Nc247info tổng hợp: HLV Thành Công nhận thua trong ngày trở lại Thanh Hóa

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 18/10/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    941
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Quảng Nam đang kém đội xếp trên là Hải Phòng 4 điểm. Nam Định có 17 điểm, qua đó giữ lợi thế lớn để trụ hạng. Trên lý thuyết, Quảng Nam vẫn còn cơ hội, dù hy vọng mong manh. Sự xuất hiện của HLV Thành Công được kỳ vọng giúp Quảng Nam lách qua khe cửa hẹp để tạo kỳ tích.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/

    "Quảng Nam rơi vào thế khó, nhưng cơ hội vẫn còn. Quảng Nam từng vô địch V.League theo cách không ai nghĩ tới. Do vậy, chuyện họ trụ hạng thành công trong những vòng đấu cuối có thể xảy ra. Với bóng đá, sự kịch tính luôn xuất hiện. Nhiều tuyển thủ và cựu tuyển thủ đang cùng Quảng Nam chiến đấu. Hy vọng tất cả cùng nỗ lực đến trận cuối cùng", HLV Hoàng Văn Phúc động viên đội bóng cũ.
    Trong 3 trận cuối, Quảng Nam lần lượt gặp nam Định, Đà Nẵng và Hải Phòng. Nam Định và Đà Nẵng đã chắc chắn trụ hạng. Trận đấu làm khách trên sân Hải Phòng hôm 31/10 nhiều khả năng là trận chung kết ngược với Quảng Nam.
    "Tình cảnh của Quảng Nam đang rất khó. HLV Thành Công đã giữ ghế nóng, nhưng vấn đề là các cầu thủ Quảng Nam đang chịu áp lực tâm lý. Vòng tới, Quảng Nam trở về sân nhà đối đầu Nam Định. Đây là trận đấu mang tính chất sống còn của họ", BLV Quang Huy lo ngại cho đội bóng xứ Quảng.
    "Với tôi, Quảng Nam tính đến đường dài khi mời ông Thành Công giữ ghế HLV. Đây là HLV giỏi trong nhiệm vụ xây dựng lại đội bóng, đặc biệt là phát triển công tác đào tạo trẻ. Trong trường hợp Quảng Nam xuống hạng, họ phải chấp nhận làm lại từ đầu để hướng đến tương lai phát triển ổn định hơn. Về khía cạnh này, Thành Công là người phù hợp", BLV Quang Huy dự đoán.
    "Trên thế giới, một đội bóng vô địch và có nguy cơ xuống hạng sau 3 năm là điều phi lý. Nhưng tại V.League, điều này dễ lý giải. Nhiều CLB vẫn xây dựng khi bộ móng chưa vững, do đó không thể biết trước tương lai ra sao. Trường hợp của Quảng Nam là lời cảnh tỉnh cho các đội bóng ở V.League để hướng đến sự chuyên nghiệp trong tương lai", anh kết luận.
    [​IMG]
    HLV Thành Công nhận thua trong ngày trở lại Thanh Hóa Có lợi thế dẫn trước nhờ pha lập công của Ibou Kebe, nhưng CLB Quảng Nam vẫn phải nhận thất bại 1-2 trên sân Thanh Hóa ở trận đấu chiều 15/10.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này