Thế giới thần tiên ở công viên Lotte World Seoul

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi dichvubanve, 6/9/16.

  1. dichvubanve

    dichvubanve New Member

    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thế giới thần tiên ở công viên Lotte World Seoul.
    Công viên giải trí Lotte World xứng đáng là điểm đến để du khách dành tấm vé máy bay đi Seoul Hàn Quốc cho kỳ nghỉ sắp tới của mình. Điểm đến này từng được đánh giá là công viên trong nhà lớn nhất thế giới, với nhiều hoạt động vui chơi thú vị Lotte World thu hút hàng triệu lượt khách du lịch ghé thăm mỗi năm.

    [​IMG]
    Khu phức hợp giải trí Lotte World ở Sincheon – dong, thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Với diện tích 130.000m2, nơi đây bao gồm khách sạn cao cấp, trung tâm mua sắm hiện đại và công viên giải trí có quy mô lớn. Nếu du khách lần đầu tiên đến với Lotte World thì hãy tham gia một chuyến phiêu lưu bằng khinh khí cầu khổng lồ để có thể ngắm nhìn toàn cảnh công viên từ trên cao. Tại công viên của Lotte World có hai công trình chính là khu giải trí Magic Island nằm ở ngoài trời và Adventure trong nhà.

    Đến với khu Adventure trong công viên Lotte World du khách mua vé máy bay đi Seoul sẽ được thử sức với nhiều trò chơi phiêu lưu mang tính mạo hiểm, bí ẩn kích thích trí tò mò của người tham quan. Một số trò chơi phổ biến thu hút đông du khách tham gia có thể kể đến như cuộc phiêu lưu của Sinbad, Pharaoh, trượt nước, tàu lượn,…Trong khi đó Magic Island là nơi có nhiều trò chơi cảm giác mạnh thú vị. Du khách sẽ được rơi tự do từ độ cao 70m trong vòng 2 giây, tham gia nhảy Bungee đầy hồi hộp hay một vài trò chơi thót tim khác.

    Khi sở hữu vé máy bay đi Seoul và đến với công viên Lotte World du khách không chỉ được tham gia các trò chơi mà còn được hòa mình vào thế giới thần tiên bởi những lễ hội được diễn ra thường xuyên tại đây. Không chỉ thế, trong một số các ngày lễ công viên Lotte World ở Seoul còn là nơi tổ chức nhiều chương trình ca nhạc nổi tiếng trên toàn thế giới với rất đông người tham gia.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Seoul hãng Korean Air của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: koreanairline.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này