Lucky88 tổng hợp: Rộ tin ĐT châu Á muốn có HLV Park Hang-seo khi HĐ sắp đáo hạn

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintucmoi, 28/6/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    707
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hợp đồng của HLV Park Hang-seo với với Liên đoàn bóng đá Việt Nam hiện còn thời hạn đến ngày 31/01/2022. Trước đó, chiến lược gia người Hàn Quốc cho hay: "Hợp đồng của tôi với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vẫn còn thời hạn đến tháng Giêng năm sau. Điều này cần được tôn trọng và tuân theo."
    Đáng chú ý, theo hàng loạt các trang thông tin nổi tiếng của Ấn Độ thì LĐBĐ nước này (AIFF) đã sớm lên danh sách các ứng viên cho chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG Ấn Độ. Trong danh sách này có nhắc tới HLV trưởng ĐTQG Việt Nam - HLV Park Hang Seo.
    Đọc thêm: https://lucky88.online/news/category/Soi-keo-bong-da
    [​IMG]
    Trang Football India thậm chí còn đặt câu hỏi: "Bạn nghĩ như thế nào nếu HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐTQG Ấn Độ?" Điều này thu hút sự quan tâm rất lớn của NHM Ấn Độ khi đội tuyển sắp chia tay HLV Igor Stimac.
    Tại VL World Cup 2022 khu vực châu Á, Ấn Độ được đánh giá là rơi vào bảng đấu không quá khó nhằn. Thế nhưng, họ chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 và chính thức hết cơ hội đi tiếp.
    Việc LĐBĐ Ấn Độ muốn có sự phục vụ của HLV Park Hang-seo là điều không quá bất ngờ, nhất là khi vị HLV người Hàn Quốc chỉ còn 5 tháng trong hợp đồng với VFF. Tuy nhiên, trong hợp đồng có điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.
    CĐV Việt Nam ăn mừng HCV SEA Games:
    Tiểu Lam | 17:00 19/06/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này