Thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 180m2 mặt tiền 14m ở Hải Dương BT217116

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi thanhthang, 30/7/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Chắc hẳn quý vị đang băn khoăn về vấn đề tìm những mẫu thiết kế nhà ở của mình sao cho đẹp, hợp phong thủy, đầy đủ công năng tiện nghi .... Khi quý vị đến với ANG chúng tôi, quý vị sẽ được đội ngũ kiến trúc sư tài ba tư vấn nhiệt tình về những mẫu hồ sơ mau biet thu dep sao cho phù hợp với quý vị, quý vị sẽ không phải lo lắng hay băn khoăn về vấn đề đó.

    Với kinh phí từ 1,2 tỷ đến 1,3 tỷ đồng, quý vị có thể sở hữu ngay mẫu nhà 1 tầng có 3 phòng ngủ mặt tiền 14m. Mẫu nhà 1 tầng đẹp được thiết kế với đầy đủ công năng tiện nghi, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sinh hoạt của từng thành viên trong gia đình. Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 180m2 được thiết kế bao gồm: 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 1 phòng bếp ăn, 3 phòng ngủ, cùng đó là kết hợp với cảnh quan sân vườn thoáng mát, hứa hẹn sẽ đem dến cho quý vị một trải nghiệm đầy mới mẻ và thú vị.

    Tầng 1: khách+thờ 45m2, phòng bếp ăn: 30m2, phòng ngủ 1: 14.6m2 ngủ 2 14.6m2 ngủ 3 14.6m2

    Chiêm ngưỡng không gian ngoại thất sang trọng của mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 180m2.
    Không gian ngoại thất của mẫu nhà đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ mặt tiền 14m, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển lãng mạn, trẻ trung. Ngoài ra, kiểu dáng nhà được thiết kế theo hình khối vuông vắn, độc đáo, để lại ấn tượng sâu sắc đến với mọi người. Không những thế, thiết kế nhà 1 tầng có 3 phòng ngủ mặt tiền 14m được thiết kế khá tỉ mỉ từ tường nhà, mái nhà, cửa... đến quy hoạch sân vườn.

    Theo đuổi cảm hứng nhẹ nhàng tinh tế, kiến trúc sư thiết kế Nguyễn Thu Phương Thảo luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng, hài lòng không những ở mặt thẩm mỹ mà còn hài lòng về mặt công năng vô cùng tiện nghi, hiện đại mà gia chủ nào cũng đều mơ ước, và muốn sở hữu.

    [​IMG]

    Thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ kinh phí 1,3 tỷ đồng sở hữu hệ thống mái thái sang trọng.
    Mái thái được đánh giá khá cao trong quá trình thiết kế biệt thự đẹp và thi công nhà ở. Mái thái tạo cảm giác cân đối, đem đến 1 không gian mát mẻ. Mái thái luôn là sự bề thế để làm nổi bật lên cả không gian ngoại thất nhà ở trong thiết kế nhà 1 tầng có 3 phòng ngủ. Nhưng không vì thế mà mái thái làm mất đi vẻ đẹp kiến trúc cổ điển của ngôi nhà, đây chính là điểm thành công nhất trong mẫu nhà BT217116.

    Xem thêm: mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ | mẫu nhà phố đẹp 2 tầng mái thái | thiết kế nhà phố 2 tầng giá rẻ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này