Những thảo dược có tác dụng hạ huyết áp tốt

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi toanphat68, 8/3/17.

  1. toanphat68

    toanphat68 New Member

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà nội
    Cao huyết áp là căn bệnh đang ngày càng có xu cách gia tăng, đây được xem là 1 trong những nguồn gốc gây tử vong hàng đầu trên thế giới. Hiện nay y học có tương đối hướng điều trị cao huyết áp. Hạ huyết áp bằng thảo dược là cách thức điều trị bệnh đang được tương đối người bị bệnh ưa chuộng bởi tương đối ưu điểm như lành mạnh, dễ kiếm, dễ làm, tác dụng chữa trị khá tốt. Sau đây là 4 cách hạ huyết áp bằng thảo dược cho người mắc bệnh cao huyết áp.

    Hạ huyết áp bằng thảo dược- hoa cúc

    Hoa cúc có vị ngọt, tính đắng, áp dụng sáng mắt, thanh nhiệt giải độc cơ thể. Hoa cúc có khả năng hỗ trợ chữa bệnh cao huyết áp nhờ vào thành phần 3 glucosid và một vài tinh dầu thơm có tác dụng làm giãn các mạch ngoại vi, làm giảm những biểu hiện như đau đầu, chóng mặt, mất ngủ bởi vì chứng huyết áp cao tạo ra.

    [​IMG]

    Hạ huyết áp bằng thảo dược - hoa hòe

    Thân thể ta thường áp dụng nụ hoa hòe để làm thuốc hạ huyết áp. Rutin trong hoa hòe có tác dụng làm bền vững và giảm tính thấm của tĩnh mạch, giảm trương lực cơ trơn và chống co thắt, giảm tác dụng của adrenalin trong cơ thể. Do vậy hoa hòe có tác dụng khá tốt trong việc hạ huyết áp ở người bị huyết áp cao.

    Xem thêm: Điều trị huyết áp cao khi mang thai cho phụ nữ thai kì

    Hạ huyết áp bằng thảo dược – ích mẫu

    Sở dĩ ích mẫu có nguy cơ hạ huyết áp là bởi vì trong nó có chứa flavonoid, rutin và tương đối hoạt chất khác. Đây được xem là các loại hợp chất giúp giảm huyết áp nhanh, ngăn ngừa các bệnh lý về thần kinh và tim mạch. Áp dụng ích mẫu thường kỳ cũng giúp an thần, giảm stress - tác nhân khiến bệnh lý cao huyết áp thêm trầm trọng.

    [​IMG]

    Hạ huyết áp bằng thảo dược – cây đỗ trọng

    Trong đỗ trọng có chứa alkaloid, D.glucosid, resin, acid hữu cơ, albumin, tinh dầu, chất béo…có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị bệnh lý cao huyết áp.

    Trên đây là 4 phương pháp hạ huyết áp bằng thảo dược kết quả, sử dụng biện pháp an toàn, tiết kiệm cho người bệnh đang bị bệnh cao huyết áp. Chúc các bạn tuân thủ thành công!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này