Ốp lưng cho s8 bán buôn giá gốc

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 23/5/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cả gia đình tôi đều thích dùng những dòng Smartphone của hãng Samsung. Vào ngày sinh nhật của mẹ, ba bố con tôi đã tặng mẹ chiếc điện thoai hãng Samsung S8 Plus cao cấp nhất, thay cho dế yêu J7 Prime mà mẹ đang dùng lúc bấy giờ. Khỏi phải nói mẹ bất ngờ vô cùng và vui đến cỡ nào.
    Một trong những buổi chiều vào cuối tuần, mẹ rủ tôi đi mua Ốp lưng Samsung S8 cho điện thoại thông minh S8 Plus với mẹ. Trước giờ, gia đình tôi khi cần mua phụ kiện điện thoại đều vào một shop nằm ở phía trong con ngõ nhỏ ở số 49, ngõ 131 Thái Hà để mua, chúng tôi rất hài lòng với chất lượng sản phẩm & thái độ ship hàng nhân viên ở chỗ này. Thực tiễn thì mẹ tôi biết đến cửa hàng này nhờ một người bạn giới thiệu khi cần mua ốp lưng J7 Prime cho điện thoại trước đây của mẹ. Cửa hàng tuy nằm sâu trong con ngõ, nhưng rất đông khách tới, & cũng là Showroom quen thuộc của nhiều người khi cần mua những phụ kiện cho Smartphone Samsung.
    [​IMG]
    Hai mẹ con đi vào cửa hàng, chị bán hàng đã quá thân thuộc mỉm cười tươi sáng tiếp đón 2 mẹ con, Ốp lưng S7 Edge chính hãng trước đây của mẹ tôi cũng đã được chị ấy hỗ trợ tư vấn nên mẹ hoàn toàn an tâm. Sau khi nghe hi vọng tìm một mẫu ốp lưng Samsung S8 plus, chị lập tức kéo ra những mẫu ốp S8 hot nhất & hợp đẳng cấp nhất để mẹ tôi chọn. Mẹ thích ốp lưng lưng Galaxy S8 Plus hiệu Nillkin, tương tự ốp lưngJ7 Prime mẹ tôi đang dùng lúc bấy giờ, nhưng tôi lại nghiêng về ốp lưng Silicone màu chính hãng hơn. Chị bán hàng giúp mẹ thử cả hai ốp lưng vào Smartphone cho mẹ. Mẹ nhìn tôi cười yêu thích “con thấy cái ốp lưng Samsung S8 Plus & ốp lưng J7 Prime này đồng điệu chưa, còn phù hợp với màu túi xách của mẹ nữa”, Mẹ chỉ về hướng ốp lưng S8 Plus hiệu Nillkin.

    [​IMG]

    Ồ, thì ra mẹ là thế, tôi đã hiểu vì sao mẹ thích chiếc ốp lưng hãng Samsung S8 Plus, ốp lưng J7 Prime hiệu Nillkin đến thế? Nó khá hài hòa với màu của túi đeo mà mẹ thương yêu nhất. Quan trọng hơn, là được nhìn mẹ cười thích thú đến thế. Tôi chẳng còn lý do gì để không đồng ý. Cuối cùng hai mẹ con quyết định sắm chiếc ốp lưng Samsung S8 Plus hiệu Nillkin vàng gold . Sau khoảng thời gian thanh toán xong, chị bán hàng còn gợi ý cho hai mẹ con website chính của cửa hàng Phukiensamsung. com, chúng tôi có khả năng xem trước những sản phẩm tận nhà trước khi đến shop, hoặc chẳng cần đến shop, gọi số đường dây nóng 01299.95.95.95, sẽ có được người Ship hàng tận nhà luôn cơ. Đấy là một trong những buổi chiều thật hấp dẫn của hai mẹ con. Xem thêm: ốp lưng j7 prime giá rẻ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này