Phào thạch cao là gì? Những điều cần lưu ý khi thi công phào chỉ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi traubavang789, 29/11/21.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    503
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Có thể bạn đã không ít lần được chiêm ngưỡng và thưởng thức nét đẹp kiếu trúc từ các công trình xây dựng khởi công phào chỉ? Mặc dù vậy, bạn có biết phào chỉ thạch cao là gì? Và chúng mang lại trị giá môi trường sống nếu như thế nào? Cùng CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT NHÀ VIỆT tìm hiểu nhé

    1.Phào chỉ thạch cao là gì?

    Phào thạch cao là một trong dạng phào chỉ được làm bằng thạch cao, chuyên để sử dụng để làm đẹp cho khoảng không nhà bằng các được cấu tạo khác biệt, các kiểu thiết kế mới lạ.

    Phào chỉ là khái niệm kết nối giữa “phào” và “chỉ”, chúng đều là vật tư được sử dụng để ốp liên đới lên trần – tường. Hoặc đứng vững trí chuyển tiếp giữa trần – tường hay tường – sàn. Phào có bề to lớn hơn, chuyên để sử dụng để ốp các góc cạnh, vị trí giao bờ tường – trần – sàn. Chỉ cần chiều rộng nhỏ, ốp trực tiếp lên tường hoặc trần.

    [​IMG]
    2.Tại sao phào chỉ thạch cao hấp dẫn được hàng tỷ quý khách hàng

    Một hàng hóa chiếm được sự yêu chuộng của hàng nghìn trái tìm thì đó hẳn là một trong sản phẩm tốt, mang về quá nhiều giá trị. Phào chỉ thạch cao cũng vậy, đó là kiểu Trang trí nhà có nhiều ưu điểm gây chú ý.

    -Nguyên liệu thạch cao sử dụng làm phào chỉ khắc phục những han chế của phào chỉ xi măng: phương thức làm thủ công, không đa dạng các đường nét hoa văn…

    -Đa dạng các dáng dấp, sắc sảo trên từng đường nét => làm cho tường hình dáng trần độc lạ, riêng lẻ và mới mẻ và lạ mắt.

    -Phào chỉ thạch cao thừa kế các công năng ưu việt của vật liệu thạch cao: chống cháy, cách âm, giảm nhiệt, không sinh khói lớp bụi, không khiến mùi…

    -Trang trí nhà bằng phào chỉ thạch cao có luôn bền không? Từ lâu – đây chính là câu trả lời đã được kiểm thực từ những các thành tích thi công trong thời điểm dài sử dụng. Vì thế, bạn đừng lo ngại tới độ bền cũng như tuổi thọ của phào chỉ loại này nhé.

    -Sự sắc sảo trong số họa tiết hình mẫu thiết kế nhỏ tạo nên điểm nhấn cho khoảng trống tất cả. Cùng theo đó, sự kết hợp hài hòa giữa các lối Trang trí phào chỉ cùng cách thiết kế nội thất. Càng tôn lên trị giá và óc nghệ thuật và thẩm mỹ của người sử hữu. Vẻ đẹp nhẹ nhàng mà lịch sự mà còn tiền ẩn sự sang trọng và quý phái cùng sang chảnh.

    3. Trang trí phào chỉ bằng thạch cao cần cảnh báo điều gì?

    Một vài cảnh báo khi khởi công phào chỉ sẽ được chất lương công trình hiệu quả nhất:

    -Do tính chất dễ thấm và dễ ẩm mốc, hoen màu. Vì vậy, cần đảm bảo chỉ tiêu chống ẩm cách tốt nhất. Dể hạn chế những tác động xấu do điều kiện thời tiết, độ ẩm phòng gây hư hỏng mà mất thẩm mỹ bề mặt phào chỉ.

    [​IMG]
    -Nếu phào chỉ thạch cao sử dụng trong trí ngoại thất, cần sử dụng phào chỉ thạch cao làm bằng sợi và vải thủy tinh chống thấm (chi phí cao).

    -Khắc phục vết nứt ngay lập tức bằng cách dặm và sơn lại để có hạn sự đi lên của vết nứt.

    -Dùng băng kéo chuyên sử dụng để liên kết chặt chẽ giữa trần và phào chỉ, tránh xảy ra sự bóc tách. Giải quyết các mỗi nối bằng bột bả cách chu đáo.

    -Lựa chọn đội thợ bắt đầu khởi công có trách nhiệm, đáng tin cậy để đạt chất lượng thi công cao cấp.

    Những chia sẻ trình bày kiến thức và kỹ năng trên sẽ tạo cơ hội bạn thấu hiểu hơn khái niệm phào chỉ thạch cao là gì? Và những ưu điểm khi lựa chọn lối Trang trí này. Để được tư vấn chi tiết hơn truy cập ngay trang web http://nhavietvn.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này