Siêu đội hình Nam Định có thể trình làng ở V.League 2023

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinhay24h, 28/12/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    CLB Nam Định có thể trình làng siêu đội hình với rất nhiều ngôi sao ở mùa giải 2023, sau khi hoàn tất các bản hợp đồng chất lượng trong thời gian tới.

    Xem thêm: Vao Oxbet


    Nam Định là đội bóng hoạt động tích cực và hiệu quả nhất trên thị trường chuyển nhượng trước thềm mùa giải 2023. Nhờ sự hậu thuẫn lớn của nhà tài trợ, Nam Định hứa hẹn trình làng diện mạo mới với mục tiêu cao ở V.League 2023.
    Tính đến thời điểm hiện tại, Nam Định đã thanh lý và không gia hạn hợp đồng với tổng cộng 11 cầu thủ. Ở chiều đến, đội bóng thành Nam chính thức công bố 4 tân binh, bao gồm thủ môn Trần Nguyên Mạnh, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn, tiền vệ Hendrio Araujo và tiền đạo gốc Việt Alexander Đặng.
    [​IMG]
    Trong thời gian tới, Nam Định sẽ đón thêm nhiều bản hợp đồng chất lượng nữa. Bộ 3 Văn Khánh, Khắc Ngọc và Trọng Đại đã xuất hiện trên sân tập của Nam Định. Đôi cánh của đội tuyển Việt Nam là Văn Thanh và Hồng Duy nhiều khả năng sẽ cập bến sân Thiên Trường. Nam Định cũng đang đàm phán những điều khoản cuối cùng với tiền vệ Phạm Đức Huy.
    Ngoài ra, Hoàng Minh Tuấn được gọi lại CLB và Trần Mạnh Hùng được gia hạn hợp đồng.
    Bộ khung chính của Nam Định đã dần thành hình ở mùa giải 2023. HLV Vũ Hồng Việt đang lên kế hoạch chiêu mộ 2 ngoại binh đẳng cấp cho mùa bóng mới. Nếu có thể hoàn tất những thương vụ này, siêu đội hình của Nam Định sẽ vô cùng đáng gờm.
    Trong khung thành, Nguyên Mạnh đương nhiên là lựa chọn hàng đầu. Bộ đôi trung vệ của Nam Định sẽ là Văn Khánh - Hữu Tuấn. 2 Hành lang cánh được đảm trách bởi Văn Thanh và Hồng Duy. Trên hàng tiền vệ, ngoài Silva và Đức Huy, Nam Định còn có Khắc Ngọc hay Trọng Đại. Alexander Đặng sẽ đá cao nhất trên hàng công cùng với 2 ngoại binh.
    [​IMG]
    Nhìn vào những gương mặt mà Nam Định đã và sẽ sở hữu, người hâm mộ không khỏi choáng váng. Nam Định có thể được xem là "PSG Việt Nam" sau trường hợp của Topenland Bình Định ở mùa giải trước, khi sở hữu quá nhiều ngôi sao.
    Ở V.League 2022, Nam Định trụ hạng thành công trước 1 vòng đấu. Tới V.League 2023, Nam Định sẽ hướng tới mục tiêu cao hơn như lọt vào top 6 đội dẫn đầu để đua vô địch ở giai đoạn 2.
    [​IMG]
    Theo Bongda365
    Có thể bạn quan tâm
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này