Nâng mũi có cần xem tướng không?

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi emlatmy88, 13/4/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Chào bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc. Em sở hữu một chiếc mũi tẹt và và cánh mũi hơi to. Em muốn đi nâng mũi cho cao lên nhằm cải thiện hình ảnh của mình nhưng không biết nâng mũi có cần xem tướng không bác sĩ? Nhiều người cho rằng việc động chạm vào mũi cũng cần phải xem tướng, sửa dáng mũi cũng cần xem tướng người sở hữu để làm sao cho hợp nhất.
    Chào Mai Lan. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tuvan@thucuchospital. vn. Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau:
    Làm đẹp là một nhu cầu tất yếu của con người, đặc biệt là phụ nữ. Nhiều người khi sinh ra, không may mắn lại sở hữu những khiếm khuyết nhỏ trên cơ thể gây tự ti. Trường hợp của bạn, mũi tẹt và cánh mũi to hoàn toàn có thể khắc phục được.
    [​IMG]
    Nâng mũi là một phương pháp hiệu quả để cải thiện những khiếm khuyết giúp bạn sở hữu một khuôn mặt hoàn hảo hơn

    Hiện nay, ngành thẩm mỹ mũi có các phương pháp giúp cải thiện những chiếc mũi chưa thật sự hoàn hảo như: Nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi không cần phẫu thuật…

    Trong đó, công nghệ nâng mũi S-line là một đột phá mới, đem lại cho bạn một chiếc mũi đẹp hoàn hảo và tự nhiên. Đặc biệt là kết quả nâng mũi là vĩnh viễn. Đã có rất nhiều khách hàng thực hiện thành công bằng phương pháp này. Không thể phủ nhận việc khi bạn trở nên đẹp hơn bạn sẽ tự tin. Khi tự tin, bạn sẽ hoàn thành tốt hơn công việc của mình, các mối quan hệ xã hội nhiều hơn…chính vì thế, cuộc sống của bạn dường như sẽ tốt đẹp hơn.
    Việc nâng mũi bằng những phương pháp hiện có tại Bệnh viện Thu Cúc dựa trên cấu trúc ban đầu của mũi. Chính vì thế, việc nâng, sửa mũi hoàn toàn không ảnh hưởng đến tướng số của bạn. Việc nâng, sửa mũi sẽ góp phần làm cho khuôn mặt của bạn trở nên đẹp hơn mà thôi.

    Với cánh mũi của bạn to, sau khi tiến hành nâng mũi, các bác sĩ sẽ thu gọn cánh mũi của bạn bằng kỹ thuật cuộn tròn cánh mũi. Đây là một kỹ thuật khó, đòi hỏi bác sĩ phải có một tay nghề cao và giàu kinh nghiệm.
    Các trang thiết bị hiện đại cùng hệ thống phòng phẫu thuật vô khuẩn một chiều duy nhất tại Việt Nam cùng đội ngũ bác sĩ và chuyên gia tại Bệnh viện Thu Cúc được đào tạo hoàn toàn tại nước ngoài, với gần 20 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một chiếc mũi đẹp và phù hợp nhất.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này