Nc247info tổng hợp: M.U bác bỏ thương vụ 110 triệu bảng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinhay24h, 22/8/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vào đầu mùa Hè này, Man Utd đã quan tâm đến việc lấy chữ ký của ngôi sao Joao Felix từ Atletico Madrid. Tuy nhiên, Quỷ đỏ bác bỏ tuyên bố rằng họ đã đề nghị mức giá 110 triệu bảng cho tuyển thủ người Bồ Đào Nha.

    Xem thêm: Link vao Oxbet


    [​IMG]
    Trước đó, Erik Ten Hag kỳ vọng Felix có thể là một phương án tiềm năng để thay thế cho Cristiano Ronaldo - người mà tương lai tại sân Old Trafford vẫn còn bất ổn. Có điều, đại diện La Liga giải thích rằng họ không có ý định bán đi cầu thủ chủ chốt của mình. Sau đó, một số tờ báo đưa tin rằng Man Utd đã gửi đến Atletico lời đề nghị 110 triệu bảng. Song giờ thì Quỷ đỏ khẳng định những tuyên bố đó là "vô căn cứ".
    Trong mùa giải 2021-2022, Felix đã ghi 10 bàn sau 35 lần ra sân. Tiền đạo Alvaro Morata đã dành nhiều lời khen cho Felix và thích việc đá cặp với người đàn em.
    Chia sẻ với các phóng viên, Morata cho biết: "Sự thật là Joao có một tài năng đặc biệt, đó là đường chuyền cuối cùng. Mặc dù còn Correa, Lemar, Marcos, Koke... Những người chơi ở phía sau cũng rất tuyệt."
    "Tôi thực sự muốn chơi ở đây, chơi nhiều trận và tham dự nhiều giải đấu và tôi rất phấn khích ở mùa giải này."
    "Họ luôn đối xử tốt với tôi và tôi vẫn phải làm việc và cống hiến mọi thứ cho đội bóng. Sẽ có thời điểm tốt hơn, lúc khác tệ hơn, nhưng nó sẽ không phải vì thiếu thời lượng ra sân,"
    Morata chốt lại.
    Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 12:20 21/08/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này