Tại sao nên chọn thùng chở hàng bằng composite cho xe máy?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi ledinh121189, 21/10/17.

  1. ledinh121189

    ledinh121189 New Member

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    hcm
    Không chỉ mang trên mình nhiều ưu điểm và thùng chở hàng composite còn có độ bền cao, thân thiện với môi trường và dễ dàng sử dụng trong đời sống hàng ngày.
    Dễ dàng sử dụng, tiện lợi
    Thùng chở hàng sau xe máy đã trở nên quen thuộc với khá nhiều người buồn bán, vận chuyển hàng hóa trong nội ô của Việt Nam suốt nhiều năm qua. Bên cạnh các tính năng việt thì việc dễ dàng sử dụng và tiện lợi trong việc di chuyển đã giúp cho sản phẩm này chiếm được lòng tin của người tiêu dùng
    Đa dạng mẫu mã, màu sắc
    Nhằm đáp ưng nhu cầu thẩm mỹ và thiết kế của thị trường công ty Bình Yên composite đã cho ra đời rất nhiều loại thùng hàng với mẫu mã đa dạng, phong phú kèm với đó và rất nhiều màu sắc, nhãn mác bắt mắt. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại thùng hàng theo thiết kế của người mua.

    [​IMG]

    Độ bền cao
    So sánh với thùng chở, giao nhận hàng được làm từ các loại vật liệu khác thì tính năng nổi bật của thùng chở hàng composite là: phác thảo đẹp, trọng lượng nhẹ, chịu lực va đập cao, chống ăn mòn tốt, không bị thấm nước, cách điện cách nhiệt tốt, độ bền cao, bảo trì và sữa chữa dễ dàng.
    Thân thiện với môi trường
    Trên thị trường đã xuất hiện nhiều loại “vật liệu xanh” như tấm lợp, gạch xây, gỗ nhân tạo, điện năng lượng tái tạo, các chất chống thấm vô cơ, các loại sơn thân thiện với môi trường... Cùng với xu hướng này vật liệu composite ra đời và được ứng dụng trong việc sản xuất các sản phẩm ống nhựa, bồn chứa, thanh định hình bằng composite phục vụ cho ngành xây dựng và công nghiệp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này