vào trận chiến sắp đến, đội bóng Newcastle sẽ với được tinh thần cao hơn khi mang chuỗi 3 trận bất bại. Thắng 2, hòa một, Newcastle đang tích dần từng điểm để cải thiện vị trí của mình. Mùa trước, họ kết thúc ở vị trí thứ 10. Mang quá phổ biến kinh nghiệm ở giải siêu việt Anh nên “chích chòe” lường trước được khó khăn của mình.
    trận đấu trụ hạng ở xứ sở sương mù hết sức ác liệt. Trong trận cầu có ý nghĩa 6 điểm này, liệu “chích chòe” có cất lên được tiếng hót của mình?
    Lịch sử đối đầu giữa Burnley và Newcastle

    Trong trận cầu muộn nhất vòng 13, 2 đội bóng cộng tình cảnh sẽ phải tự gạt giò nhau. Bắt đầu từ năm 2014, đội bóng Burnley mới chỉ gặp Newcastle đúng 4 lần.
    Đội chủ sân Turf Moor đang với thành tích bất bại trước “chích chòe”. Các chuyên gia bóng đá Anh chỉ ra ở 4 trận sắp nhất, Newcastle ko giành được chiến thắng. Họ để hòa 3, thua một trước Burnley. Trận thắng duy nhất mà Burnley FC mang được là chiến thắng 1-0 ở vòng 10 EPL (31/10/2017).
    [​IMG]
    Lịch sử đối đầu giữa Burnley và Newcastle
    Trận cầu 6 điểm luôn đem đến phổ quát ý nghĩa to. Đội bóng Newcastle cũng như Burnley đều nắm rõ điều này. 1 Trận thắng sẽ quyết định số mệnh của cả 2 đội bóng. Bởi thuộc tính quan yếu này, báo bóng đá Anh không Tìm hiểu đội nào vượt bậc hơn hẳn. Cả 2 đội đều có cơ hội thắng là 35%. Duyệt y các chỉ số, những chuyên gia bóng đá Phân tích cuộc đấu sẽ chấm dứt với 1 kết quả hòa.
    Đội hình ra sân dự định của hai đội vào ngày 27/11/2018

    Đội chủ nhà Burnley FC đón nhận thông báo chấn thương của hai cầu thủ. Đó là thủ môn Nick Pope cộng trung vệ người Anh Ben Gibson. Về phía đội khách, họ chỉ với một cầu thủ độc nhất chấn thương là trung vệ Florian Lejeune.
    Sau trận hòa đầy nỗ lực trước Leicester City, ko sở hữu lý do gì mà Sean Dyche lại đổi thay sơ đồ chiến thuật của mình. Với hai ngòi nổ chính là Wood cộng Vokes, Burnley sẽ chơi sơ đồ truyền thống 4-4-2 thân thuộc. Với hàng tiền vệ đày dặc, Burnley tin rằng sẽ khóa chân được các cầu thủ tấn công của đội khách.
    Cũng chỉ tiêu dùng hai cầu thủ chơi cao nhất, huấn luyện viên Rafael Benítez sẽ giữ nguyên đội hình ở vòng 12. Những chuyên gia dự báo rằng đội khách sẽ ra sân mang sơ đồ 4-4-1-1.
    Đội hình dự kiến của hai đội
    • Burnley (4-4-2): Joe Hart; Tayler, Mee, Long, Lowton; Guomunddson, Cork, Defour, Lennon; Vokes, Wood.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này