Những kiểu tóc duỗi mái đẹp và được yêu thích

Thảo luận trong 'Tóc đẹp - Nail đẹp' bắt đầu bởi ThucDoan, 13/5/22.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    501
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sở hữu một mái tóc suông thẳng, bóng mượt, tự nhiên là mơ ước của hội chị em bởi ngoài việc gây ấn tượng trong giao tiếp, mái tóc đẹp còn là tiêu chuẩn làm đẹp không thể thiếu của bạn gái hiện nay.
    Thông thường để có được mái tóc duỗi hài lòng, bạn thường phải tốn rất nhiều tiền và thời giờ chờ đợi đến vài giờ khi làm đẹp tại các salon tóc.
    Không như trào lưu “duỗi thắng tắp” vài năm trước đây. Kiểu duỗi phổ biến và được bạn gái thích nhất hiện nay là kiểu duỗi tự nhiên với phần tóc mái của bạn được chăm chút, biến tấu và đa dạng hơn khá nhiều.
    Vậy duỗi tóc mái bao nhiêu tiền? Nếu không có nhiều chi phí mà vẫn muốn sở hữu mái tóc duỗi đẹp được làm bởi các thợ lành nghề và phụ liệu chính hãng liệu có được không?
    Cùng xem bài viết thegioilamdep.vn chia sẻ dưới đây để không có còn lăn tăn và chọn ngay nơi làm đẹp tóc thích hợp với bạn nhất nhé.
    DUỖI TÓC MÁI GIÚP BẠN GÁI CẢI THIỆN KHUYẾT ĐIỂM GÌ CỦA KHUÔN MẶT?

    Trong các kiểu tóc mái được ưa chuộng nhất ngày nay, mái dài, mái thưa và mái xéo là 3 kiểu tóc mái thịnh hành, được những bạn trẻ và mạng xã hội cổ súy cuồng nhiệt nhất.
    Nếu mái thưa mang đến vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại. Mái dài là vũ khí giúp các nàng sở hữu vẻ đẹp quyến rũ đầy nữ tính thì mái xéo là kiểu tóc mái đa năng giúp bạn thu gọn bề rộng của khuôn mặt và thích hợp với khá nhiều dáng mặt khác nhau từ tròn bầu bĩnh đến mặt dài.
    Tùy thuộc vào dáng mặt của bạn mà các thợ tóc sẽ trả lời cho bạn kiểu tóc mái đẹp, giúp giảm thiểu khuyết điểm và tôn dáng khuôn mặt tuyệt vời có thể.
    NÊN CHỌN DUỖI TÓC MÁI KIỂU NÀO ĐỂ VỪA XINH ĐẸP VÀ BẮT KỊP TRENDS 2022?

    Để chọn được kiểu tóc duỗi mái phục vụ tiêu chí đẹp và bắt kịp trends 2022 chúng ta sẽ đi vào phân tích ưu và nhược điểm của từng kiểu tóc mái để lựa chọn kiểu tóc mái phù hợp với dáng mặt và phong cách bạn nhất nhé.
    1. Kiểu tóc duỗi mái dài

    [​IMG]
    Với phần tóc mái ôm sát lấy khuôn mặt tạo cảm giác thọn gọn, hài hoà hơn. Tóc duỗi mái dài luôn là giải pháp hoàn hảo giúp bạn che đi khuyết điểm trên khuôn mặt và đây là lựa chọn hợp lý nhất cho bạn gái cho khuôn mặt tròn, vuông hoặc bầu bĩnh bạn nhé!
    2. Kiểu tóc duỗi thẳng mái thưa

    [​IMG]

    Tóc duỗi thẳng mái thưa là kiểu tóc mái phù hợp với mọi gương mặt kể cả mặt tròn, dài hoặc vuông nếu như bạn biết chọn kiểu thích hợp.
    Tùy thuộc vào hình dạng, chỉ số gương mặt mà bạn có thể chọn kiểu tóc mái dài, ngắn khác nhau để che đi diện tích phần trán, phần xương hàm hay gương mặt quá to, quá bé.
    Lưu ý là kiểu tóc duỗi mái thưa này chỉ thực sự phát huy hết vẻ đẹp nhẹ nhàng, trẻ trung Nếu như bạn chọn được form tóc phù hợp nhất.
    Nếu chưa tự tin lắm vào chọn lựa của bản thân thì bạn nên nhờ giải đáp của các thợ tóc lành nghề để quyết định kiểu tóc duỗi mái nào là tối ưu nhất cho bạn nhé.
    Tóc duỗi mái thưa, được ép thẳng là cái tên quen thuộc của tín đồ làm đẹp tóc và đang xu hướng đang gây nên cơn sốt ở Việt Nam. Điều hoàn hảo là phong cách này phù hợp phần lớn những kiểu gương mặt. Vậy nên nếu như chọn duỗi tóc mái theo trào lưu này bạn sẽ không lo bị lỗi mốt.
    Sở hữu kiểu tóc thẳng dài mái thưa sẽ không cho bạn sự cầu kỳ bằng những kiểu tóc uốn xoăn, uốn lọn nhưng lại khiến người ta dễ dàng ấn tượng với sự dịu dàng, thanh lịch và cuốn hút. Kiểu tóc này khoe trọn vẻ mượt mà óng ả của mái tóc nguyên sơ nếu như được chăm chút và gìn giữ cẩn thận.
    Nếu như đang sở hữu dáng mặt tròn, dài hoặc vuông thì bạn có thể yên tâm chọn ngay kiểu tóc duỗi thẳng mái thưa mà không phải lăn tăn gì nữa nhé.
    >>> Có thể bạn quan tâm dịch vụ uốn tóc chuyên nghiệp tại link: https://thegioilamdep.vn/co-nen-uon-toc-khong-cac-kieu-toc-uon-duoc-yeu-thich/
    3. Kiểu tóc duỗi mái xéo

    [​IMG]
    Khác với những kiểu tóc mái khác như tóc mái bằng, rẽ ngôi lệch hay để ngôi giữa, điểm mạnh lớn nhất của kiểu tóc mái duỗi xéo là phù hợp với mọi loại khuôn mặt.
    Bởi vậy, nếu bạn đang lo âu hay băn khoăn không có biết lựa chọn kiểu tóc mái nào để thích hợp với mình thì hoàn toàn an tâm vì tóc duỗi mái xéo sẽ là sự lựa chọn an toàn, tốt nhất và tuyệt vời dành cho bạn.
    Kiểu tóc này giúp bạn cân đối cấu trúc khuôn mặt hiệu quả nhất dù là bạn có khuôn mặt to tròn hoặc trái xoan thon gọn, hay mặt vuông nam tính và thậm chí sở hữu vầng trán dô thì kiểu tóc này vẫn có thể chiều lòng được tất cả.
    Lượng tóc mái xéo được uốn phồng nhẹ chẳng những che được khuyết điểm khuôn mặt mà còn làm bạn xinh đẹp và sang chảnh hơn!.
    Do đó nếu như bạn đang sở hữu một mái tóc dài. Thì hãy thử ngay việc biến tấu tóc mái dài này theo kiểu duỗi mái xéo chẻ ngôi nhé!
    >>> Có thể bạn quan tâm: Làm sao để đuôi tóc cụp vào
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này