Nc247info tổng hợp: võ sĩ UFC gục ngã chỉ sau 1 phút 16 giây thi đấu

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 8/10/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    941
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với tổ hợp đòn “1 cú đá và 5 cú đấm” trong vòng vài giây ngắn ngủi, võ sĩ Ľudovit Klein đã hạ đo ván đối thủ Shane Young chỉ sau 1 phút 16 giây thi đấu.
    - Video: Ľudovit Klein ra đòn hạ knock-out Shane Young. Nguồn: UFC.

    Xem thêm: FABET


    Vào ngày 27/9 vừa qua, Ľudovit Klein đã có cuộc chạm trán với Shane Young tại sự kiện UFC 253 diễn ra ở Abu Dhabi, Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.
    Ngay ở những giây đầu tiên, cả hai võ sĩ đã chủ động lao lên tấn công và có không ít pha ra đòn chính xác. Khi trận đấu chỉ trôi qua được hơn 1 phút, Ľudovit Klein đã tận dụng tốt sơ hở của đối thủ để tung ra 2 cú đấm chính xác khiến Shane Young bị choáng.
    [​IMG]
    Sau đó, Ľudovit Klein đã nhanh chóng tung ra một cú đá cực mạnh và 3 cú đấm khác khiến Shane Young đổ gục xuống sàn đấu. Lúc này, trọng tài buộc phải can thiệp trước khi công nhận chiến thắng knock-out cho võ sĩ 25 tuổi.Nhìn chung, mọi thứ đang đi theo chiều hướng bất lợi với Bartomeu và Lionel Messi có lẽ là người hả hê nhất. Vụ siêu sao 33 tuổi đòi rời CLB hồi tháng 8 một phần nguyên nhân bắt nguồn từ việc anh cảm thấy không hài lòng với cách điều hành của Bartomeu. Dưới thời vị Chủ tịch này, Barca hoạt động thiếu hiệu quả trên thị trường chuyển nhượng. Mối quan hệ giữa đôi bên gần như đổ vỡ sau khi Bartomeu ủng hộ HLV Koeman bán Luis Suarez, đồng đội thân thiết của M10. Trong bài viết tri ân Suarez trên Instagram cá nhân, Messi cũng không ngần ngại chỉ trích ban lãnh đạo Barca vì quyết định này.

    Có thể bạn quan tâm
    Trâm Anh (Theo UFC)
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này