Tính năng màn hình led P5 ngoài trời

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 3/6/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    316
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Màn hình lED P5 là dòng màn hình led có thể sử dụng đươc cả trong nhà lẫn ngoài trời. Chúng có khả năng hiển thị hình ảnh, văn bản đồ họa. Màn hình led có tuổi thọ cao, màu sắc đa dạng, bắt mắt,…
    Màn hình led P5 ngoài trời
    Sử dụng đèn LED gắn trên bề mặt ngoài trời, độ sáng tối đa có thể đạt 7500nits, và góc nhìn ngang và dọc có thể đạt 165 độ, ở mức hàng đầu trong ngành.
    Thiết kế mô-đun, lắp ráp thuận tiện và nhanh chóng, dễ dàng tháo rời và di chuyển, kỹ thuật lắp đặt tiếp xúc không dây. Có thể khỏa thân.
    Các mô-đun, bộ nguồn và card hệ thống đều có thể được bảo trì và lắp đặt trước khi thiết kế, đồng thời có thể tháo lắp tủ nhanh chóng, nhanh hơn gấp 5 lần so với lắp đặt tủ thông thường trên thị trường.
    Thiết kế không quạt, thân màn hình chạy hoàn toàn im lặng, từ bỏ cấu trúc quạt điều hòa truyền thống, tiêu thụ năng lượng thấp và tiết kiệm năng lượng hơn.
    Bộ nguồn và thẻ hệ thống có thể nhận ra đầu vào tín hiệu kênh đôi và tự động phát hiện tính toàn vẹn của tín hiệu. Khi một nguồn điện bị lỗi, một tín hiệu khác sẽ tự động can thiệp để đảm bảo hoạt động bình thường của màn hình LED.
    Thiết kế tay cầm ẩn hai bên giúp một người có thể lấy tủ bằng cả hai tay một cách dễ dàng. Xung quanh hộp có các dải chống rò rỉ ánh sáng giúp các đường may hoàn hảo hơn.
    Cực kỳ chính xác, sắt hộp tiêu chuẩn kim loại tấm, thiết kế cột định vị, ghép nối nhanh, liền mạch hoàn hảo.
    Mức độ bảo vệ tiêu chuẩn cao, có thể được sử dụng trong môi trường biển có độ mặn cao và độ ẩm cao.
    Nếu bạn muốn tìm kiếm về giá thành màn hình led P5 hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn sản phẩm tốt và hiệu quả sử dụng cao
    Nó sử dụng mô-đun chống thấm độc lập chuyên dụng ngoài trời và tủ chống thấm với hiệu suất bịt kín tuyệt vời. Không cần lo lắng về sự xói mòn do hơi nước. Thiết kế mặt nạ độc đáo của màn hình có khả năng chống bụi, chống thấm nước và chống ăn mòn và mức độ bảo vệ được nâng cao sang IP65.
    Bản thân vật liệu phát quang màn hình LED là một sản phẩm tiết kiệm năng lượng, được trang bị ổ đĩa dòng điện không đổi chuyên dụng, IC tiết kiệm năng lượng và công suất ổ đĩa tốc độ chuyển đổi cao, và độ sáng có thể được điều chỉnh tự động.
    Độ lệch bước sóng có thể được kiểm soát trong phạm vi ± 2nm, độ đồng nhất về màu sắc và độ sáng có thể đạt đến 99%, độ phẳng là ± 0,1mm và khoảng cách nối nhỏ hơn 0,2mm, do đó độ đồng nhất và nhất quán màu sắc là tuyệt vời.
    Ứng dụng
    Giáo dục và công khai: các hệ thống tương tác trong khu vực khuôn viên trường, các cơ sở đào tạo, v.v.
    Địa điểm công cộng: thông tin thực tế về sân bay, đường sắt, tàu điện ngầm, đường cao tốc và các ngành giao thông vận tải khác, thư viện, bảo tàng, trung tâm mua sắm và những nơi khác.
    Thuyết trình thương mại: Phòng thu truyền hình, các buổi biểu diễn quy mô lớn và triển lãm thương mại, hành lang khách sạn, doanh nghiệp và tổ chức, v.v.
    Nếu bạn có thắc mắc về những sản phẩm màn hình led quảng cáo thì hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn sản phẩm tốt nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này