Niềng răng không mắc cài Clevalign, không lo bị lộ

Thảo luận trong 'Răng chắc, khỏe đẹp' bắt đầu bởi dieulinh, 15/11/16.

  1. dieulinh

    dieulinh New Member

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ngày nay, xã hội phát triển nhu cầu giao tiếp trở nên quan trọng. Một người sở hữu một nụ cười đẹp, quyến rũ sẽ mang lại sự tự tin rất cần thiết trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày.
    Tuy nhiên, không phải ai sinh ra là đã sở hữu ngay một hàm răng đều, đẹp, chính vì vậy ngành nha khoa thẩm mỹ đã phát triển những phương pháp nhằm đem lại vẻ đẹp tự tin cho nụ cười, khắc phục những khiếm khuyết của hàm răng như bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng thẩm mỹ. Với những hàm răng hô, móm, thưa, khấp khểnh…thì niềng răng là một phương pháp truyền thống có từ lâu và thực tế lâm sàng đã cho những kết quả tốt. Tuy nhiên xã hội càng phát triển, tiêu chuẩn làm đẹp càng có những yêu cầu khắt khe hơn. Với niềng răng truyền thống, nhiều người còn e ngại ra vấn đề thẩm mỹ, thời gian lâu, khó chăm sóc vệ sinh răng miệng nhất là việc khó chịu khi phải đeo khí cụ trong miệng. Cùng với sự phát triển của công nghệ, thấu hiểu mong muốn của khách hàng phương pháp niềng răng trong suốt không mắc cài Clevalign ra đời gần như khắc phục được hết tất cả những nhược điểm của phương pháp niềng răng truyền thống.
    Vậy niềng răng không mắc cài Clevalign là gì? Giá thành của phương pháp niềng răng không mắc cài Clevalign này là bao nhiêu? Phương pháp này có hiệu quả không?…
    Tất cả những thắc trên là những câu hỏi mà Nha khoa Gia Đình đã nhận được rất nhiều trong thời gian qua. Sau đây, thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thạc Hải của Nha khoa Gia Đình sẽ giải đáp các thắc mắc trên.

    [​IMG]

    Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thạc Hải nhận chứng chỉ từ giám đốc Clevalign Việt Nam
    Niềng răng truyền thống sử dụng các khí cụ như dây cung và mắc cài. Khách hàng khi niềng răng sẽ được gắn khí cụ lên răng nhằm đưa các răng cần chỉnh về đúng vị trí. Còn phương pháp niềng răng công nghệ không mắc cài Clevalign sử dụng một loạt khay trong suốt, tháo lắp được dễ dàng giúp bạn chỉnh răng mà không cần đeo khí cụ mắc cài và dây kim loại.
    Với sự phát triển của công nghệ in 3D, sẽ giúp mô phòng toàn bộ quá trình điều trị từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc, từ đó Clevalign sẽ sản xuất một bộ gồm nhiều khay thích hợp cho từng thời điểm với từng khách hàng. Thông thường khách hàng sẽ đeo mỗi khay 1 tuần sau đó sẽ chuyển qua khay mới cho đến khi kết thúc liệu trình điều trị. Do vậy, một trong những ưu điểm nữa của phương pháp này là rất phù hợp với những khách hang ở xa vì không có sự cố bong mắc cài, sút dây…nên không cần phải đến phòng khám để có sự hỗ trợ của bác sĩ.
    [​IMG]

    Niềng răng không mắc cài Clevalign có tính thẩm mỹ cao
    Phương pháp niềng răng không mắc cài Clevalign dành cho những đối tượng nào có thể sử dụng, thời gian là bao lâu?
    Niềng răng không mắc cài Clevalign được áp dụng cho những trường hợp như răng hô móm, răng thưa, răng khấp khểnh, không đều, răng sai lệch khớp cắn nhẹ,…
    Thời gian và chi phí điều trị tùy vào mức độ khó của từng trường hợp, trung bình khoảng 10 tháng là bạn đã có một hàm răng ưng ý.
    Hiện nay, đã có 1000 khách hàng lựa chọn phương pháp niềng răng không mắc cài Clevalign do phương pháp này có những ưu điểm sau:
    1. Tính thẩm mỹ cao, không lo bị lộ
    Điều dễ dàng nhận thấy nhất chính là niềng răng không mắc cài Clevalign có tính thẩm mỹ cao. Vật liệu chế tạo khay niềng Clevalign là nhựa trong suốt được thiết kế theo vòm răng của khách hàng nên khi đeo, khay niềng sẽ ôm sát hàm răng. Do vậy, trong giao tiếp, người đối diện khó có thể nhận ra việc khách hàng đeo khay niềng. Điều này xoá tan đi nỗi lo kém thẩm mỹ, lo bị lộ như phương pháp niềng răng truyền thống.
    2. An toàn, không gây đau đớn khó chịu
    Khay niềng Clevalign làm từ chất liệu nhựa nha khoa chuyên dụng được kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế có chứng nhận thân thiện với cơ thể, không gây ra các kích ứng, độ dẻo đủ để không tổn thương mô mềm.
    3. Nhìn thấy trước kết quả, thời gian niềng chính xác
    Với công nghệ mô phỏng in 3D Hàn Quốc, sau khi lấy mẫu răng, chuyên gia Hàn Quốc sẽ lên mô phỏng hình ảnh răng của khách hàng và lên chính xác lộ trình thời gian niềng răng. Không những thế, việc mô phỏng bằng công nghệ 3D sẽ cho phép khách hàng nhìn thấy trước kết quả niềng răng của mình.
    4. Dễ dàng tháo lắp, vệ sinh
    Với niềng răng bằng mắc cài bạn sẽ phải mang chúng suốt quá trình ít nhất là 2 năm. Còn với niềng răng không mắc cài này mặc dù đang trong quá trình điều trị nhưng vẫn thoải mái ăn uống những món khoái khẩu, tự do tháo ra lắp vào tùy lúc, dễ dàng vệ sinh, sử dụng chỉ nha khoa tránh được nguy cơ sâu răng.
    5. Phù hợp với nhiều lứa tuổi
    Niềng răng không mắc cài được thiết kế bằng nhựa trong suốt nên độ an toàn cao, không bong tróc , không kén người sử dụng, kể cả những bệnh nhân lớn tuổi hoặc trẻ em. Tuy nhiên để đạt được hiểu quả cao nhất Clevalign khuyến cáo nên niềng răng trong độ tuổi từ 12 đến 30 tuổi.
    Với những ưu điểm nổi bật của niềng răng không mắc cài Clevalign Hàn Quốc mang lại chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, quý khách hàng hãy liên hệ ngay với Nha khoa Gia Đình để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ chuyên gia được đào tạo bài bản, chuyên sâu!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này