Lucky88 tổng hợp: Sao Man United tiến gần đến việc gia nhập Southampton

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintucmoi, 23/7/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    707
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Man United đang hoạt động khá mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng hè khi họ vừa đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao chạy cánh của Dortmund, Jadon Sancho và chưa dừng lại ở đó, Quỷ đỏ cũng đang xúc tiến để đưa thêm 2 cái tên nữa về Old Trafford, bao gồm trung vệ Raphael Varane của Real Madrid cùng linh hồn nơi tuyến giữa Rennes, Eduardo Camavinga.
    Đọc thêm: Tip bong da
    Song song với việc tăng cường lực lượng, HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng bộ sậu cũng đang lên kế hoạch thanh lý bớt những cái tên không còn cần thiết trong kế hoạch của đội bóng. Một trong số đó là Brandon Williams, hậu vệ trẻ từng được đánh giá rất cao của lò Carrington.
    [​IMG]
    Dù vậy, việc không thể cạnh tranh vị trí trong đội hình xuất phát trước một Luke Shaw thăng hoa hay Alex Telles giàu kinh nghiệm đã khiến tương lai của Brandon Williams bị đặt nhiều nghi vấn.
    Theo nguồn tin từ Metro, tài năng trẻ của Man United đã đạt thỏa thuận rời khỏi Old Trafford và sẽ gia nhập Southampton theo 1 bản hợp đồng cho mượn có thời gian kéo dài 1 mùa giải.
    Chuyển đến The Saints được xem là bước đi nhằm cứu vãn sự nghiệp của Brandon Williams khi anh đã có dấu hiệu chững lại trong thời gian qua. Thêm vào đó, với việc Quỷ đỏ cũng đang xúc tiến thương vụ chiêu mộ Kieran Trippier, nếu còn ở lại Old Trafford, sẽ rất khó để Williams tìm thấy cơ hội được thi đấu.
    Rooney: Cuộc chiến với Man United rất có ý nghĩa:
    Đăng Huy | 17:29 07/07/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này