Thương hiệu Michael Kors

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi fxvnbaonguyen, 29/6/17.

  1. fxvnbaonguyen

    fxvnbaonguyen New Member

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    vietnam
    Với định hướng thương hiệu gắn liền với lối sống jet-set của tầng lớp trung lưu, Michael Kors là một lựa chọn cao cấp, sang trọng với phong cách thời trang Mỹ thực dụng, năng động và chi phí hợp lý.
    Thương hiệu Michael Kors là một đại diện tiêu biểu cho phong cách thời trang Mỹ cao cấp. Không xa hoa, không thượng đẳng mà sở hữu triết lý sang trọng thực dụng. Một sự lựa chọn cao cấp, thậm chí phô trương và tinh vi, nhưng không tạo quá nhiều “áp lực” cho túi tiền. Đối tượng chủ yếu của Michael Kors được gọi là HENRY (High Earners Not Rich Yet) – những người có khả năng tài chính độc lập, đủ sức mua sắm thường xuyên và phong phú, sẵn sàng trải nghiệm và có thời gian để du lịch, vui chơi và tận hưởng niềm vui.

    Những thiết kế của Michael Kors đề cao sự khéo léo và tinh xảo, mang cảm giác hào nhoáng, sang trọng nhưng có tính ứng dụng cao và sẵn sàng theo đuổi các xu hướng thời trang hiện hành. Một phong cách sống Jet-set với tư tưởng cởi mở, tự do và thanh lịch, được nhận diện như một lối sống hiện đại của thế hệ trẻ phương Tây và mang tính biểu tượng – đại diện cho phong cách thời trang của Michael Kors.


    [​IMG]

    Michael Kors Collection là dòng sản phẩm làm nên lịch sử của thương hiệu, được xây dựng từ những ngày đầu sáng lập với những thiết kế dựa trên tính sang trọng thiết yếu và quyến rũ thực dựng dành cho phụ nữ. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm KORS Michael Kors ra đời năm 1990, nhưng đến nay đã được sáp nhập.

    Dòng sản phẩm Michael Kors Mens ra đời vào năm 2002, là một bộ sưu tập Ready to wear tập trung tất cả các sản phẩm cần thiết cho phong cách nam giới hiện đại, mà tiêu biểu là phong cách thời trang Mỹ bao gồm trang phục, giày dép, túi xách, ví da, đồng hồ và cả nước hoa. Năm 2004, thương hiệu này cho ra mắt dòng sản phẩm MICHAEL Michael Kors mà theo đó, tập trung mạnh vào phụ kiện, giày, túi xách, đồ da nhỏ và các thiết kế phổ biến với giá cả hợp lý dành cho giới trẻ như jean, quần short, áo khoác,…

    Năm 2004, thương hiệu đồng hồ Michael Kors dành cho cả nam và nữ chính thức ra mắt, cấp phép bán lẻ tại chuỗi cửa hàng cũng như trang web thương mại điện tử của Fossil kể từ tháng 4/2004. Từ năm 2008 – 2009, thương hiệu Michael Kors đã cho ra đời các cửa hàng đồng hồ độc lập, đặt lần lượt tại Milan và London. Fossil cũng được cấp phép đối với nhóm trang sức (bao gồm hoa tai, vòng cổ, nhẫn,…) như là các sản phẩm bổ sung của bộ sưu tập phụ kiện của Michael Kors kể từ tháng 12/2010.

    Từ tháng 1/2015, nhà sản xuất kính mắt nổi tiếng – Luxottica trở thành đơn vị được độc quyền cấp phéo đối với nhóm sản phẩm kính thời trang của Michael Kors. Mắt kính Michael Kors được bán tại chuỗi cửa hàng đa thương hiệu của Luxottica toàn cầu cũng như trên trang web thương mại điện tử của hãng.

    Đối với nhóm sản phẩm nước hoa và sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, nhà sản xuất mỹ phẩm Estée Lauder được cấp phép hợp tác bán lẻ kể từ tháng 5/2003. Nhóm các sản phẩm này hiện diện trên nền tảng thương mại điện tử, cũng như được bán tại các cửa hàng bán lẻ toàn cầu của cả 2 thương hiệu.

    Lễ ra mắt chính thức diễn ra tại Trung Tâm Thương Mại Diamond với sự tham dự của đại diện các tạp chí Lifestyle danh tiếng trong nước và nhiều gương mặt nổi tiếng của làng giải trí. Hiện nay, người tiêu dùng Việt Nam còn có thể mua sắm các sản phẩm túi xách, giày, phụ kiện, đồng hồ, nước hoa chính hãng Michael Kors thông qua hình thức mua sắm trực tuyến tại Leflair.vn– với các chương trình khuyến mại diễn ra từ 8h mỗi sáng, lần lượt với từng nhóm thương hiệu và chỉ kéo dài trong những khoảng thời gian ngắn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này