Tin Mibet: cầu thủ đang là chỉ tiêu của cả Tottenham và Arsenal.

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi HoangTrung, 28/10/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Wolverhampton Wanderers đang lo liệu gia hạn giao kèo mang trung vệ cột trụ Willy Boly - cầu thủ đang là chỉ tiêu của cả Tottenham và Arsenal.

    Đọc thêm: ca do bong da
    Trung vệ Willy Boly là một trong các cầu thủ then chốt trong đội hình của Wolverhampton Wanderers, đóng góp ko nhỏ để mang đến thành công cho đoàn quân của HLV Nuno Espirito Santo trong hơn 1 năm qua. Thành ra, không mang gì kinh ngạc lúc anh đã thu hút đầy đủ sự chú ý của các đội bóng cạnh tranh vị trí dự Champions League, điển hình là 2 đại diện Bắc London – Tottenham Hotspur và Arsenal.
    Về phía Wolves, họ chắc chắn chưa muốn chia tay trung vệ đáng tin cậy của mình. Theo Daily Mail, đội chủ sân Molineux đang thuyết phục Willy Boly đồng ý một hiệp đồng mới, trong bối cảnh anh cũng chỉ còn ít hơn 2 năm trong ký hợp đồng hiện tại.
    [​IMG]
    Wolves đang thuyết phục Willy Boly gia hạn hiệp đồng.

    Tuyển thủ Bờ Biển Ngà đã biểu thị sự thích ứng rất tốt với Premier League nói kể từ anh đến đây, ban đầu theo dạng cho mượn từ Porto vào đầu mùa trước. Boly đã ra sân 8 trận ở Premier League mùa này cộng 8 trận chiến khác tại Europa League, có một pha ghi bàn quan yếu vào lưới Besiktas để mang lại chiến thắng tối thiểu cho Bầy Sói ngay trên đất Thổ Nhĩ Kỳ.
    sắp nhất, một tin ko vui đã tới có cả Boly và Wolves khi bộ phận y tế của đội bóng này công nhận anh đã dính chấn thương hiểm nguy ở mắt cá chân trái. Giả dụ được xác định là phải tiến hành phẫu thuật, cầu thủ 28 tuổi dự kiến sẽ lên bàn mổ trong tuần sau và vững chắc phải nghỉ thi đấu dài hạn.
    Xem cú hat-trick đầu tiên tại Champions League của Raheem Sterling:Fred đã tự có lời giải cho bài toán của bản thân
    Tiền vệ người Brazil luôn được Tìm hiểu như 1 bản hợp đồng thất bại.

    Manchester United đang trải qua các tháng ngày tươi đẹp với các kết quả với lợi liên tiếp. Kế bên sự bùng nổ trên hàng công, còn mang 1 nguyên tố khác tiến bộ vượt trội là 'bom tấn 52 triệu", Fred.
    Tiền vệ người Brazil sở hữu vẻ như đã thích với chiến thuật của HLV Ole Gunnar Solskjaer, và những pha xử lí của anh cũng trở nên hợp lí hơn. Fred san sớt, anh cảm thấy thoả thích lúc với 3 trung vệ trên sân.
    [​IMG]
    Fred đã không còn bị chỉ trích rộng rãi như trước.

    "Như tôi đã kể, chúng tôi đã khiến rất tốt về mặt chiến thuật ở trận gặp Liverpool, điều ấy rất quan trọng. Tôi tương đối thả sức khi thi đấu mang năm cầu thủ ở hàng phòng vệ, nó giúp tôi phóng thích bản thân để chơi theo phương pháp mình muốn, dâng cao hơn một tí.
    "Tôi cũng thực sự ưng ý mang phương pháp mình phòng ngự. Tập huấn bảo tôi tụ hội, chơi thấp, hạn chế phạm lỗi và tôi nghĩ rằng bản thân đã khiến cho thấp.", Fred san sẻ mang tờ Manchester Evening News.
    Đoàn quân của Solskjaer chạm trán Liverpool và Partizan cùng sở hữu lược đồ khá lạ lẫm 3-4-1-2, nhưng đã thu về 2 kết quả khả quan. Dù vậy, chiến lược gia người Na Uy đã trở về sở hữu lược đồ cũ là 4-2-3-1 ở trận thắng Norwich City.
    Dù không được chơi với chiến thuật mong muốn, Fred vẫn diễn đạt tương đối ấn tượng trên sân Carrow Road vào đêm qua.
    Solsa đề cập về Fred:
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này