Tìm hiểu về cách thiết kế nội thất chung cư 56m2

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi lamilandesign315, 3/1/23.

  1. lamilandesign315

    lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    546
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thiết kế nội thất chung cư 56m2 như thế nào để đảm bảo công năng và thẩm mỹ? Hãy cùng LAMILAN tìm hiểu bài viết sau để có thêm ý tưởng cho mình nhé.
    [​IMG]
    Phòng khách

    Phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà, một căn phòng khách đẹp sẽ tạo ấn tượng với khách ghé thăm. Với chung cư 56m2, phòng khách thường được thiết kế thông với bếp để tạo chiều sâu mở rộng không gian. Bạn nên chọn bộ bàn ghế sofa có kích cỡ vừa phải, chất liệu phù hợp để trang trí.
    Bếp

    Như đã nói bên trên, LAMILAN khuyên bạn nên cho phòng khách và bếp được thông nhau khi thiết kế nội thất chung cư 56m2. Hoặc nếu bạn cần sự riêng tư và phân chia không gian hơn thì có thể sử dụng vách ngăn. Vách hiện nay có đa dạng chất liệu, mẫu mã cho bạn lựa chọn để phân chia 2 nơi vốn dĩ chức năng cũng khác biệt.
    Bếp là nơi giữ lửa cho hạnh phúc gia đình để có những bữa cơm gắn kết. Bếp với nhiều đồ nội thất như tủ bếp, bàn đảo bếp, bàn ăn, hệ thống đèn, máy khử mùi, máy rửa chén… tuỳ theo nhu cầu mà bạn sắp xếp chúng gọn gàng, ngăn nắp hơn để vừa đảm bảo công năng, vừa tăng tính thẩm mỹ. Đặc biệt, tủ bếp cần phải thiết kế phù hợp với chiều cao của người thường xuyên đứng bếp để không gây bất tiện khi nấu.

    Phòng ngủ

    Bạn không nên chọn quá nhiều đồ decor vì sẽ khiến căn phòng càng chật chội, bí bách. Tuy nhiên, đừng quên những vật phẩm phong thuỷ để thu hút nhiều tài lộc, mang đến sự thịnh vượng và bình an cho gia chủ. Các nội thất cơ bản như giường ngủ, tủ quần áo, bàn học, bàn trang điểm nên được chọn đồng bộ với nhau.
    Một số lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư 56m2

    Tối ưu công năng

    Công năng cần phải được khai thác tối đa khi thiết kế nội thất chung cư 56m2. Diện tích này không quá lớn nên bất kỳ sự lãng phí và dư thừa nào đều ảnh hưởng đến không gian. Bạn nên sử dụng những nội thất đa năng hoặc ít nhất là đồ vật đó có thêm chức năng trang trí. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm hay sự tự tin trong việc lựa chọn đồ nội thất, hãy liên hệ kiến trúc sư để được tư vấn cụ thể.
    Tạo điểm nhấn

    Mặc dù đặt tiêu chí đơn giản làm trung tâm, nhưng sẽ thật đơn điệu và nhàm chán nếu không gian không có điểm nhấn nào đặc biệt. Tuy nhiên, việc tạo điểm nhấn đúng nơi đúng chỗ cũng không hề dễ dàng. Nếu không biết cách sẽ càng làm cho không gian trở nên rối mắt và khó chịu. Bạn có thể tạo điểm nhấn bằng bộ sofa, tranh treo hoặc một số đồ vật trang trí chứ không cần quá tập trung vào việc bày biện, đôi khi lại phản tác dụng.
    Kết

    Để tránh trường hợp nhà to hoá nhỏ do không biết cách trang trí, sắp xếp đồ đạc khéo léo, hãy tìm đến các chuyên gia để có thể giúp bạn. Theo đó, gọi ngay hotline 1900 8953 hoặc đến trực tiếp địa chỉ của LAMILAN tại 315 Luỹ Bán Bích, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP. HCM. Chúng tôi là đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất với gần 10 năm kinh nghiệm. Đội ngũ kiến trúc sư có tư duy thẩm mỹ cao và đội ngũ thi công luôn có tâm với từng dự án của LAMILAN sẽ giúp bạn có được một căn nhà như ý.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này