Tẩy mụn ruồi bằng mật ong và dầu hạt lanh

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi emlatmy88, 18/5/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nốt ruồi là một dạng nevus sắc tố không gây lại cho sức khỏe, tuy nhiên trong một vài trường hợp xuất hiện không đúng chỗ trên cơ thể chúng sẽ làm mất thẩm mỹ làn da. Để giải quyết được tình trạng này, chúng tôi xin chia sẻ 4 bí quyết tẩy nốt ruồi tại nhà dưới đây:
    Tẩy mụn ruồi bằng chanh tươi
    [​IMG]
    Chanh chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng tẩy mụn ruồi

    Thành phần của chanh tươi chứa các loại axit amin, axit axetic cùng một số vitamin nhóm A, C. Nhờ đó, chanh có khả năng xóa đi những nốt ruồi “vô duyên”, giúp chị em tự tin hơn với vẻ ngoài của bản thân. Để thực hiện tẩy nốt ruồi bằng chanh tươi, bạn cần rửa sạch phần da có nốt ruồi, để khô tự nhiên rồi dùng tăm bông thấm đẫm nước cốt chanh bôi lên vị trí nốt ruồi trong khoảng 15 phút. Sau đó, rửa lại bằng nước sạch. Các bạn nên duy trì bí quyết tẩy nốt ruồi này 4 lần/ngày cho đến khi đạt được hiệu quả như mong muốn.

    Bí quyết tẩy nốt ruồi bằng gừng tươi

    Theo Đông y, củ gừng có chứa nhiều dưỡng chất như tinh dầu, zingeron, shogaola đem đến khả năng chống viêm nhiễm, đồng thời trị mụn ruồi hiệu quả. Để tẩy nốt ruồi bằng nguyên liệu này, bạn chỉ cần rửa sạch vùng da cần điều trị, sau đó đắp những lát gừng mỏng lên. Bên cạnh đó nếu có nhiều thời gian, bạn có thể nghiền nhỏ gừng để đắp lên nốt ruồi rồi băng lại qua đêm, lặp lại như vậy cho đến khi các nốt ruồi biến mất. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý chọn những củ gừng tươi, không chứa các chất kích thích hay chất tăng trưởng để mang lại hiệu quả tốt nhất.
    Tẩy mụn ruồi bằng hành tây.
    [​IMG]
    Tẩy mụn ruồi hiệu quả bằng hành tây.

    Sử dụng hành tây là một phương pháp tẩy nốt ruồi rất hiệu quả. Theo đó, bạn có thể ép hành tây lấy nước, sau đó nhỏ 2 – 3 giọt lên nốt ruồi, kết hợp mát xa nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất thẩm thấu, thư giãn chừng 4 – 5 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm. Các dưỡng chất từ hành tây sẽ làm giảm dần các lớp sắc tố và làm chúng bong ra. Thực hiện liên tục bí quyết tẩy nốt ruồi này trong khoảng 3 tuần, các bạn sẽ thấy những thay đổi đáng kể.
    Tẩy mụn ruồi bằng vỏ chuối
    Tưởng chừng là nguyên liệu bỏ đi, tuy nhiên vỏ chuối lại được chị em tận dụng để tẩy mụn ruồi. Với cách này, các bạn cần cạo phần bên trong của vỏ chuối chín để đắp lên các nốt ruồi. Sau đó, để đêm rồi rửa lại bằng nước sạch. Lớp bên trong này của vỏ chuối có tác dụng làm suy yếu moleand trên những nốt ruồi, khiến chúng phải biến mất khỏi làn da của chúng ta.
    Tẩy mụn ruồi bằng mật ong và dầu hạt lanh
    [​IMG]
    Tẩy mụn ruồi hiệu quả bằng mật ong và dầu hạt lanh.

    Trong mật ong có chứa các tinh thể đường chưa tinh chế. Nhờ vậy, chúng có tác dụng tẩy các tế bào chết, loại bỏ thâm nám và xóa đi cả các nốt ruồi mới xuất hiện. Tuy nhiên để tăng hiệu quả tẩy nốt ruồi, các bạn nên trộn mật ong thêm một chút dầu hạt lanh rồi thoa hỗn hợp này lên các nốt ruồi hàng ngày để loại bỏ chúng.
    Tẩy mụn ruồi bằng rễ bồ công anh
    Rễ bồ công anh chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng tẩy nốt ruồi. Theo đó bạn chỉ cần sử dụng rễ bồ công anh còn tươi, rửa sạch và thoa lên nốt ruồi. Lưu ý chỉ cần thoa phần nhựa màu trắng sữa tiết ra từ rễ cây này, bởi đây là phần có tác dụng tốt nhất giúp xóa bỏ các nốt ruồi. Các bạn tiếp tục lặp lại điều này 2 – 3 lần/ngày cho đến khi các nốt ruồi biến mất.
    Tẩy mụn ruồi bằng tỏi
    [​IMG]
    Tẩy mụn ruồi bằng tỏi là một trong những bí quyết được chị em lựa chọn.

    Tỏi có tác dụng làm mờ và loại bỏ mụn ruồi hiệu quả, an toàn. Sở dĩ tỏi có khả năng là vì, trong chúng có chứa thành phần có tính kháng khuẩn cao, không chỉ có tác dụng trị mụn và trị sẹo lõm mà còn giúp loại bỏ mụn ruồi hiệu quả nhất cho chị em. Hơn nữa, sử dụng tỏi an toàn và phù hợp với mọi làm da. Bất cứ ai cũng có thể áp dụng phương pháp này để tẩy mụn ruồi khi có nhu cầu.
    Tìm hiểu thêm về dịch vụ tẩy nốt ruồi tại http://thammycongnghecao.vn bằng công nghệ cao rất hiệu quả.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này