Lucky88 tổng hợp: Kingsley Coman gia hạn với Bayern đến 2027

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintucmoi, 17/1/22.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    707
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Rạng sáng 16/1, MU hành quân đến làm khách của Aston Villa thuộc vòng 22 Ngoại hạng Anh. "Quỷ đỏ" tưởng như đã giành chiến thắng khi dẫn trước 2-0 nhờ cú đúp của Bruno Fernandes. Tuy nhiên, hai bàn thắng của Jacob Ramsey và tân binh Philippe Countinho đã giúp Aston Villa giữ lại 1 điểm.
    Đọc thêm: Cá cược bóng đá
    [​IMG]
    Ronaldo vắng mặt 2 trận liên tiếp của MU
    Ở trận đấu này, HLV Rangnick gây bất ngờ khi không điền tên Cristiano Ronaldo và Marcus Rashford vào danh sách thi đấu. Chiến lược gia người Đức chỉ có thể điền tên 8 cầu thủ trên băng ghế dự và trong đó có 2 thủ môn, so với 9 người bên phía Aston Villa.
    Lý giải về sự vắng mặt của hai học trò, HLV Rangnick chia sẻ với Sky Sports: "Ronaldo dính chấn thương đùi trong buổi tập mới nhất của MU, vấn đề không quá nghiêm trọng nhưng chúng tôi đã quyết định không mạo hiểm với cậu ấy. Hy vọng cậu ấy sẽ trở lại ở trận đấu với Brentford vào thứ 4 tuần tới.
    Về trường hợp của Rashford, cậu ấy gặp một vấn đề trong buổi tập ngày hôm kia và mọi thứ trở nên tồi tệ sau 1 đêm. Kết quả là cậu ấy không thể tập luyện vào ngày hôm qua. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy trước buổi tập và chúng tôi đang đợi đến tối để xem liệu việc điều trị có tiến triển tốt hơn hay không nhưng không được, vì vậy một lần nữa chúng tôi quyết định không đưa Rashford theo cùng".
    Martial không muốn thi đấu cho MU?
    Khác với Ronaldo và Rashford, Martial vắng mặt trong danh sách thi đấu của MU dù không bị chấn thương hay treo giò. Và phát biểu trận hòa 2-2 đầy thất vọng, HLV Rangnick xác nhận rằng tiền đạo người Pháp đã từ chối đi cùng đội trong chuyến hành quân đến Villa Park.
    [​IMG]
    Martial công khai từ chối đá cho MU?
    Chiến lược gia người Đức nói với Sky Sports: "Đúng, cậu ấy không muốn có mặt trong đội. Cậu ấy sẽ có mặt trong đội bình thường nhưng cậu ấy không muốn và đó là lý do tại sao cậu ấy không di chuyển cùng chúng tôi vào ngày hôm qua (15/1)".
    Tuy nhiên ngay sau đó, tiền đạo người Pháp đã lên tiếng phản pháo lại ông thầy người Đức. Martial cho biết:
    "Tôi chưa bao giờ từ chối cơ hội được chơi bóng cho Manchester United. Tôi đã ở đây 7 năm và tôi chưa bao giờ thiếu tôn trọng và cũng sẽ không bao giờ có thái độ thiếu tôn trọng với đội bóng cũng như người hâm mộ cả".
    Martial mới chỉ có 2 lần đá chính cho MU ở Ngoại hạng Anh mùa này, và đã không ra sân cho "Quỷ đỏ" kể từ khi HLV Rangnick tiếp quản vào cuối tháng 11. Một loạt các câu lạc bộ trên khắp châu Âu đang theo dõi tình hình của tiền đạo người Pháp và Sevilla nhiều khả năng sẽ là bến đỗ tiếp theo của cầu thủ từng đoạt "Cậu bé vàng 2015".
    Martial từng là cầu thủ trẻ đắt giá nhất thế giới khi gia nhập MU từ Monaco vào tháng 9/2015 với tổng mức phí lên tới 58 triệu bảng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này