Nơi may đồng phục công sở gấp, uy tín

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phongtran172, 20/12/16.

  1. phongtran172

    phongtran172 New Member

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    hcm
    Vẫn biết rằng việc may đồng phục công sở gấp là một việc rất khó khăn dành cho các doanh nghiệp và cả nhưng công ty cung cấp dịch vụ. Nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng phải đi theo một quy trình bởi tính cấp thiết và thời gian đôi khi không cho phép. Bài toán đặt ra cho các doanh nghiệp là phải tìm một đơn vị có đủ uy tín để thực hiện những nhiệm vụ đó một cách hoàn hảo nhất. Và các công ty cung cấp sản phẩm đồng phục phải tìm lời giải cho những phương án như vậy. Cần phải lưu ý điều gì khi may đồng phục gấp.

    [​IMG]

    Trong các bài viết trước khi nói về các quy trinh may đồng phục công sở chúng tôi đã nếu ra các bước trình tự đó là việc lập kết hoạch sau đó tìm kiểu dáng mẫu mã phù hợp, tiếp theo là tìm một đơn vị uy tín để bàn bạc hợp tác đưa ra các ý tưởng hoàn thiện ý tưởng. Sau khi duyệt tất cả các bước ở trên thì sẽ cùng với các công ty bắt tay vào triển khai và ký hợp đồng. Nhưng với đặc thù của việc may đồng phục công sở gấp thì có thể một vài bước sẽ được tối giản hơn để đáp ứng được về thời gian. Có những lưu ý quan trọng mà các doanh nghiệp cần phải chú ý.
    - Với những bộ đồng phục gấp sẽ không có quá nhiều thời gian để thiết kế hay cải tiến các mẫu cầu kì bạn hãy lựa chọn những mẫu có sẵn của các công ty cung cấp để tiết kiệm thời gian trong khâu chuẩn bị
    - Các mẫu vải cũng nên chọn đơn giản, không cầu kì quá chọn các mẫu vải thông dụng nhất. Về các mẫu này thì các công ty sẽ đưa ra phương án cho bạn sau đó bạn sẽ lựa chọn. Việc này cũng cần gấp rút hoàn thành nhanh để có thể tiến đến các bước tiếp theo một cách đơn giản nhất.
    Việc may đồng phục công sở gấp quan trọng nhất là chọn được một công ty uy tín. Hãy xét đến các yếu tố chứ đừng xét đến việc giá thành rẻ hay không. Phải xác định may đồng phục công sở để phục vụ cho mục đích của công ty. Nhiều người vì không tìm hiểu kĩ lưỡng đối tác của mình chỉ vì giá thành rẻ hơn mà bỏ bê chất lượng. Nếu như vậy thì bạn sẽ có nguy cơ bị tiền mất tật mang mà không hệ biết.
    Với những lưu ý nhỏ cho việc may đồng phục công sở gấp của chúng tôi hi vọng quý công ty quý doanh nghiệp sẽ có thể lựa chọn được những bộ đồng phục công sở đẹp nhất nhanh nhất từ các công ty chuyên nghiệp nhất.
     
    Đang tải...
: 123

Chia sẻ trang này