Nc247info tổng hợp: Ed Woodward nói gì với chủ tịch UEFA?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 6/6/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    771
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    European Super League chỉ tồn tại được 48 tiếng nhưng đã khiến cho làng túc cầu chao đảo. Hàng loạt đội bóng lớn, trong đó có Manchester United buộc phải rút lui khỏi liên minh trước sức ép khổng lồ từ người hâm mộ lẫn LĐBĐ châu Âu.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/five88


    Cụ thể, CĐV cho rằng nửa đỏ thành Manchester đã quên đi những giá trị truyền thống. Trong khi đó, phía UEFA cũng bắt các đội bóng nộp phạt số tiền 20 triệu euro. Ngoài ra, hậu quả mà M.U còn phải gánh chịu đó chính là sự ra đi của Phó chủ tịch Ed Woodward.
    Nguồn tin từ The Times cho biết, sếp lớn của Manchester United quyết định chia tay CLB vì cần thời gian để nghỉ ngơi sau một khoảng thời gian làm việc cật lực. Dù vậy, trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất trên The Telegraph, chủ tịch Aleksander Ceferin của UEFA đã có những hé lộ vô cùng bất ngờ.
    [​IMG]
    "Tôi không biết mình có buộc tội anh ấy hay không. Ed gọi cho tôi và nói rằng mình không biết rằng ESL đang dần hình thành. Tôi cũng chưa nói điều gì về anh ấy với bất kỳ ai khác, đồng thời chỉ tiết lộ rằng trước đó Ed đã nói những cải cách của Champions League là tốt cho các CLB.
    Có lẽ thời điểm ấy, Ed thành thật, tôi cũng không biết nữa. Sau đó anh ấy muốn giải thích rằng mình không biết ESL đã được thành lập
    ", trang Manchester Evening News dẫn lời ông Aleksander Ceferin.
    Solskjaer chia sẻ về De Gea:
    Giang Nam | 17:40 02/06/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này