Phần mềm SOLIDWORKS Premium

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi MediaViHoth, 10/4/22.

  1. MediaViHoth

    MediaViHoth Active Member

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phần mềm SOLIDWORKS Premium là phần mềm thiết kế 3D cao cấp, phù hợp cho Thu cầu thiết kế máy móc, cụm lắp ghép phức tạp, chi tiết có bề mặt phức tạp, trường hợp cần phân tích, đánh giá thiết kế ở mức đơn giản, kết hợp thiết kế cơ khí – điện, PCB, thiết kế đường ống. SOLIDWORKS Premium là giải pháp cần thiết cho ngành thiết kế, chế tạo máy móc công nghiệp, hàng tiêu dùng (sản phẩm điện tử), công nghiệp vận chuyển, công nghệ cao…
    Gói phần mềm SOLIDWORKS Premium bao gồm những gì?
    Khi mua mới bản quyền phần mềm SOLIDWORKS Premiu tại công ty ViHoth.com, bạn sẽ nhận được bộ cài phần mềm, key license (serial number) và giấy chứng nhận bản quyền (Certificate License). License phần mềm được cung cấp dưới dạng vĩnh viễn và thuê bao theo năm. Hãng SOLIDWORKS đang có chương trình offer cho khách hàng mua SOLIDWORKS kèm theo account 3DEXPERIENCE (quyền truy cập nền tảng đám mây với phong phú các role và app hỗ trợ cho quy trình làm việc).
    Bản quyền SOLIDWORKS Premium luôn đi kèm Subscription 1 Year với rất nhiều dịch vụ và hỗ trợ cho khách hàng trong năm đầu sử dụng.

    • Customer Portal giúp khách hàng báo lỗi, gửi request hỗ trợ kỹ thuật tới hãng nhanh chóng.
    • Miễn phí nâng cấp trong vòng 1 năm. Mỗi phiên bản của SOLIDWORKS sẽ có 6 phiên bản từ SP0 - SP5. Thông thường khách hàng sẽ được nâng cấp thêm 1 version. Chẳng hạn, khách hàng mua SOLIDWORKS 2022 sẽ được miễn phí upgrade lên SOLIDWORKS 2023.
    • Dịch vụ mySolidworks Professional trị giá 365 USD hiện tại vẫn đang được offer miễn phí cho khách hàng sử dụng dịch vụ Subscription.
    • Đáng chú ý: khách hàng mua SOLIDWORKS Premium sẽ được quyền sử dụng miễn phí trong vòng 1 năm các phần mềm: Visualize Standard và PDM Standard, SOLIDWORKS CAM Standard. Visualize là giải pháp kết xuất hình ảnh tuyệt vời giúp tạo báo cáo sinh động hoặc là công cụ cho marketing và bán hàng. PDM Standard là công cụ quản lý dữ liệu tiện ích và giá trị. SOLIDWORKS CAM hỗ trợ cho gia công chi tiết đơn giản
    • Khách hàng đang sử dụng SOLIDWORKS Standard, SOLIDWORKS Professional trong thời hạn Subscription có thể chuyển đổi lên Premium bằng cách trả phí upgrade.
    Tham khảo thêm:
    Bảng giá phần mềm SOLIDWORKS mới nhất
    Hướng dẫn mua phần mềm SOLIDWORKS bản quyền

    Tính năng phần mềm SOLIDWORKS Premium
    Ngoài những tính năng của Professional, SOLIDWORKS Premium bao gồm những tính năng cao cấp khác.
    • Simulation (mô phỏng): Thu thập các dự đoán chính xác về tải vật liệu và dự báo chuyển vị bằng cách sử dụng công cụ phân tích phần tử hữu hạn đã được NAFEMS phê duyệt và đánh giá cao.
    • Modul Piping & Routing giúp hoàn thiện các thiết kế phức tạp hơn của bạn bằng cách kết nối các thành phần bằng cách sử dụng các công cụ định tuyến và đường ống nhanh nhẹn (hệ thống dây điện) nơi bạn có thể dễ dàng thao tác các đường dẫn và thực hiện thay đổi. Add-in này là một lựa chọn phổ biến cho những người trong ngành Năng lượng và cả những người thiết kế không gian lớn hơn, chẳng hạn như nhà máy điện. Tính linh hoạt trong công cụ này cho phép người dùng chọn sử dụng các tính năng tự động định tuyến hoặc định tuyến theo cách thủ công.
    • Motion Analysis: Quan sát hành vi và phản ứng của các thành phần bằng cách tạo phân tích chuyển động, tránh chi phí và sự chậm trễ của việc xây dựng nguyên mẫu vật lý. Kiểm tra kết quả ngay trong nền tảng thiết kế, vì vậy bạn có thể đưa ra quyết định thiết kế mới ngay lập tức hoặc so sánh các vật liệu và chạy lại phân tích. Tiện ích Phân tích chuyển động dựa trên thời gian thực (Time-Based Motion Analysis ) dự báo các tương tác vật lý giữa các thành phần. Giảm số lần lặp lại và nguyên mẫu bằng cách chạy thiết lập lắp ráp của bạn thông qua công cụ Time-Based Motion Analysis.
    • Assembly Structural Analysis: Giao diện dễ sử dụng kết hợp với độ chính xác của nó là vô song. Các công cụ Simulation trong phần mềm SOLIDWORKS Premium cho phép dễ dàng thiết lập nghiên cứu, kết hợp / chạy nghiên cứu, đánh giá kết quả, thực hiện thay đổi và chạy lại phân tích. Người dùng hoàn toàn có thể bỏ qua nhu cầu nhập và xuất các tệp CAD để thực hiện so sánh vật liệu song song và bạn có thể thấy tác động của những thay đổi thiết kế ngay lập tức.
    • Advanced Surface Flattening: Đối với những người làm việc với phương tiện và hàng dệt mềm dẻo hoặc những người thiết kế hình học kim loại tấm phức tạp, bạn có thể làm phẳng các bề mặt đơn và nhiều bề mặt phức tạp bằng cách làm phẳng bề mặt tiên tiến. Thêm các vết cắt giảm bớt, xem các biểu đồ biến dạng và xuất sang các định dạng khác nếu cần.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này