Tin Mibet: 'Không với lý do để Liverpool phải lo lắng'

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi HoangTrung, 22/9/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trung vệ Virgil van Dijk cho rằng thất bại của Liverpool trước Napoli trong loạt trận trước nhất bảng E tại Champions League ko tác động đến tinh thần cả đội.
    Trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool khẳng định không sở hữu lý do để đội bóng phải lo âu khi khởi động chiến dịch Champions League bằng trận thua trước Napoli.
    Đọc thêm: ca do bong da truc tuyen
    Chuỗi 6 trận thắng trong khoảng đầu mùa của Liverpool bị chặn đứng bởi đại diện tới từ Italy. Dries Mertens và Fernando Llorente là 2 cầu thủ lập công giữ lại 3 điểm trọn vẹn cho đội chủ sân San Paolo.
    [​IMG]
    Virgil van Dijk tin thất bại trước Napoli chẳng phải là báo động mang "Lữ đoàn đỏ". Ảnh: Getty.
    Trước mắt Liverpool sẽ là chuyến hành binh tới sân Stanford Bridge của Chelsea lúc 22h ngày 22/9. Van Dijk cho biết nhà đương kim quán quân châu Âu sẽ không để thất bại trước Napoli tác động tới tinh thần của đội.
    "Tôi ko nghĩ đây là báo động với đội bóng", trung vệ người Hà Lan tư vấn tin báo Anh.
    "Cả 2 đội đã thi đấu khôn xiết, tôi có mường tượng kết quả hòa. Sau đó, quyết định penalty của trọng tài thay đổi phần đông, và chúng tôi ra về trắng tay. Ngoài ra, không có gì đáng lo khi chúng tôi vẫn chơi rẻ khi gây áp lực cho họ và tạo ra những cơ hội. Toàn đội sẽ cố thắng lợi các trận còn lại của vòng bảng, trước nhất chúng tôi sẽ tập trung để đá với Chelsea".
    Liverpool tạo ra nhiều thời cơ trước cầu môn thủ môn Alex Meret nhưng ko tận dụng thành công. "The Kop" sau đó phải trả giá khi Andy Robertson phạm lỗi có Jose Callejon trong khu vực cấm địa dẫn tới tình huống phạt đền cho đội chủ nhà.
    Van Dijk tin đoàn quân của HLV Juergen Klopp xứng đáng với một điểm trên đất Italy. Không những thế, anh cũng cho biết vì đây là bóng đá nên bất cứ chuyện gì cũng với thể xảy ra.
    khi 22h ngày 22/9, Liverpool sẽ tới London để chạm trán Chelsea trong phạm vi vòng 6 siêu việt Anh.
    /
    Video sẽ chạy sau3Hủy
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này