Máy nén khí trục vít hitachi có ưu điểm gì?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi traubavang789, 19/10/21.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    503
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Máy nén khí trục vít hitachi có ưu điểm gì, liệu có cần phải dùng cái máy này hay là không. Trong phần content của bài viết dưới đây công ty chúng tôi sẽ giảng giải cho biết các bạn nắm rõ hơn điểm nổi bật & điểm hạn chế của chiếc máy này.

    Ưu khuyết điểm của máy nén khí trục vít Hitachi 22kw

    [​IMG]

    ưu điểm

    – Máy nén khí trục vít hitachi không có van nạp, van tống và vòng xéc măng cần tuổi thọ sử dụng của dòng sản phẩm không hề nhỏ.

    – dòng máy có tỉ số nén cao, hiệu suất tống chuyển vận không nhỏ, hiệu suất lưu số lượng thao tác tăng theo thời gian: cái máy được cấu tạo theo nguyên lý dùng khớp giữa những trục vít, hay qua 1 đôi hoặc vài cặp bánh răng truyền động ăn khớp cần máy Có thể thao tác đối với chỉ số khoảng quay cao.

    – Lưu số lượng đều, kiến tạo sản phẩm khá gọn gàng, máy quản lý 1 cách bình ổn & ít rung, ko dẫn đến tiếng ồn rất lớn nhưng mà chỉ thì có tiếng ồn bé dại, đối với những kiểu máy nén khí khác thì cái máy nay Lúc hoạt động ít bị nóng máy.

    Xem thêm: Bảng giá máy nén khí cũ chi tiết.

    nhược điểm

    [​IMG]

    – đòi hỏi cấp độ bí mật khít, và phí chế tạo của dòng sản phẩm không hề nhỏ.

    – sống sót 2 loại lực là lực li tâm & lực dọc trục cần lực công dụng bên trên những ổ lăn của dòng sản phẩm tương đối phức hợp

    – không dễ dàng chế tạo & sửa chữa: những trục vít đòi hỏi trạng thái đúng đắn cao cần phải chính vì như vậy khó chế tác & sửa chữa Khi máy gặp khó khăn, đòi hỏi thợ sửa chữa cần có lành nghề, nắm vững chuyên sâu về mặt hàng thì thế hệ Rất có thể giải quyết những sự cố kĩ thuật của máy

    – với mức ngân sách cao như vậy nên có thể liệu có các doanh nghiệp không thiếu khả năng thế hệ có thể chi tiêu sử dụng dòng thiết bị này.

    trên đầy là những điểm mạnh & khuyết điểm của cái máy nén khí trục vít hitachi này sở hữu lại, các bạn đén website maynenkhihitachi.com.vn để đọc thêm các thông báo liên quan về mặt hàng, để Rất có thể biết rõ hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này