So sánh Galaxy Note 8 vs Galaxy S8 / S8 Plus đâu là sản phẩm tốt nhất?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 31/8/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Note 8 và họ sử dụng rất nhiều ngữ điệu kiến thiết của Galaxy S8 / S8 Plus để có thể tạo hình cho sản phẩm của mình. Vậy hãy cùng Phu kien Samsung đối chiếu xem đâu là sản phẩm đỉnh nhất trong 3 quả bom đến từ Samsung nhé.
    Điều gì mà Galaxy Note 8 tốt hơn?
    Ở phablet tiên tiến nhất thì Samsung mang đến 6GB RAM thay vì 4GB RAM so với 2 mẫu sản phẩm tiền nhiệm, mang đến sự đa nhiệm tốt hơn và có ích hơn đối với ai thích thú các thông số.
    Thiết kế phần cứng có một chút tinh chỉnh và điều khiển để hợp với tất cả, cặp đôi Galaxy S8 / S8 Plus thì với các đường cong nhẹ dịu ở mọi góc. trong lúc đó, Samsung đã giảm bớt những đường cong này trên Galaxy Note 8 để mang về một sự mạnh mẽ, nam tính mạnh mẽ hơn cho điện thoại. cảm biến dấu vân tay cùng được tìm thấy ở phía đằng sau trên cả 3 model flagship năm nay của Doanh Nghiệp Nước Hàn.
    [​IMG]
    Hai tính năng lớn mà là sự thật khác nhau đáng chú ý trên Galaxy Note 8 đó chính là Dùng thử camera kép & bút stylus S Pen thần thánh. Mua Bao da Note 8
    Có gì Galaxy S8 / S8 Plus làm tốt hơn
    Đầu tiên mà Galaxy S8 / S8 Plus tốt hơn Galaxy Note 8 đó chính là giá bán. cặp đôi flagship dòng S series của Samsung đã có giá tốt hơn trước trong khi Note 8 lại mới ra mắt.
    [​IMG]
    Thứ 2, bộ đôi Galaxy S8 / S8 Plus có màn hình hiển thị bé hơn với phong cách thiết kế unisex.
    Sau cuối, Galaxy S8 Plus có pin 3.500 MAh là lớn hơn riêng với 3.300 MAh của Galaxy Note 8. Đó Chưa hẳn mức chênh lệch nhiều nhưng một ít thời khắc sử dụng đối với đa số chúng ta dùng là quan trọng.
    Kết luận
    Việc quyết định chọn lựa mẫu sản phẩm nào ở đây là khá đơn thuần. Nếu bạn thích một điện thoại cảm ứng thông minh lớn số 1 & nhiều tính năng nhất mà Samsung đáp ứng thì nên lựa chọn Galaxy Note 8. Đó là một phablet có phong cách thiết kế tuyệt vời nhất, screen lớn, nhiều RAM, camera kép, bút S Pen đa công dụng...
    [​IMG]
    Mặt khác, nếu như khách hàng không còn ham muốn sử dụng S Pen và thích sự ngăn nắp và gọn gàng hơn một ít thì Galaxy S8 / S8 Plus là một chọn lựa ở chỗ này. hài hòa tại vị trí nó giúp bạn tiết kiệm ngân sách và chi phí được Ngân sách chi tiêu & đáp ứng được yêu cầu cá thể.
    Xem thêm: Bao da J7 PRO giá rẻ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này