Những tuổi hợp với tranh cá chép mang lại phong thuỷ tốt tham khảo ngay

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi ThucDoan, 25/5/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    501
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn đang để ý tới trang trí nhà cửa nên muốn chọn tranh cá phong thủy nhưng vẫn chưa hiểu rõ ý nghĩa của loại tranh này? các tuổi nào sẽ hợp với tranh cá chép? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin.
    1. các ý nghĩa của tranh cá chép phong thuỷ
    Dân gian vẫn lưu truyền 1 truyền thuyết tất cả các loài sống dưới nước Nếu như vượt qua được long môn sẽ hoá thành rồng, sống 1 đời huyền thoại lẫy lừng, sung túc. Nhưng đa số đểu không vượt qua được, ngược lại long môn cũng là khu vực đánh dấu rất nhiều thương tích và sự hi sinh. Cá chép lại nhảy qua được, hẳn nhiên cũng chẳng phải toàn bộ, và biến thành rồng. Thế nên hình ảnh “cá chép vượt vũ môn” là biểu tượng cho sự linh thiêng cao quý, sự kiên trì, bền bỉ; lòng anh dũng và quả cảm để đạt đến thành công.

    [​IMG]

    2. những hình ảnh thường kết hợp với cá chép đẹp và hợp phong thủy
    – Tranh cá chép hoa sen – liên niên hữu dư
    : nghĩa là không phải lúc dư lúc thiếu. Bức tranh được nhiều người chọn trong dòng tranh này nhất chắc chắn là tranh chín (cửu) con cá chép trong đầm sen – cửu ngư quần hội.
    – Tranh cá chép bên hoa mẫu đơn: Hoa mẫu đơn được xem là loài hoa của sự vương giả, phú quý và giàu sang. Sự kết hợp giữa hoa mẫu đơn và cá chép trong bức tranh thể hiện được niềm hạnh phúc viên mãn, mong cho cuộc sống dư dả sung túc độc nhất cuộc sống hôn nhân được vững bền.
    – Tranh cá chép bên hoa đào, hoa mai:
    Hoa đào –
    vạn sự như ý: Miền Bắc có hoa đào, biểu trưng cho sự đổi mới, sự sinh sôi, phát triển mạnh mẽ, nó có thể mang đến nguồn sinh khí mới, sự may mắn, hạnh phúc, tình bạn thân thiết và tình yêu.
    Hoa mai – Quyền quý, cao thượng: Màu vàng của hoa mai từ lâu được xem là màu tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý.
    3. những tuổi hợp với tranh cá chép mang lại phong thuỷ cực tốt
    Theo những chuyên gia phong thủy, tranh cá chép, độc đáo cá chép vàng cực kỳ hợp với những người tuổi Tỵ và tuổi Ngọ.
    Người tuổi Tỵ: Tân Tỵ (1941), Quý Tỵ (1953), Ất Tỵ (1965), Đinh Tỵ (1977), Kỷ Tỵ (1989), Tân Tỵ (2001) nên chọn lựa tranh như cá chép hoa sen; cá chép hoa đào, hoa mai, hoa mẫu đơn… với hình ảnh cá chép bơi ngược dòng biểu thị công tác thuận lợi vượt qua được khá nhiều gian khổ, may mắn, tài lộc.

    [​IMG]

    Người tuổi Ngọ: Nhâm Ngọ (1942), Giáp Ngọ (1954), Bính Ngọ (1966), Mậu Ngọ (1978), Canh Ngọ (1990), Nhâm Ngọ (2002) nên chọn cho mình các chủ đề tranh như cửu ngư quần hội, cá chép hóa rồng, cá chép hoa sen… sẽ mang tới bình an, may mắn và hạnh phúc.
    4. những vị trí nên chọn để treo tranh cá chép phù hợp
    Phòng khách:
    khu vực quan trọng nhất của ngôi nhà, hội tụ sinh khí và vượng khí cho gia đình, vì thế Nếu treo tại không có gian phòng khách sẽ giúp gia chủ có được may mắn, tài lộc và rất tốt lành.
    Phòng làm việc: Treo tranh cá chép trong không có gian phòng làm việc sẽ kích hoạt đường công danh thuận lợi, sự nghiệp hanh thông, kinh doanh và kinh doanh có tiền tài.
    Phòng sách, phòng học của con: Tranh cá chép treo trong không gian này sẽ giúp kích rất thích tư duy, nhắn nhủ con cái về sự nỗ lực vươn lên trên con đường học vấn.
    Phòng ăn: Đây là vị trí bạn nên cân nhắc vì không gian này chứa nguyên khí về lương thực cuộc sống của gia đình, có ấm no hạnh phúc đều nhìn vào phòng ăn.

    [​IMG]

    đến với Amazing Art quý khách dễ chọn cho mình hoặc làm quà tặng người thân, bạn bè các mẫu tranh treo tường hiện đại, tạo điều kiện cho ngôi nhà bạn càng thêm lý tưởng. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi -Cửa hàng tranh trang trí Amazing Art để được trả lời và hỗ trợ các nghi vấn của quý người tiêu dùng sớm nhất nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này