Lucky88 tổng hợp: Milan thua đau Atletico, Pioli phá vỡ im lặng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintucmoi, 9/12/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    707
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 của vòng bảng Champions League, AC Milan và Atletico Madrid đã có cuộc so tài tại sân San Siro. Dù AC Milan là đội có bàn mở tỷ số trước nhờ công của Rafael Leao, tuy nhiên, tấm thẻ đỏ của Franck Kessie đã làm xoay chuyển cục diện.
    Khoảng thời gian cuối trận, Atletico gây sức ép mạnh mẽ và họ đã được đền đáp nhờ 2 pha lập công của Antoine Griezmann cùng Luis Suarez, qua đó lội ngược dòng để giành chiến thắng chung cuộc 2-1.
    Phát biểu sau thất bại đáng tiếc nói trên, HLV Stefano Pioli của AC Milan cho biết: "Thật dễ dàng để bình luận về trận đấu lúc AC Milan còn 11 người trên sân, chúng tôi chơi tốt hơn đối thủ, tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng rồi chiếc thẻ đỏ đã đến, nhưng dù sao chúng tôi vẫn là 1 đội bóng thi đấu với tinh thần đoàn kết, thống nhất.
    Đọc thêm: Chơi cá cược thể thao uy tín
    [​IMG]
    AC Milan đã có những nỗ lực tuyệt vời nhưng tôi nghĩ, chúng tôi có thể làm tốt hơn sau khi có bàn mở tỷ số. Sự ủng hộ của các cổ động viên cũng rất quan trọng nhưng thật tồi tệ khi thêm một lần nữa, chúng tôi rời sân mà không thu về 1 điểm số nào.
    Nhưng dù sao đi nữa, AC Milan đã có 1 trận đấu đầy cố gắng và điều đó mang đến cho chúng tôi thêm sự tự tin. Trận đấu tới, chúng tôi sẽ cần phải cẩn trọng hơn và quyết tâm thu về 1 kết quả tốt
    ".
    Pioli giúp Bologna cầm hoà AC Milan:
    Về cơ bản, lượng fan của Ronaldo trên nền tảng mạng xã hội cực kỳ đông đảo, hơn bất cứ cầu thủ nào khác. Do vậy, với 40% tiếng nói từ người hâm mộ, Ronaldo lại sáng cửa chiến thắng, nhất là khi anh đã giành được thiện cảm từ giới chuyên gia trong khu vực này.
    Giải thưởng “Quả bóng vàng Dubai” đến nay được trao 10 lần, bắt đầu từ năm 2011 thì có đến 6 lần Ronaldo được vinh danh. Messi, Falcao, Ribery và Lewandowski mỗi người chiến thắng 1 lần. Đặc biệt, năm 2020, Ronaldo được Globe Soccer Awards bình chọn là "Cầu thủ hay nhất thế kỷ 21", tính theo giai đoạn 2001-2020.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này