Thiên Long Adv - Uy tín, tin cậy và khác biệt

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 17/1/23.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Bài viết:
    1,362
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Với những người lâu năm sống và làm việc tại Hà Nội, nhắc đến cái tên Thiên Long Adv là nhắc đến 1 thương hiệu phát triển hẳn 20 trong lĩnh vực in ấn, mạ vàng cùng với các dịch vụ chuyển giao công nghệ khác.

    Giai đoạn phát triển của Thiên Long Adv

    Năm 1998, Công ty TNHH Thương Mại và Quảng cáo Thiên Long chính thức được thành lập, NSNA Phạm Hùng Cường giữ vai trò Giám đốc.

    Năm 1999, công ty đầu tư mở rộng công nghệ in trên kim loại, cốc sứ, gạch men nhằm mở rộng lĩnh vực hoạt động và phát triển theo xu thế thị trường.

    Năm 2006, mở rộng thêm công nghệ in trên áo, gối, pha lê và đầu tư dây chuyền sản xuất các loại tem mác sản phẩm, móc khóa theo yêu cầu của khách hàng.

    Năm 2008, công ty mở rộng đầu tư sản xuất và nhập khẩu các mặt hàng quà tặng như bút, bút kí, ô, usb, mũ bảo hiểm… theo yêu cầu của khách hàng. Khách hàng chủ yếu của công ty là các doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan hay các cá nhân có nhu cầu đặt làm quà tặng với nhiều phân khúc từ trung bình đến cao cấp.

    Năm 2010, đầu tư thêm dây chuyền in offset và gia công sau in, mở rộng lĩnh vực sản xuất của công ty. Đồng thời, công ty cũng nhận thiết kế và sản xuất các sản phẩm trên lĩnh vực in ấn khác như tờ rơi, tờ gấp, hộp, túi , cặp…

    Năm 2011, Thiên Long Adv là công ty đầu tiên tại địa bàn Hà Nội đầu tư máy in phẳng trên mọi chất liệu 3 màu khổ A3, A1, A0. Các sản phẩm của in phẳng được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của đời sống hàng ngày với độ bền cao và chất lượng in tốt. Việc đầu tư công nghệ in ấn hiện đại đã giúp công ty mở rộng thêm hoạt động kinh doanh cũng như tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Luôn đi đầu trong việc đầu tư công nghệ mới, công ty luôn là địa chỉ tin cậy, là sự lựa chọn đầu tiên của nhiều đối tượng khách hàng khi có nhu cầu thiết kế, in ấn hay sản xuất quà tặng.

    Năm 2012, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, công ty đầu tư máy in nhanh A3 Fuji chuyên in ấn tờ rơi, tờ gấp với tốc độ nhanh, chất lượng đảm bảo. Bên cạnh đó, công ty cũng chú trọng đầu tư thêm máy in bạt chất lượng cao và máy in Hifi chuyên in Backlit, in decal PP…

    Năm 2013, Thiên Long Adv mở rộng lĩnh vực kinh doanh và đầu tư dây chuyền mạ vàng trên mọi chất liệu với công nghệ mạ điện và mạ nano phục vụ theo yêu cầu của khác hàng.

    Năm 2014, công ty đầu tư thêm dây chuyền in thẻ nhựa, thẻ Vip chuyên phục vụ các tổ chức, đoàn thể, doanh nghiệp… trong lĩnh vực in thẻ nhân viên, thẻ tên, thẻ thành viên, thẻ khuyến mại….

    Hiện nay, Thiên Long Adv luôn là công ty dẫn đầu trong các lĩnh vực in ấn, mạ vàng, chuyển giao công nghệ....

    Dịch vụ làm thẻ tên nhân viên giá tốt nhất

    Công Ty Thiên Long là nhà cung cấp thẻ tên nhân viên chuyên nghiệp nhất hiện nay, với mẫu mã, chất liệu phong phú đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng.

    Thiên Long Adv là công ty cung cấp và sản xuất trực tiếp các sản phẩm in thẻ tên tới tận tay khách hàng đảm bảo tiến độ, thời gian, cũng như đảm bảo về tính thẩm mỹ cũng như chát lượng sản phẩm,góp phần tạo nên tính chuyên nghiệp cũng như hình ảnh của khách hàng ra thị trường.

    Dịch vụ làm biển chức danh, biểu trưng pha lê

    Biển chức danh để bàn là một trong những hình thức biển quảng cáo giúp nhận diện và xác định được chức danh của người trong công ty, hoặc các thông tin khác về công ty của Quý khách.

    Dịch vụ mạ vàng trên mọi chất liệu

    Sản phẩm mạ vàng là sản phẩm cao cấp được nhiều người ưa chuộng sử dụng vì vậy chất lượng sản phẩm cũng như công nghệ mạ vàng là yếu tố được quan tâm nhiều. Công nghệ mạ vàng hiện nay là mạ nano (mạ phun) và mạ điện. Thiên Long Adv nhận chuyển giao công nghệ mạ vàng trên mọi chất liệu cho quý khách hàng đối tác quan tâm với giá ưu đãi nhất.

    Công Ty Thiên Long nhận in ấn trên mọi vật liệu, mạ vàng trên mọi chất liệu, tự hào là đơn vị sản xuất và phân phối in thẻ tên nhân viên, làm biển chức danh... và các loại quà tặng độc đáo hàng đầu trên cả nước. Thiên Long cam kết chất lượng sản phẩm hoàn hảo và dịch vụ chăm sóc tận tình sẽ khiến tất cả quý khách hàng đều hài lòng

    Liên hệ: 0985 22 1111
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này