Tâm sự hành trình chữa trị bệnh viêm da cơ địa

Thảo luận trong 'Cẩm nang chăm sóc sức khỏe' bắt đầu bởi seo kiwi888, 15/3/17.

  1. seo kiwi888

    seo kiwi888 New Member

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    mỹ đình từ liêm hà nội
    “…Với những người không may mắn mắc phải căn bệnh viêm da cơ địa chắc hẳn không còn lạ với cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, tình trạng nổi mẩn, dịch tiết chảy mỗi lần gãi. Ngoài ra người bệnh còn mắc phải những triệu chứng rất khó chịu khác khi bị viêm da cơ địa như viêm mũi dị ứng, viêm họng, sốt nhẹ, cơ thể mệt mỏi…”

    Để tìm được một phương pháp chữa trị viêm da cơ địa ở mỗi người là một hành trình gian nan, những niềm vui, nỗi buồn xen lẫn bao giọt mồ hôi và nước mắt của người bệnh. Phòng khám Phúc Minh Đường chúng tôi vừa được chính bệnh nhân kể lại một câu chuyện về hành trình chữa bệnh viêm da của mình.

    Vào một ngày cuối đông tiết trời Hà Nội vẫn mưa phùn kèm theo cái rét ngọt như cắt vào da vào thịt vậy. Môt người đàn ông thân hình gầy gò, gương mặt khắc khổ nhưng toát lên niềm hạnh phúc. Đó là anh Triệu Kim Minh, anh là một người dân tộc Dao đến từ vùng núi Yên Bái. Anh đến phòng khám để cảm ơn tất cả các y bác sĩ đã giúp anh thoát khỏi những cơn đau, điều khó chịu anh phải chịu đựng bao năm qua vì chứng bệnh viêm da cơ địa.

    [​IMG]

    Anh kể về hành trình chữa bệnh viêm da của mình như sau:

    “ Anh sinh ra ở vùng núi tỉnh Yên Bái, gia cảnh rất khó khăn gia đình rất đông anh em, cái ăn không đủ chứ không bao giờ lo chữa cái bệnh. Mắc chứng viêm da từ nhỏ nhưng bố mẹ anh chỉ lấy vài cái ngọn lá rừng bôi để anh hết ngứa thì thôi. Cái giá rét của núi rừng như cứa vào từng miếng da miếng thịt anh một người mắc bệnh viêm da, mỗi khi mùa đông đến càng khiến anh đau đớn khó chịu biết bao.

    Nhưng vì cái đói, cái nghèo nên anh cũng cố gắng chịu đựng. Lớn lên và lập gia đình với cô gái người Thái ở bản dưới những tưởng cuộc sống hạnh phúc sẽ mỉm cười với anh. Căn bệnh viêm da của anh ngày càng nặng khiến anh không thể giúp vợ con làm bất cứ một việc gì cả, lúc nào da cũng ngứa rát, anh gãi đến đâu nước dịch tiết chảy đến đó. Người làng đồn anh bị hủi còn xa lánh, kì thị gia đình. Anh rất khổ tâm. Người vợ thảo đã không ngại ngần nghe ai mắc thuốc gì cũng tìm mua để chữa bệnh, thuốc nam, thuốc bắc đều có cả nhưng bệnh thì không có dấu hiệu thuyên giảm.

    Chính bản thân anh còn tự thấy chán nản, mỗi khi nhìn đàn con thơ và hình ảnh người vợ tần tảo vất vả anh lại cố gắng. Một lần tình cờ nghe một thanh niên trong bản có dùng mạng Internet thấy sản phẩm thuốc An Liễu trị viêm da cơ địa. Thanh niên đó đã bảo với vợ anh, nhà chỉ còn 2 con lợn đen nuôi để đầu năm học bán mua quần áo mới cho con nhưng thương chồng vợ anh đã bán để lấy tiền mua thuốc.

    Với số tiền ít ỏi đó vợ anh đã đặt mua 1 lọ Thuốc An Liếu bôi và 1 lọ An Liễu uống, tôi sử dụng trong 2 tuần đầu bắt đầu thấy các dấu hiệu ngứa rát và chảy dịch ở các vết da bị viêm cũng giảm dần. Vợ chồng anh ôm nhau mừng rơi nước mắt vậy là cả nửa phần đời của anh chịu cảnh đau ngứa do bệnh viêm da sẽ thay đổi.

    Vợ chồng anh cố gắng vay mượn để mua thuốc An Liễu điều trị viêm da cơ địa để sử dụng, tới nay anh đã sử dụng được gần 3 liệu trình, mùa đông năm nay anh không còn phải chịu đựng những cơn đau, ngứa, nước dịch chảy khó chịu do viêm da nữa.”

    Thuốc An Liễu đã làm thay đổi số phận của một người đàn ông dân tộc thiểu số nghèo khó. Câu chuyện của anh Minh đã khiến cả phòng khám chúng tôi lặng người, đây là một động lực lớn để phòng khám chúng tôi tìm ra các phương thuốc mới giúp những người dân nghèo như anh.

    Hoàn cảnh của anh rất éo le nhưng chính sức mạnh chiến thắng bệnh tật của mình đã giúp anh thoát khỏi những nỗi đau thể xác tinh thần. Thuốc đặc trị An Liễu là một vị cứu tinh cho chính người đàn ông này.

    [​IMG]

    Bộ sản phẩm thuốc An Liễu trị viêm da cơ địa

    Thuốc An Liễu là một sản phẩm hoàn toàn từ thảo dược, không gây ra bất cứ một tác dụng phụ nào cho người bệnh. Bộ thuốc An Liễu bao gồm: thuốc uống, thuốc bôi dạng kem, thuốc ngâm tắm và thuốc đắp.
    Các thành phần chính của thuốc An Liễu
    -
    Thuốc An Liễu uống: Trinh nữ hoàng cung, răng cưa, ngũ trảo, bạch truật, can khương, hồng hoa, tỏi đen, nga truất, ngưu tất,..., tá dược vừa đủ.
    -
    Thuốc An Liễu bôi: Trầu không, nghệ vàng , lô hội, tinh dầu bơ , mò trắng và một số thành phần bí truyền khác.
    - Thuốc An Liễu ngâm – tắm: Kim ngân hoa, kinh giới, trầu không, phật thà, ô rô, tang diệp.
    - Thuốc An Liễu đắp: Trứng gà, Cây Nim (ấn độ), babul, vỏ xoài và các dược liệu bí truyền.
    Những thành phần của các sản phẩm An Liễu đặc trị viêm da cơ địa hoàn toàn từ các thảo dược quý, sản phẩm đã qua quá trình kiếm chứng nghiêm ngặt nên người bệnh hoàn toàn yên tâm sử dụng.
    Trên đây là một lời tâm sự về kết quả sử dụng thuốc viêm da cơ địa An Liễu đã đem lại hiệu quả cao. Phòng khám chúng tôi luôn mong muốn những người bệnh sẽ sớm khỏi bệnh. Mọi thắc mắc hay tư vấn về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: ( 04) 2268 0999 hay tại địa chỉ phòng khám Phúc Minh Đường số 276 – Lê Trọng – Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Chúc mọi người luôn khỏe mạnh!
     
    Đang tải...
: an liễu

Chia sẻ trang này