Ốp lưng Clear Cover Samsung S8 hàng chính hãng giá mềm

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 19/5/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ốp lưng Galaxy S8 dòng Clear Cover mới nhất là thiết kế sản phẩm chính hãng được sản xuất bởi Samsung. Ốp lưng được trình làng từ chất liệu nhựa polycarbonate tuyệt vời với nhựa trong suốt các cạnh viền được mạ crom với các màu sắc giống màu sắc trên các của xương viền Galaxy S8 để tạo dự đồng nhất trong quá trình sử dụng.

    Case nhựa Clear cover thiết bị S8 được Samsung sản xuất với độ mỏng tối đa tuy nhiên vẫn có được khả năng bảo vệ mặt lưng + vô số góc cạnh của Smart Phone. Với độ mỏng tối đa khi gắn sản phẩm clear cover S8 chính hãng người dùng sẽ không lo ngại độ dầy của thiết bị bị tăng lên.

    Khi sử dụng sản phẩm S8 clear cover chủ nhân máy có thể giữ an toàn mặt lưng của điện thoại và các cạnh của cảm ứng, nhưng nhờ thiết kế trong suốt và đồng nhất khách hàng sẽ chẳng cần lo lắng vẻ đẹp của dế yêu bị mất đi.

    phụ kiện rẻ cam kết sản phẩm cho cảm ứng S8 clear cover là sản phẩm cao cấp được lấy hàng trực tiếp từ Samsung 100%. phụ kiện rẻ không chỉ bán phụ kiện cửa hàng còn bán niềm tin cho mọi người dế yêu S8.

    Cùng thời điểm với Clear View Galaxy S8 chính hãng nhà sản xuất Samsung đã chính thức ra mắt sản phẩm Clear Cover. Mục đích nhà sản xuất này cho ra mắt cùng lúc 2 phụ kiện nhằm giúp cho người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn cho máy đang có trong tay.

    phụ kiện rẻ hiện đang bán buôn bán lẻ loại phụ kiện Clear Cover Smart Phone S8 giá tốt cho khách hàng. Ngoài ra chủ nhân máy có thể tiện lợi tìm kiếm các loại bao da Samsung Galaxy S8 Plus cùng những phụ kiện cảm ứng khác. Tùy thuộc từng loại sản phẩm shop có chế độ bảo hành cùng mức giá phải chăng nhất. Cụ thể sản phẩm Clear Cover có giá 250 nghìn chính vì thế sản phẩm này shop không có chế độ bảo hành cho người dùng khi rinh về.

    Hình ảnh dòng sản phẩm Clear Cover cảm ứng S8 tại các cơ sở của chúng tôi:
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này