Thiết kế nội thất tại Ngoại Giao Đoàn nhà anh Huy

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi mypiano, 25/4/17.

  1. mypiano

    mypiano New Member

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    marketing
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tòa chung cư Ngoại Giao Đoàn có vị trí đắc địa, được hưởng những tiện ích lớn nhƯ công viên hòa bình, cây xanh mặt nước cực lớn, được hưởng các dịch vụ hạ tầng của khu như phòng tập gym, trung tâm thương mại, phố ẩm thực, phố đi bộ.. là một vị trí đắc địa gần các tuyến đường huyết mạch như đường Pham Văn Đồng, đường Võ Chí Công và di chuyển qua hồ Tây mất 5 phút. Đó một trong số các tiện ích nổi bật mà khu chung Ngoại Giao Đoàn mang lại.

    Khi thiết kế nội thất chung cư Ngoại Giao Đoàn do anh Huy làm chủ đầu tư anh mong mong muốn có một không gian đơn giản không cần cầu kì nhưng vẫn thật ấn tượng quả thực là bài toán khó khi cho chúng tôi. Chúng tôi với đội ngũ kiến trúc sư trẻ nhiệt huyết đã tạo nên một không gian sống hoàn hảo cho anh chị mang lại nhiều cảm xúc cho gia chủ. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng thiết kế nội thất đẹp này nhé.

    PHÒNG KHÁCH

    Với kết cấu kiến trúc của các căn hộ chung cư thì việc thiết kế liên thông giữa phòng khách và phòng bếp + ăn là một sự lựa chọn có tầm nhìn. Bởi với thiết kế như vậy thì không gian của căn hộ được tận dụng tuyệt đối và tạo cảm giác thông thoáng, rộng rãi hơn.
    [​IMG]
    Tranh treo tường của phòng khách cũng là một điểm nhấn nổi bật. Phòng khách được tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên qua chiếc cửa ban công rất rộng. Đây cũng chính là tầm view rất đẹp của căn hộ.
    [​IMG]
    Hệ kệ ti vi được chau chuốt khá ấn tượng nó kiêm thêm cả chức năng trang trí, với thiết kế màu sắc đối lập nâu - trắng làm nổi bật lên không gian sang trọng và hiện đại của phòng khách.

    PHÒNG BẾP

    Với thiết kế bếp chữ I rất hiện đại với chất liệu Acrylic sáng bóng, sang trọng, khả năng chống trầy xước và chống ẩm rất tốt với cốt lõi HDF chống ẩm.
    [​IMG]
    Một góc khác của phòng bếp với diện tích chiều dài khá hẹp nhưng vẫn được thiết kế hợp lý để lấy lối đi thông thoáng.

    PHÒNG ĂN

    Được thiết kế hiện đại, không quá cầu kì nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có của nó. Bộ bàn ăn 6 ghế với thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng, tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Điểm nhấn của phòng ăn không thể không kể đến bức tường được trang trí rất cầu kì và bắt mắt.
    [​IMG]
    Bộ đèn thả ấn tượng làm không gian phòng ăn ấm cúng và sang trọng. Cách sắp xếp và bố trí đồ nội thất khoa học nên căn hộ rất bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn.

    PHÒNG NGỦ MASTER

    Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và hiện đại là yếu tố mà hầu hết các gia chủ đều mong muốn và lựa chọn khi thiết kế cho không gian riêng tư của hai vợ chồng. Vừa tận dụng được ánh sáng tự nhiên giúp căn phòng luôn tươi mới, tràn đầy năng lượng cho ngày mới.
    [​IMG]
    Cách sắp xếp và bố trí khoa học của các đồ nội thất luôn làm cho căn phòng trở nên thoáng đãng và ngăn nắp. Thiết kế Kệ ti vi kiêm hệ tủ lưu trữ cũng làm cho căn phòng có sự sáng tạo và tiết kiệm được tối đa không gian.
    [​IMG]
    Bàn trang điểm là góc không thể thiếu trong các thiết kế nội thất phòng ngủ Master. Một góc nhỏ trong căn phòng nhưng cũng là điểm nhấn độc đáo và ấn tượng.

    PHÒNG NGỦ BÉ GÁI

    Thiết kế với tông màu nhã nhặn, ấn tượng với bức tường đầu giường của con, thiết kế đơn giản, tinh tế và ấn tượng.
    [​IMG]
    Góc học tập của con được thiết kế với những đường soi chỉ điểm nhấn với màu xanh và những khung ảnh thỏa niềm đam mê và sở thích của con.
    [​IMG]
    Góc giải trí và hệ tủ đựng đồ của con cũng được thiết kế đơn giản, sự kết hợp màu sắc làm nổi bật căn phòng.

    Gọi ngay hotline 0972 79 0000 để được KTS Gỗ và Nhà tư vấn miễn phí
    MIỄN PHÍ 100% PHÍ THIẾT KẾ KHI THI CÔNG TẠI GỖ&NHÀ
    NỘI THẤT GỖ VÀ NHÀ - ĐỒNG HÀNH TỚI CÁI ĐẸP
    Liên hệ: 0462 916224 - 0972 79 0000
    Văn phòng : P. 402 - Tầng 4 - 106 Nguyễn Khánh Toàn
    Xưởng sản xuất: Hạ Mỗ - Đan Phượng - Hà Nội
    Email: [email protected]
    Website: http://govanha.net/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này