Máy lạnh Panasonic 2024

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dailymaylanh, 16/4/24.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    2,067
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Máy lạnh Panasonic 2024

    Dòng máy điều hòa không khí gia đình mới của Panasonic có gì đặc biệt?

    Xem >>> nhà phân phối máy lạnh Panasonic

    Công nghệ Econavi – Công nghệ xác định vị trí, theo dõi hoạt động hoặc sự vắng mặt của con người và đo cường độ ánh sáng mặt trời để sử dụng năng lượng hiệu quả hơn.
    Công nghệ Econavi, viết tắt của Eco (Energy Saving) Navigation, là công nghệ mới nhất do Panasonic hợp tác với Softlogic. Econavi tích hợp nhiều cảm biến hiện đại nhất và được điều khiển bằng phần mềm thông minh, giúp nâng cao hiệu suất hoạt động và giảm mức tiêu thụ năng lượng tới 35%-45% so với các sản phẩm truyền thống.



    Công nghệ Nanoe-G: Hệ thống lọc không khí
    Công nghệ Nanoe-G sử dụng hàng nghìn tỷ phân tử cực nhỏ có kích thước nanomet để bẫy bụi bẩn, vô hiệu hóa vi khuẩn, virus và mang lại khả năng khử mùi tối ưu cho không gian phòng.

    Công nghệ Nanoe-G có thể loại bỏ hơn 99% vi khuẩn, virus trong không khí. Đồng thời, các phân tử Nanoe-G cực nhỏ đẩy các phân tử gây mùi ra khỏi sợi vải hoặc cấu trúc bề mặt. Vì vậy, trung hòa hầu hết các vi sinh vật dính bám và mùi hôi trên các đồ vật trong phòng như rèm cửa, vải vóc, giày dép… Với công nghệ Nanoe-G, ngôi nhà của bạn sẽ sạch sẽ hơn và sức khỏe của gia đình bạn sẽ được bảo vệ.


    Xem >>> nhà phân phối Daikin


    Công nghệ iAuto X - Làm mát nhanh
    Công nghệ này giúp điều hòa Panasonic biến tần hoạt động tự động sau khi khởi động, đạt nhiệt độ cài đặt cực nhanh và tự động chuyển về chế độ làm mát thoải mái sau khi đạt nhiệt độ cài đặt.

    Chế độ Tự động Thoải mái: Chế độ Tự động Thoải mái mang đến sự thoải mái và giúp bạn tiết kiệm năng lượng khi không cần làm mát thêm.
    Chế độ sấy/làm mát: Chế độ làm mát giúp hạ nhiệt độ phòng xuống để hạ nhiệt và duy trì nhiệt độ ổn định. Chế độ sấy chỉ thực hiện chức năng hút ẩm và duy trì nhiệt độ hiện tại trong phòng chứ không có chức năng làm mát. Chế độ sấy thực chất tiết kiệm hơn chế độ làm mát.
    Chế độ im lặng: Giúp giảm tiếng ồn động cơ máy

    Xem >>> nhà phân phối máy lạnh LG

    MÁY LẠNH GIÁ SỈ
    Địa chỉ: 89 Đường Vườn Chuối, Phường 4 Quận 3 TPHCM
    Điện thoại: (028) 39 29 00 55 - 0938 54 00 55
    Hoặc: (028) 39 29 00 77 - 0938 54 00 77
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này