Ngày hè trọn vẹn với kem chống nắng dưỡng da tốt nhất .

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi uchihabin, 21/5/17.

  1. uchihabin

    uchihabin New Member

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    ádfdgád23
    [FONT=Arial, Helvetica, sans-serif]Hãy luôn dùng khẩu trang khi ra đường, hoặc quấn khăn trùm lên che mũi, miệng trong những ngày đông lạnh giá để hỗ trợ việc bảo vệ môi của kem duong da chong nang trước các yếu tố thời tiết bất lợi, bởi vì gió hanh khô cùng với hơi nóng từ nắng là nguyên nhân chính hút hết độ ẩm và làm tình trạng khô môi tồi tệ hơn. [/FONT]


    Tips 1: Kem chống nắng dưỡng da cho môi
    [​IMG] View attachment 699415


    Nên trang bị sẵn cho mình một lọ kem chống nắng dưỡng da dành riêng cho môi
    Cho dù có phải nhắc đi nhắc lại nhiều lần nhưng một điều vẫn muốn các nàng phải “khắc cốt ghi tâm” đó là mùa đông tia UV vẫn hoạt động bình thường, thậm chí cái nắng hanh khô đem theo chút gió lạnh còn có thể khiến đôi môi thô ráp hơn bạn tưởng. Do đó, tốt nhất là các nàng nên trang bị sẵn cho mình một lọ kem chống nắng dưỡng da DÀNH RIÊNG CHO MÔI và thoa sau mỗi 2 tiếng. Nên ưu tiên các sản phẩm chứa hoạt chất dưỡng ẩm với chiết xuất dầu soybean, jojoba, olive, shea butter, hạt cacao để hạn chế bóng nhờn cho đôi môi.
    Tips 2: Đừng quá phụ thuộc vào các sản phẩm chứa SPF
    Một điều chắc chắn rằng không có sản phẩm nào có thể làm tốt nhiệm vụ bảo vệ hơn kem chống nắng dưỡng da cho môi. Các sản phẩm son dưỡng có thể trở thành kính lúp hội tụ khiến môi dễ bắt nắng hơn nhưng cũng đừng tự tin quá nếu loại son đó được quảng cáo là có kèm chí số chống nắng SPF. Các nàng có thể thoải mái sử dụng chúng, nhưng đừng quá lạm dụng, hoặc phụ thuộc vào chúng, đặc biệt là các loại son có hương thơm. Hương liệu là hợp chất phản lại quá trình hydrate, hút hết độ ẩm tự nhiên trên môi, đồng thời mùi thơm có xu hướng kích thích liếm môi nhiều hơn, trong khi nước bọt lại làm môi rất nhanh khô.
    Tips 3: Loại bỏ ngay những thói quen xấu
    Có những thói quen tưởng chừng như rất nhỏ nhưng lại là nguyên nhân lớn ảnh hưởng đến tình trạng môi khô nứt nẻ như liếm môi, cắn môi, chà xát môi khi lau miệng, tẩy tế bào chết quá mạnh hay không loại bỏ vết son dưỡng, kem chống nắng dưỡng da môi còn dư thừa. Có thể cuối ngày màu son sẽ nhợt nhạt đi nhiều và trông đôi môi có vẻ “sạch sẽ”, nhưng đây lại là lúc đôi môi cần làm sạch nhất. Thậm chí, ngay cả kem đánh răng còn sót lại quanh miệng cũng góp phần làm môi khô nứt. Do đó, đừng quên bước làm sạch trong quy trình chăm sóc làn môi của mình.
    Tips 4: Uống nhiều nước
    [​IMG] View attachment 699416


    Uống nước thường xuyên vào mùa đông ngay cả khi không khát
    Độ ẩm là từ khóa được nhắc đến nhiều nhất vào mùa đông. Không chỉ làn da mà đôi môi monrh manh cũng cần lắm được bổ sung nước và dưỡng ẩm. Các nàng hoàn toàn có thể sử dụng các sản phẩm so dưỡng, hoặc kem chống nắng dưỡng da cho môi có chứa hoạt chất dưỡng ẩm, nhưng để làn môi khỏe mạnh và mượt mà ngay từ bên trong thì tốt nhất là nên bổ sung độ ẩm bằng cách uống2 lít nước mỗi ngày.
    Bên cạnh đó, thức ăn mặn là lựa chọn của nhiều người vào mùa đông vì muối có thể làm cơ thể ấm lên. Tuy nhiên đây lại là một thủ phạm giấu mặt khiến cho các kem dưỡng ẩm, kem chống nắng dưỡng da môi đều “công cốc” hết. Không chỉ hủy hoại lớp sừng trên da tăng nguy cơ bắt nắng, các nàng có biết lại sao muối lại được dùng để bảo quản cá thịt không? Bới vì muối có khả năng hút ẩm rất mạnh, do đó nếu không muốn đôi môi bị “ướp muối” khô cứng thì hạn chế tối đa thức ăn mặn vào mùa đông nhé.
    Tips 5: “Ngụy trang” thật kỹ khi ra ngoài
    Hãy luôn dùng khẩu trang khi ra đường, hoặc quấn khăn trùm lên che mũi, miệng trong những ngày đông lạnh giá để hỗ trợ việc bảo vệ môi của kem chống nắng dưỡng da trước các yếu tố thời tiết bất lợi, bởi vì gió hanh khô cùng với hơi nóng từ nắng là nguyên nhân chính hút hết độ ẩm và làm tình trạng khô môi tồi tệ hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này