Làm sao để cô bé không bị khô khi quan hệ?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi kimanh, 29/9/20.

  1. kimanh

    kimanh Expired VIP

    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cô bé bị khô hạn không phải là vấn đề hiếm thấy ở các chị em và độ tuổi gặp phải vấn đề này ngày càng trẻ hóa. Nếu bạn là người phụ nữ bị “khô hạn” thì sẽ gây nhiều vấn đề không mong muốn trong những cuộc yêu. Dù đây là một vấn đề lớn nhưng nhiều người phụ nữ còn ngần ngại về vấn đề nhạy cảm này nên vẫn chưa dám tìm đến cách điều trị. Vì vậy mà vấn đề của họ ngày càng nghiêm trọng. Vậy phải làm sao để cô bé không bị khô?
    Triệu chứng và hậu quả khi bị khô âm đạo

    Một khi cơ thể của bạn có vấn đề, nó sẽ trực tiếp phản ánh cho bạn biết bằng những biểu hiện rõ rệt. Vì vậy mà để nhận biết khi bị khô âm đạo không khó. Nếu bạn mắc phải những triệu chứng như: Ngứa ngáy ở vùng kín, bỏng rát, cô bé không tiết dịch khi quan hệ hay thậm chí là bị chảy máu trong hoặc sau khi quan hệ thì bạn đã bị khô âm đạo.
    Khô âm đạo là vấn đề thường gặp ở phụ nữTừ những triệu chứng nói trên sẽ dẫn đến những hậu quả khôn lường khác. Điển hình như cảm thấy căng thẳng, sợ hãi khi “yêu”, làm ảnh hưởng đến tình cảm đôi lứa. Nếu không chữa trị kịp thời, bạn sẽ mắc bệnh phụ khoa và hậu quả nặng nề nhất là vô sinh.
    [​IMG]
    Cách để cô bé không bị khô

    Để không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu, cũng như sức khỏe của người phụ nữ, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời cho nghi vấn: “Làm sao để cô bé không bị khô?”
    Điều trị bằng thuốc tây

    Các chị em bị khô hạn bởi nguyên nhân chính là bị thiếu Estrogen. Vì vậy, ta có thể dùng thuốc tây để điều trị hay nói cách khác là sử dụng Hormon thay thế nhằm bổ sung nguồn Estrogen mà cơ thể bị thiếu để giảm khô hạn. Đây là phương pháp mang đến hiệu quả tốt và vô cùng nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng thuốc và ngưng sử dụng khi đã có hiệu quả hoặc bị dị ứng với các thành phần của thuốc để đảm bảo sức khỏe.Tuyệt đối không sử dụng thuốc kích dục nữ trong thời gian này, mọi người chú ý đề phòng.
    Thuốc tây là phương pháp điều trị khô hạn nhanh chóng Điều trị bằng thảo dược thiên nhiên
    So với thuốc tây thì phương pháp điều trị bằng Estrogen thảo dược lại có tác dụng chậm hơn và đòi hỏi sự kiên trì sử dụng. Ngược lại, đây là một phương pháp an toàn hơn hẳn và có khả năng trị dứt điểm vấn đề đáng lo ngại này của chị em phụ nữ. Đây cũng là phương pháp được các chuyên gia kiến nghị nên dùng để khắc phục khô âm đạo.Estrogen điều trị nhiều bệnh phụ nữ, đặc biệt là khô âm đạoTrong các loại Estrogen thì Estrogen G - 100 là loại chứa các dưỡng chất có lợi cho việc điều trị và phục hồi khô âm đạo. Loại này được tin dùng ở nhiều nước nhờ những công dụng điều trị có hiệu quả rõ rệt mà nó mang đến. Estrogen G - 100 cũng đã được chững minh là an toàn và mang đến hiệu quả chữa trị cao.
    Điều trị ngoại khoa

    Cách điều trị ngoại khoa này dành cho những ai ở tình huống nặng và những phương pháp trên không còn hiệu quả. Đặc biệt là những ai có bệnh ở tử cung, viêm âm đạo thì càng nên tìm đến phương pháp này để chữa trị kịp thời.
    Tại các nơi chuyên chữa trị bệnh phụ khoa cho phụ nữ hiện nay có các công nghệ chữa trị vô cùng tiên tiến. Điển hình là 2 phương pháp Oxygen - O3 và Dao Leep.
    Cô bé bị khô không chỉ là vấn đề lớn ở những cuộc yêu mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người phụ nữ. Những thông tin trên cũng đã phần nào cho bạn biết những dấu hiệu nhận biết và trả lời cho câu hỏi “Làm sao để cô bé không bị khô?” để có được những cuộc yêu thăng hoa và giữ cho mình sức khỏe tốt hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này