Phân loại điều hòa công nghiệp phỏng đoán nhà xưởng thông thường

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện máy' bắt đầu bởi pqmseo, 6/7/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    809
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thì có vô số cách để phân biệt những loại điều hòa công nghiệp cho nhà xưởng Bách Khoa Group phụ thuộc đã yếu tố không giống nhau. Tùy thuộc vào địa điểm lắp đặt, công năng máy, tính năng hoặc phụ thuộc nguyên lý khiến mát để đặt ra phân loại phù hợp về các sản phẩm máy lạnh này. Điều hòa công nghiệp đang là chọn lựa tối ưu của hầu hết các nhà xưởng, khu sinh sản, chế biến, đáp ứng khiến cho mát toàn bộ các khoảng không đối với diện tích rất lớn, chủ động thay đổi nhiệt giai đoạn không gian theo yêu cầu. Hãy cùng Bách Khoa Group quan sát bài viết sau đây nhé!
    Điều hòa công nghiệp là như thế nào

    Điều hòa công nghiệp chủ yếu là dạng máy khiến mát giúp mang lại nhiệt giai đoạn phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Với hình thức hoạt động là tận dụng năng lượng ẩm bên trong không gian và khiến cho bay khá nước ra ngoài không khí tạo nên môi trường được mát mẻ hơn.

    [​IMG]
    Điều hòa công nghiệp hợp với những phạm vi sử dụng nào?

    Điều hòa công nghiệp – thiết bị gây mát công nghiệp khiến nhiệm vụ khiến rét mướt không gian trong khoảng không lớn chính vì như vậy hay sử dụng rất nhiều Tại những hotel, nhà máy, nhà xưởng mô hình rất lớn. So với 1 số chiếc điều hòa làm mát thông thường, về dài lâu điều hòa công nghiệp đem lại lợi ích rất lớn, hà tiện Ngân sách.

    Khác lạ trong những nhà xưởng phổ biến sử dụng điều hòa công nghiệp. Sở dĩ như thế vì Đặc điểm của nhà xưởng những hoạt động sản xuất tiếp diễn liên tiếp. Chính vì thế, sẽ tạo ra nhiều chất ô nhiễm tác động tới không gian bao quanh. Sử dụng điều hòa công nghiệp giúp sa thải & xử lý những chất ô nhiễm trong không khí tiếp diễn mau lẹ, dễ chơi. Dường như, lắp đặt điều hòa công nghiệp trong những nhà cửa nhà xưởng giúp hà tiện tối đa Ngân sách chi tiêu chi tiêu lúc đầu, Ngân sách chi tiêu vận động và bảo trì.

    Hình như Có thể dùng dòng thiết bị này Ở các khu công nghiệp, kho hàng… với những khuôn khổ đòi hỏi lưu lượng gió không nhỏ, làm cho mát bao la. Đặc biệt là những nơi đòi hỏi thời hạn vận động liên tục, bền bỉ.
    Phân biệt điều hòa công nghiệp

    Như phần bên trên đã kể, thì có rất nhiều cách phân loại điều hòa công nghiệp. Trong khuôn khổ bài viết chỉ giới hạn việc phân biệt dựa bên trên nguyên lý gây mát. Cụ thể:
    Điều hòa VRV

    VRV là dạng đội ngũ máy giá buốt công nghiệp được lạm dụng Tại các công trinh, tòa nhà cao tầng đối với diện tích dùng khá lớn. Hình như, đối với những tòa tháp yêu cầu cao về nhân tiện ích sử dụng hoặc không nên về vị trí đặt dàn nóng cũng phù hợp.Trên Thị trường bây giờ, VRV xem là lựa chọn bậc nhất với 1 loạt ưu điểm vượt trội.

    [​IMG]
    Điều hòa Chiller

    Tiếp theo trong phân biệt điều hòa công nghiệp nên nhắc đến cái điều hòa Chiller. Đây là loại máy cấp ra Power nước lạnh, đóng vai trò chất vận tải làm rét mướt. Theo đó nhiệt hiện tượng nước sản sinh sẽ nằm trong tầm nhiệt giai đoạn bắt đầu từ 6 – 30 trạng thái. Chiller làm cho mát nước hoạt động theo nguyên lý:

    Tương đối nước ngưng tụ thành lỏng Rồi chuyển đến rắn. Trái lại, quá trình rắn sang trọng lỏng sẽ thu nhiệt, quá trình lỏng sang khí để thu nhiệt xung quanh. Điều này khiến cho môi trường rét đi hối hả. Số lượng nước đc tải tuần hoàn trong đường ống qua Chiller được gia công giá Nhanh xuống tầm 6 hiện tượng C. Tiếp tụ quá trình này, nước đc chảy Cấp Tốc qua AHU/ FCU. Nước lã được bàn thảo nhiệt với không gian trong đề phòng, nhiệt mức độ được giảm xuống. Ngày nay điều hòa công nghiệp Chiller đc phân thành 2 dạng: Chiller giải nhiệt nước và Chiller giải nhiệt gió.
    Điều hòa trung tâm VRF

    Khi kể tới các chiếc điều hòa công nghiệp cứng cáp chẳng thể bỏ lỡ điều hòa trọng tâm VRF. Dòng điều hòa này có nguy cơ thay đổi lượng môi chất lưu thông thuận lợi, vấn đề thay đổi công suất theo phụ vận chuyển bên ngoài cũng đơn giản không ít.

    Chúng hay được sử dụng kết luận những khu vực có quy mô bát ngát, tập trung đông nam giới. Trong khi, người tiêu dùng Có thể tùy ý đặt các dàn bàn bạc nhiệt trong phòng tránh phương pháp tầng hầm, trên tầng mái hay phòng tránh điều hòa. Vấn đề cấp và cho thêm khí tươi đơn giản duyệt đội ngũ ống gió lắp những thiết bị pha không gian AHU cấp khí tươi, hòa trộn đối với không gian hồi về của từng FCU/ AHU.

    Ngoài các loại nói bên trên còn có: Điều hòa chủ yếu xác/ phòng tránh server, hệ thống điều hòa công nghiệp làm cho mát nhà xưởng…

    [​IMG]

    Từ đấy ta xuất hiện đc, những thiết bị điều hòa công nghiệp nhà xưởng không những đáp ứng nhu cầu khiến cho lạnh lẽo của công ty mà lại xử lý các luận điểm về mặt kinh tế tài chính. Chính vì như vậy sản phẩm này vô cùng thích hợp để chọn lựa sản phẩm & mang lại quá trình bằng lòng cho bạn. Giả dụ quý khách đang muốn mua các thiết bị điều hòa công nghiệp thì hãy liên can ngay đối với Bách Khoa Group để được tham vấn & cung cấp nhé.


    CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ PHỤ TÙNG BÁCH KHOA

    Địa chỉ: Số 497/6, Đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Email: [email protected]
    Hotline: (+84) 28 3863 6419
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này